Khối u dạ dày biến mất sau khi đọc Chuyển Pháp Luân

13/12/13, 12:02 Sức khỏe

Cuộc sống như sụp đổ trước mắt một phụ nữ nghèo khó khi cô được bác sĩ thông báo mình bị khối u dạ dày. Nhưng thật may mắn và bất ngờ, chính sự việc tồi tệ này đã giúp cô có cơ hội đọc cuốn sách quý – Chuyển Pháp Luân và quyết định bước trên con đường tu luyện. Hai tuần sau, khối u biến mất! Câu chuyện dường như rất khó tin này là 1 trong vô số những câu chuyện kì diệu minh chứng cho sự thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp.

—————

Tôi sống ở làng Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam. Tôi đã xây dựng gia đình với một người đàn ông nghèo và kể từ đấy cuộc sống của chúng tôi chìm trong nghèo khó. Chất lượng cuộc sống của tôi luôn kém hơn người khác ở mọi phương diện nhưng bù lại tôi là người may mắn bởi vì tôi có một sức khỏe rất tốt, ăn được ngủ được. Tôi có thể ngủ ngay khi vừa đặt lưng xuống giường.

Ba năm trước sức khỏe của tôi đột ngột trở nên xấu đi. Dạ dày tôi bị đau và sưng, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ đã thông báo rằng tôi đã bị một khối u trong dạ dày, kích thước của khối u khoảng 4 cm và tôi cần phải làm phẫu thuật để cắt bỏ nó đi.

Chi phí cho một cuộc phẫu thuật như thế này rất tốn kém, tôi lấy đâu ra tiền để thanh toán đây? Các bác sĩ không xác định được đó là u lành hay u ác. Nếu nó là u lành và tôi lại tiêu rất nhiều tiền để phẫu thuật, thì như thế là tôi đang lãng phí tiền bạc.

Tôi trở về nhà và cảm thấy rất choáng váng. Tôi không ăn được nhiều và mất cảm giác ngon miệng. Đêm hôm đó, tôi không thể ngủ được, nằm trằn trọc trên giường suy nghĩ và bật khóc. Tôi nghĩ vẫn còn một tia hy vọng: có thể các bác sĩ đã chẩn đoán nhầm.

Hai tuần sau, tôi quay trở lại bệnh viện để kiểm tra với hy vọng rằng các bác sĩ đã nhầm lẫn. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cho thấy điều ngược lại. Khôi u đã phát triển từ 4 cm lên đến hơn 6 cm và có một khối u nhỏ hơn đã bắt đầu phát triển ở bên cạnh. Tin xấu này đã giáng cho tôi một đòn chí mạng. Đầu óc tôi trở lên trống rỗng. Tất cả tôi có thể nghĩ được đó là: “Thế là hết, đời tôi thế là hết.”

(Ảnh minh họa)

Ở nhà tôi khóc lóc thảm thiết, vì vậy chồng tôi đã thuyết phục tôi về thăm bố mẹ tôi vài ngày, với suy nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy tốt hơn khi ở trong một môi trường khác. Anh ấy cũng nói rằng mình sẽ đi thăm vài người bà con và hỏi vay họ ít tiền để đến viện làm phẫu thuật. Anh ấy nói: “Hãy thư giãn đi, công nghệ y học ngày nay rất phát triển. Chỉ cần cắt bỏ khối u thì em sẽ ổn thôi.”

Tại nhà bố mẹ đẻ, tôi đã khóc khi kể với họ về bệnh tình của tôi. Bố tôi bảo tôi thôi không khóc nữa và ông nói: “Một việc xấu có thể trở thành một việc tốt được đó, con có biết không. Như trường hợp của bố đây là một ví dụ, trước khi tu luyện Pháp Luân Công, bố bệnh tật đầy người. Nay tất cả những bệnh tật đó đã biến mất. Pháp luân Công quả thực là một môn tu luyện siêu thường, đó là một pháp môn tu luyện cả tâm lẫn thân. Bất cứ ai bước vào tu luyện thì đều hiểu được giá trị của nó và sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Lúc còn khỏe, con không coi trọng nó khi bố nói với con về Pháp Luân Công. Giờ đây con đang mang bệnh, có thể đây là một cơ hội tốt để cho con tu luyện.” Sau khi nghe bố tôi nói, tôi cảm thấy như có một luồng khí nóng chạy dọc khắp cơ thể. Tôi nghĩ đây có thể là một cơ hội để cho tôi tu luyện. Tôi đã nói không một chút do dự: “ Vâng, con sẽ luyện.” Bố tôi mỉm cười và đưa cho tôi cuốn sách quý Chuyển Pháp Luân.

