Tiết lộ vận mệnh 12 con giáp trong tháng mở đầu của năm 2017

30/12/16, 15:55 Tử vi hàng ngày

Những ngày tháng cuối cùng của năm cũ sắp hết, thời khắc đón chào năm mới sắp đến. Hãy cùng xem tử vi tiết lộ điều gì về vận mệnh của bạn trong tháng đầu tiên khai màn năm 2017 nhé!

maxresdefault (1)

Tuổi Tý

Tháng 1 là tháng vô cùng suôn sẻ và may mắn đối với những bạn cầm tinh con chuột. Hàng loạt những tin mừng đổ bộ vào cuộc sống của tuổi Tý vào những ngày đầu năm mới khiến bạn vô cùng phấn khởi và tự tin. Công việc đạt được những thành tựu đáng kể, góp phần làm dày thêm bảng thành tích của bạn.

Bạn cũng tìm ra cho mình một hướng đi hoàn toàn mới có triển vọng mang lại tiền đồ sáng lạn cho bản thân trong tương lai gần. Túi tiền của bạn luôn rủng rỉnh trong suốt tháng này. Các khoản thu nhập từ lương, thưởng dồi dào sẽ khiến bạn phấn chấn và vui vẻ suốt cả tháng đồng thời sẽ có một cái Tết âm lịch thật sung túc và đủ đầy.

Chưa dừng lại ở đó chuyện tình cảm ngọt ngào sẽ là động lực lớn nhất khiến tuổi Tý luôn rạng ngời hạnh phúc trong thời gian này. Bạn sẽ sớm tìm thấy một nửa đích thực của mình và sẽ không còn cô đơn trong mùa đông lạnh giá này nữa. Tháng này bạn sẽ luôn dồi dào sức khỏe để làm mọi điều mình muốn.

Màu may mắn: Màu hồng

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ nhận được khá nhiều ưu ái trong tháng đầu tiên của năm 2017 này. Công việc của bạn tiến triển rất tốt. Bạn sẽ lấy được hàng loạt các hợp đồng, dự án “béo bở” cho công ty, từ đó vị thế của bạn ngày càng được nâng cao rõ rệt. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời đề nghị thay đổi công việc trong thời gian này, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định để luôn chủ động trong con đường công danh của mình bạn nhé. Bức tranh tài chính của bạn mang gam màu tươi sáng và phong phú. Túi tiền của bạn gần như luôn trong trạng thái đầy ắp đủ để bạn được thỏa sức chi tiêu mà không cần lo lắng điều gì.

Tháng này là thời gian bạn luôn cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ và chăm sóc tận tình của một nửa yêu thương. Bạn sẽ luôn cảm thấy niềm hạnh phúc lan tỏa xung quanh mình và không muốn dời người yêu nửa bước. Bạn chỉ cần chú ý đề phòng cảm lạnh là sẽ luôn khỏe mạnh suốt cả tháng này đấy.

Màu may mắn: Màu xám

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Dần

Tháng 1 là tháng khá bình yên dành cho những người cầm tinh con hổ. Sự điềm đạm, chững chạc trong công việc sẽ đem lại nhiều may mắn cho đường công danh của bạn. Bạn sẽ ngày càng được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách cao cả. Hãy thể hiện thật tốt để ghi điểm mạnh mẽ hơn nữa bạn nhé. Bạn sẽ phải căng mình để giải quyết một số vấn đề về tiền bạc vào thời điểm đầu tháng nhưng đừng lo, từ giữa tháng trở đi là bạn luôn dư giả ngay thôi.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển nào đáng kể, hãy mạnh dạn hơn nữa để tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu, hạnh phúc đang trong tầm tay với của bạn rồi đấy. Trong tháng này tuổi Dần cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, tránh hao tổn sức khỏe vì những thói quen không tốt.

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ trong tháng đầu năm 2017 này. Công việc của bạn gặp phải một số rắc rối nho nhỏ, bằng kinh nghiệm và sự nhạy bén, bạn sẽ nhanh chóng gạt bỏ những nguy cơ và biến đó làm động lực để phát triển công việc của mình tốt hơn nữa.

Các khoản thu nhập đều đặn đổ vào túi tiền của tuổi Mão sẽ khiến không ít người ghen tỵ. Thành quả mà bạn gặt hái được chính là sự đền đáp cho những tháng ngày “cày cuốc” không biết mệt mỏi trước đó. Hãy tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích hay chuyến đi ngắn ngày đến những miền đất mới để “refresh” và lấp đầy năng lượng cho mình nhé.

Chuyện tình yêu viên mãn và ngọt ngào sẽ luôn là động lực to lớn để bạn vượt qua được những thử thách và dần tiến đến hoàn thành những mục tiêu lớn trong cuộc đời của tuổi Mão. Tháng này bạn sẽ luôn sung sức và dồi dào sức khỏe để tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất.

