Từ 400 năm trước, Nostradamus đã tiên đoán chính xác về cuộc bức hại Pháp Luân Công 20/7/1999

20/07/21, 14:45 Tiên Tri

Ngày 20/7/1999, cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân hạ lệnh toàn lực đàn áp Pháp Luân Công – một môn tu luyện theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn. Trước đó hơn 400 năm, nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus đã tiên đoán chính xác về cuộc bức hại này.

Hơn 400 năm trước, Nostradamus đã tiên đoán chính xác về cuộc bức hại Pháp Luân Công. (Ảnh tổng hợp)

‘Các Thế Kỷ’ của Nostradamus là một bộ sách tiên tri được viết theo thể thơ tứ tuyệt gồm 10 cuốn, mỗi cuốn có 100 bài thơ, trong đó cuốn thứ 7 chỉ có 42 bài, nên tổng cộng có 942 bài thơ tiên tri. 

Được xuất bản năm 1555, cuốn sách đã tiên tri chính xác nhiều sự kiện và nhân vật lịch sử trên phạm vi toàn thế giới. Trong đó gồm sự xuất hiện của Napoleon và Hitler, đại chiến thế giới, vụ khủng bố chấn động ngày 11/9/2001 tại Mỹ… Những sự kiện được dự đoán chuẩn xác đến kinh người.

Trong ‘Các Thế Kỷ’ của Nostradamus có một khổ thơ rất đặc biệt vì là khổ duy nhất nói chính xác về thời gian xảy ra sự kiện. Đó là khổ thơ 72 trong cuốn thứ X:

   “Vào tháng 7 năm 1999
Để Đại vương Angoulmois phục sinh,
Đại vương Khủng bố sẽ từ trên trời xuống,
   Đến thời trước và sau khi Mars thống trị thiên hạ,
   Nói là để có cuộc sống hạnh phúc cho mọi người.”

Cũng như nhiều dự ngôn khác, những lời tiên tri của Nostradamus không trực tiếp chỉ ra vấn đề mà thường dùng điển cố và ám thị để khiến người đọc khó nhận ra. Đồng thời ông còn cố ý làm xáo trộn thứ tự thời gian của các bài thơ. 

Tuy nhiên khổ thơ này lại có thời gian chính xác. Từ đó có thể thấy rằng bài thơ này có một vai trò quan trọng đối với Nostradamus.

Nostradamus đã sử dụng cụm từ “trước và sau” để nói rằng tháng 7/1999 không phải là ngày kết thúc mà là bắt đầu một thời kỳ ‘khủng bố’ và kéo dài đến sau này. 

Vậy vào tháng 7/1999 trên thế giới đã có sự kiện gì xảy ra? Theo “Niên giám Thế giới năm 2000”, những sự kiện quan trọng đã xảy ra vào tháng 7/1999 bao gồm:

  1. Vụ tai nạn máy bay khiến con trai, vợ và chị của tổng thống Mỹ John Kennedy qua đời.
  2. Từ ngày 19/7 đến ngày 1/8, miền Đông Hoa Kỳ xuất hiện nắng nóng và hạn hán lớn, khiến ít nhất 200 người tử vong.
  3. Ngày 27/7 đến ngày 29/7, một người đàn ông tại Hoa Kỳ bị thua chứng khoán, sau khi đánh chết vợ và 2 con đã tiếp tục giết chết 9 người, làm bị thương 13 người khác rồi tự sát.
  4. Chiến tranh Kosovo.
  5. Xung đột tại Kashmir giữa Ấn Độ và Pakistan khiến nhiều người chết. Ngày 26/7, quân đội Ấn Độ tuyên bố rằng quân đội PAR đã rút lui khỏi vùng này.
  6. Ehud Barak được bổ nhiệm làm Thủ tướng Israel.
  7. 2 phe trong cuộc nội chiến tại Sierra Leone đã ký kết các hiệp định hòa bình song phương.
  8. Các sinh viên Iran xung đột với cảnh sát.
  9. Nhiều quốc gia ký kết một hiệp định hòa bình tại Congo.
  10. Giang Trạch Dân bắt đầu đàn áp toàn diện 100 triệu học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc.
  11. Hassan, Vua Ma-rốc, qua đời.