Vì bố tôi rất bận, nên ngày hôm sau tôi đã trở về. Tôi bắt đầu đọc sách ngay khi vừa về đến nhà. Càng đọc, tôi càng cảm thấy như từng chữ, từng chữ trong sách thấm vào trong tâm trí tôi. Rất nhiều những câu hỏi khó đã được giải thích rõ ràng trong sách khiến tôi cảm thấy vô cùng kích động. Tôi cảm tưởng rằng tôi đã hiểu mọi điều sau khi đọc xong cuốn sách. Khi đọc sách, tôi lấy lại được cảm giác ngon miệng, dễ ngủ và dạ dày không còn đau nữa.

Hai tuần sau, chồng tôi đưa tôi đến bệnh viện để kiểm tra lại. Khi nhìn phim X quang, bác sĩ đã rất ngạc nhiên. Ông nói: “Cả hai khối u đã tiêu mất.” Tôi biết rằng Sư phụ từ bi đã giúp tôi loại bỏ đi hai khối u đó. Tôi mới chỉ đọc Chuyển Pháp Luân được một lần. Sư phụ đã loại bỏ đi sự đau khổ của tôi, còn dẫn tôi bước trên con đường tu luyện để trở về nhà. Một lần nữa, một lần nữa tôi muốn nói: “Con xin cảm tạ Sư phụ Lý đã cứu mạng! Con xin cảm tạ Sư phụ!”

———–

Chú thích:

– Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) là một môn tu luyện cả tâm lẫn thân theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn. Pháp Luân Công bao gồm các bài giảng đạo đức và 5 bài tập nhẹ nhàng rất hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe và tăng cường năng lượng. Pháp Luân Công luôn được các tình nguyện viên hướng dẫn miễn phí và đã mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho hơn 100 triệu người tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Xin vui lòng vào trang http://phapluan.org/ để tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công.

– Sách Chuyển Pháp Luân là cuốn sách chính của Pháp Luân Đại Pháp được xuất bản vào năm 1996, đã từng là quyển sách bán chạy nhất tại Bắc Kinh, Trung Quốc, và đứng thứ 14 trong bảng danh sách 100 đầu sách phổ biến nhất tại Úc của ABC (Australian Broadcasting Corporation). Quyển sách không chỉ trình bày đơn thuần các khái niệm về khí công và tu luyện. Xuyên suốt qua 9 bài giảng là các nguyên lý sâu rộng, vén mở những ẩn đố của nhân loại và khoa học. Quyển sách đem lại cho người đọc những cái nhìn mới về không gian vũ trụ, vật lý, nhân thể học, nguồn gốc của sinh mệnh, nghiệp bệnh, ý niệm và năng lượng…

Quyển sách đã thay đổi “thế giới quan” của hơn 100 triệu người trên thế giới. Nhiều người nói rằng sau khi đọc quyển sách đã giúp họ thay đổi thành một con người mới. Họ đã tìm ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống, trở nên tốt hơn, vị tha và “luôn nghĩ đến người khác trước”.

Tính đến nay quyển sách đã được dịch ra hơn 30 thứ tiếng.

Bản tiếng Việt của sách Chuyển Pháp Luân có thể tải về tại website http://phapluan.org/

(Tham khảo: http://vn.minghui.org/news/44511-viec-xau-da-tro-thanh-hao-su.html)

Ad will display in 09 seconds

Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

Ad will display in 09 seconds

Donor - Một câu chuyện có thật

Ad will display in 09 seconds

Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

Ad will display in 09 seconds

Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

Ad will display in 09 seconds

Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

Ad will display in 09 seconds

Mặt trăng có phải do con người tạo ra

Ad will display in 09 seconds

4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

Ad will display in 09 seconds

Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

Ad will display in 09 seconds

Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

Ad will display in 09 seconds

Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

  • Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

    Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

  • Donor - Một câu chuyện có thật

    Donor - Một câu chuyện có thật

  • Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

    Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

  • Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

    Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

  • Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

    Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

  • Mặt trăng có phải do con người tạo ra

    Mặt trăng có phải do con người tạo ra

  • 4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

    4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

  • Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

    Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

  • Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

    Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

  • Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

    Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

x