Màu may mắn: Màu đỏ

Hướng may mắn: Hướng Tây

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ chào đón năm mới 2017 bằng nhiều tín hiệu khởi sắc cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Công việc của bạn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ chính là bí kíp để bạn ngày càng thăng tiến trên con đường công danh. Bạn bè sẽ vô cùng thán phục vì những gì bạn làm được trong thời gian này đấy. Túi tiền của bạn sẽ đầy vơi bất thường trong tháng đầu năm này. Bạn sẽ nhận được khá nhiều khoản tiền từ lương, thu nhập từ đầu tư, được trả nợ nhưng cũng phải chi tiêu không ít cho bản thân và gia đình. Hãy cố gắng tiết kiệm tối đa để không rơi vào tình trạng cháy túi bạn nhé.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá ổn, mọi thứ diễn ra theo đúng quỹ đạo và không có gì làm ảnh hưởng đến tình yêu của bạn. Tháng này bạn sẽ đủ sức khỏe để hoàn thành mọi mục tiêu mà mình mong muốn.

Màu may mắn: Màu nâu

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 1 vận mệnh của tuổi Tỵ sẽ vô cùng tốt đẹp. Những dự định, hoài bão của bạn đều được thực hiện một cách suôn sẻ và thuận lợi. Sự nghiệp của bạn sẽ như được chắp cánh để đi đến thành công với hàng loạt những thành tựu đáng kể. Sự cố gắng bền bỉ của bạn đã đến ngày được tận hưởng những trái ngọt, quá tuyệt phải không nào? Túi tiền của tuổi Tỵ luôn đầy ắp trong suốt cả tháng, dù bạn có chi tiêu nhiều đến đâu thì sẽ luôn có những khoản thu nhập mới lấp đầy chỗ trống trong hầu bao của bạn.

Chuyện tình yêu tuy không có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm của đối phương dành cho mình, vấn đề chỉ là bạn chưa thực sự xác định rõ ràng tình cảm của chính bản thân mình mà thôi. Tháng này tuổi Tỵ sẽ cực kì khỏe mạnh và sung sức để chinh phục những đỉnh cao mới cả trong cuộc sống và công việc.

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Tuổi Ngọ

Tháng 1 là tháng để tuổi Ngọ xả hơi và tận hưởng những ngày đầu xuân theo cách nhẹ nhàng và thư thái nhất. Công việc của bạn duy trì đều đặn và bình ổn, không có quá nhiều áp lực hay khó khăn đè nặng lên đôi vai nên bạn sẽ có khá nhiều thời gian để học hỏi, tìm tòi nâng cao các kỹ năng cần thiết cho mình.

Tình hình tài chính thuận lợi tạo điều kiện cho bạn thực hiện những dự định ấp ủ đã lâu, đó có thể là việc trang hoàng lại nhà cửa, mua sắm thêm những vật dụng mới hay “lên đời” được cho chiếc xe hay “dế” mà bạn sử dụng bao lâu nay. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi rút hầu bao để tránh bị “chặt chém” trong thời gian đầu năm này nhé.

Tuổi Ngọ sẽ ghi điểm tuyệt đối với người yêu và gia đình của đối phương nhờ sự khéo léo và chu đáo của mình. Rất có thể một “happy ending” đang chờ đón bạn ở tương lai gần đấy, hãy cố gắng phấn đấu thêm nữa để sớm được về chung một nhà với một nửa đích thực của mình nhé tuổi Ngọ. Tháng này sức khỏe của bạn khá ổn tuy nhiên bạn cần bổ sung thêm vitamin và thuốc bổ để tăng cường sức đề kháng cho bản thân thêm nhé.

Màu may mắn: Màu xanh lục

Hướng may mắn: Hướng Tây Nam

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tháng đầy những điều hứng khởi và tốt đẹp ở ngay trước mắt. Sự chủ động, tự tin chính là bí kíp khiến bạn hoàn thành mọi mục tiêu cũng như chinh phục được những thử thách cả trong công việc và cuộc sống. Thời điểm đầu tháng bạn sẽ phải xử lý một núi công việc khổng lồ, tuy nhiên không cần lo lắng vì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

Tuổi Mùi sẽ nhận được khá nhiều các khoản thu nhập vào giữa và cuối tháng. Bạn không những được tận hưởng một cuộc sống sung túc mà còn tiết kiệm được khoản tiền kha khá cho tương lai nữa đấy.

Bạn sẽ nhận được vô số những lời khen tặng của bạn bè, đồng nghiệp khác giới mỗi lần xuất hiện. Tháng này vận đào hoa của bạn rất phát vì thế đây là cơ hội rất lớn để thay đổi tình trạng ảm đạm trong tình yêu của bạn. Sức khỏe của tuổi Mùi không gặp phải vấn đề nào lớn.