Dựa vào câu thơ “Đại vương Khủng bố sẽ từ trên trời xuống” ta có thể loại đi các sự kiện không liên quan đến bạo lực và khủng bố như vụ tai nạn máy bay của gia đình Kennedy, xuất hiện nắng nóng, Vua Ma-rốc qua đời, ký kết hiệp định hòa bình và Ehud Barak được bổ nhiệm làm Thủ tướng.

Trung Quốc, tận thế, Phap Luan Cong, nostradamus, nhà tiên tri, hủy diệt, đại vương khủng bố, dan ap phap luan cong,
Đại vương Khủng bố một tay che lấp bầu trời (Ảnh qua virascoop)

Chiến tranh gây ra một nỗi ám ảnh lớn và khủng bố lên tâm lý con người, nhưng chiến tranh Kosovo lại nổ ra vào ngày 24/3 bằng cuộc không kích của NATO, chứ không phải tháng 7. Nên chỉ còn lại kẻ xả súng bừa bãi tại Atlanta, các sinh viên xung đột với cảnh sát tại Iran, và sự kiện Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bắt giữ hàng ngàn học viên Pháp Luân Công.

Cuộc xung đột giữa sinh viên và cảnh sát xảy ra tại Iran khiến ít nhất 1 người chết. Đồng thời các sinh viên đã ngừng biểu tình trước ngày 17/7. So với cuộc thảm sát sinh viên Trung Quốc tại quảng trường Thiên An Môn ngày 6/4/1989, thì đây chỉ là một cuộc xung đột quy mô nhỏ nên không được tính là “khủng bố”

Còn vụ giết người tại Atlanta đúng là đã gây ra bầu không khí khủng bố ở một mức độ nào đó, thế nhưng nó có nguyên nhân từ một hoạt động kinh tế bình thường trong xã hội hiện đại. Nó chỉ gióng lên một hồi chuông cảnh báo tới người dân, chứ không thể được xem là một sự kiện khủng bố, càng không thể được gọi là “Đại vương Khủng bố”.

Vậy chỉ còn lại cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc. Ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân ra lệnh cho toàn bộ hệ thống ĐCSTQ từ công an, kiểm sát, tòa án, báo chí truyền thông… tiến hành bức hại nhằm nhổ tận gốc Pháp Luân Công, khí thế hung ác điên loạn khó có thể diễn tả nổi, đúng như hình tượng “Đại vương Khủng bố”.

Trung Quốc, tận thế, Phap Luan Cong, nostradamus, nhà tiên tri, hủy diệt, đại vương khủng bố, dan ap phap luan cong,
Sau tuyên bố ‘nhổ tận gốc’ Pháp Luân Công, hàng loạt cuộc bắt bớ, lục soát diễn ra khắp Trung Quốc.(Ảnh NTDVN)

Năm 1999, ở Trung Quốc ước tính có khoảng 100 triệu người (đông hơn dân số Việt Nam hiện tại) tập Pháp Luân Công. Sự kiện ngày 20/7/1999 đã đẩy 100 triệu người này về phía đối lập với chính phủ, là cuộc bức hại đức tin tàn khốc nhất từ trước đến nay chưa từng có, và vẫn tiếp tục cho tới ngày nay, ứng với cụm từ “trước và sau” trong tiên tri của Nostradamus.

“Từ trên trời xuống” chính là nói về lúc đó ở Trung Quốc đại lục, các phương tiện truyền thông do nhà nước kiểm soát tràn ngập những lời lăng mạ Pháp Luân Công, được chiếu đi chiếu lại 24/7, cộng thêm với vô số biện pháp tra tấn và tẩy não được cưỡng chế lên các học viên để buộc họ từ bỏ đức tin. ĐCSTQ đã mua chuộc đồng thời đe dọa khiến các học giả, báo chí và giới học viện phương Tây phải im lặng  trước một sự kiện lớn và mang tinh khủng bố như vậy.

“Đến thời trước và sau khi Mars thống trị thiên hạ”, rất nhiều người cho rằng “Mars” ở đây là chỉ sao Hỏa, nhưng sao Hỏa thì không liên quan gì tới thống trị thiên hạ. Đây là một lối chơi chữ ẩn dụ của Nostradamus, điều ông muốn nói tới đó là Marx, tức Karl Marx, người khởi xướng chủ nghĩa cộng sản. Vừa khớp, ĐCSTQ hiện đang “thống trị thiên hạ”. Các nước phương Tây từ lâu đã bị ĐCSTQ mua chuộc từ trong nội bộ, những vụ phanh phui làm ăn mờ ám của các giới lãnh đạo phương Tây với Trung Quốc, hay ‘đầm lầy’ Washington đều có bàn tay mờ ám của ĐCSTQ… 

“Nói là để có cuộc sống hạnh phúc cho mọi người”, đây là ám chỉ sự dụ dỗ lừa dối của ĐCSTQ. Trong các giáo điều của học thuyết cộng sản lấy đấu tranh giai cấp làm chỉ đạo, nông dân và công nhân là lực lượng nòng cốt. Sau khi lợi dụng xong 2 giai cấp này cho “giải phóng dân tộc”, “giải phóng toàn nhân loại”, “nói là để có được cuộc sống hạnh phúc cho mọi người”, “do dân, vì dân”, nhưng ĐCSTQ đã rất nhanh trở mặt với họ. Hiện tại 2 tầng lớp này chính là 2 giai tầng nghèo khổ và cùng cực nhất ở Trung Quốc. 

Viên Luân (t/h)

Ad will display in 09 seconds

Làm gì khi quỷ lộng hành?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Những lời khuyên đắt giá của Donald Trump giúp bạn thành công và giàu có

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nhiều người luôn cảm thấy cuộc đời đau khổ

Ad will display in 09 seconds

Từ bỏ điều này sẽ đắc Phúc báo

Ad will display in 09 seconds

Chú rồng nhỏ đến từ phương Đông

Ad will display in 09 seconds

10 điều cần làm để được may mắn, bình an

Ad will display in 09 seconds

Dòng nước cam lồ và câu chuyện của người kỹ nữ

Ad will display in 09 seconds

Tố chất của người có giáo dưỡng

Ad will display in 09 seconds

Giấy phép tu hành và những cuộc “thanh trừng” đức tin ở Trung Quốc

  • Làm gì khi quỷ lộng hành?

    Làm gì khi quỷ lộng hành?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Những lời khuyên đắt giá của Donald Trump giúp bạn thành công và giàu có

    Những lời khuyên đắt giá của Donald Trump giúp bạn thành công và giàu có

  • Vì sao nhiều người luôn cảm thấy cuộc đời đau khổ

    Vì sao nhiều người luôn cảm thấy cuộc đời đau khổ

  • Từ bỏ điều này sẽ đắc Phúc báo

    Từ bỏ điều này sẽ đắc Phúc báo

  • Chú rồng nhỏ đến từ phương Đông

    Chú rồng nhỏ đến từ phương Đông

  • 10 điều cần làm để được may mắn, bình an

    10 điều cần làm để được may mắn, bình an

  • Dòng nước cam lồ và câu chuyện của người kỹ nữ

    Dòng nước cam lồ và câu chuyện của người kỹ nữ

  • Tố chất của người có giáo dưỡng

    Tố chất của người có giáo dưỡng

  • Giấy phép tu hành và những cuộc “thanh trừng” đức tin ở Trung Quốc

    Giấy phép tu hành và những cuộc “thanh trừng” đức tin ở Trung Quốc

x