Màu may mắn: Màu tím

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Tuổi Thân

Tháng 1 là tháng có khá nhiều cơ hội cũng như cả những thử thách dành cho tuổi Thân. Bạn sẽ có khá nhiều việc phải giải quyết trong thời gian này. Bạn sẽ luôn trong tình trạng bận rộn đến nỗi quá tải, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của bản thân đồng thời rút ra được những bài học lớn cho sự nghiệp của mình. Các cơ hội kiếm tiền luôn hiện hữu xung quanh tuổi Thân. Bạn sẽ thu về cho mình khoản thu nhập kha khá nhưng cũng phải chi ra không ít cho những việc không tên, vì thế hãy lập danh sách chi tiêu để kiểm soát tài chính của mình tốt hơn nhé.

Chuyện tình cảm tuy không có nhiều khởi sắc nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với những gì mình đang có. Thời gian này tuổi Thân hãy chú ý chế độ nghỉ ngơi và làm việc điều độ để không gây tổn hại cho sức khỏe của bản thân nhé.

Màu may mắn: Màu đỏ

Hướng may mắn: Hướng Tây

Tuổi Dậu

Những bạn cầm tinh con gà sẽ vô cùng háo hức mong đến năm mới bởi tháng đầu năm sẽ đánh dấu nhiều mốc quan trọng trong cuộc đời của bạn. Công việc “xuôi chèo mát mái” sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất trong bức tranh vận mệnh của tuổi Dậu tháng này. Bạn làm gì cũng đều vô cùng dễ dàng và may mắn.

Sự giúp sức nhiệt thành của cấp trên và đồng nghiệp sẽ giúp bạn tiến băng băng đến những mục tiêu lớn mà mình nung nấu từ rất lâu. Bạn còn nhận được sự đánh giá cao độ nhờ tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của mình, nhiều cơ hội thăng tiến sẽ mở ra trước mắt bạn, hãy tận dụng thật tốt nhé. Tài chính suôn sẻ tạo điều kiện cho bạn thực hiện được nhiều điều mình mong muốn lâu nay.

Chuyện tình yêu luôn ngọt ngào, đắm say cũng khiến bạn luôn tràn đầy hứng khởi trong suốt cả tháng. Sự quan tâm, chiều chuộng của đối phương sẽ khiến bạn luôn hạnh phúc và tự tin với lựa chọn của mình. Sức khỏe của bạn khá ổn trong suốt tháng này nên không cần phải lo lắng.

Màu may mắn: Màu trắng

Hướng may mắn: Hướng Tây Nam

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một tháng khá yên bình chờ đợi ở phía trước. Công việc, tài chính hay tình yêu đều duy trì được nhịp độ bình ổn và không có biến động nào quá lớn. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian dành cho bản thân, gia đình và bạn bè, thay cho khoảng thời gian trước đây vì quá bận rộn nên bạn chưa thể kết nối với mọi người một cách thường xuyên.

Thời gian này bạn cũng khám phá ra được những khả năng tiềm ẩn của chính mình, từ đó hoạch định lại con đường đến tương lai, dẹp bỏ những chướng ngại vật không đáng có và tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành các kế hoạch dài hơi cho cuộc đời mình. Sức khỏe của bạn khá ổn và không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Màu may mắn: Màu xanh lam

Hướng may mắn: Hướng Tây

Tuổi Hợi 

Tháng đầu năm dường như trôi đi khá chậm rãi đối với những bạn tuổi Hợi. Công việc của bạn không được tốt như tháng trước đó, bạn sẽ phải khá vất vả để xử lý những rắc rối do đồng nghiệp mang lại. Hãy luôn giữ cái đầu lạnh để tỉnh táo vượt qua mọi khó khăn trước mắt này nhé.

Tình hình tài chính của bạn cũng không được tốt cho lắm. Tiền trong túi bạn cứ “đội nón ra đi” mà bạn không thể làm gì được. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho nhiều khoản không tên, hãy chịu khó nhẫn nại đến cuối tháng, tình hình sẽ được cải thiện đôi chút.

Chuyện tình yêu của bạn vẫn luôn tốt đẹp. Bạn sẽ ngày càng cảm thấy không thể sống thiếu đối phương, chỉ cần là được ở cạnh nhau, mọi khó khăn sẽ chỉ là hiện tại ngắn ngủi mà thôi. Tháng này bạn sẽ khá sung sức để chiến đấu với những thử thách mà cuộc đời dành cho mình.

Màu may mắn: Màu đen

Hướng may mắn: Hướng Nam

Theo Afamily

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

x