Cao nhân chỉ điểm: Vẫn còn 4 tai họa sẽ xảy ra trong năm 2020

05/09/20, 20:44 Tiên Tri

Năm 2020 thực sự là một năm thảm họa. Ngoài bệnh dịch ra còn có lũ lụt, hạn hán, thời tiết khắc nghiệt, bao gồm cả tuyết rơi vào tháng 7, mưa đá và nạn côn trùng dường như liên tục không dứt. Tuy nhiên, kiếp nạn năm 2020 có thể còn khốc liệt hơn nữa…

Năm 2020, một năm thảm họa vô cùng thảm khốc nhưng vẫn còn bốn tai họa chưa xuất hiện. (Ảnh: Soundofhope)

Trong sáu tháng qua, có thể nói là đã có rất nhiều những lời tiên tri được đưa ra, từ thời cổ đại đến hiện đại, của thần đồng Ấn Độ, của các nhà tiên tri phương Tây, thậm chí đến cả của người hỏa tinh, của người với biệt danh KFK đến từ tương lai năm 2060 v.v. điểm chung của những lời tiên tri này đều nói đến việc năm 2020 sẽ là một năm vô cùng thảm khốc.

Một người tu luyện đã nhìn thấy những gì sắp xảy ra qua con mắt thứ ba (thiên mục) của mình và nói rằng, có một vị thần trên bầu trời chuyên quản những tai họa, gọi là “Tư Tai Thần”. Tư Tai Thần năm nay cực kỳ bận rộn, bởi vì tai họa rất nhiều. 

Vị Thần này nói, năm nay là năm khởi động “ngũ hành kiếp luân” (kiếp nạn ngũ hành), nhân loại bắt đầu phải đối mặt với kiếp mạt thế. Lần kiếp nạn này sẽ do virus corona mở đường, cũng chính là nói virus corona chỉ là khởi đầu của kiếp nạn này mà thôi, phía sau còn rất nhiều tai họa. 

Hiện nay, những tai họa mà con người đã biết là ôn dịch, châu chấu, lũ lụt, hạn hán, mưa đá, bệnh dịch hạch v.v. nhưng ông nói rằng vẫn còn chiến tranh, nạn đói, hỏa hoạn, và dịch bệnh còn nghiêm trọng hơn chưa đến. Hơn nữa bất kỳ tai họa nào trong số này cũng đều đã “định thời, định điểm, định số”, gọi là Tam định.

Ôn dịch, châu chấu, lũ lụt, hạn hán, mưa đá, bệnh dịch hạch v.v… đã xuất hiện. (Ảnh: FB)

Những tai nạn đã từng xuất hiện, mọi người cũng đều thấy cả rồi, cũng biết những điều này tuyệt không phải là nói ngoa. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ thử xem xét và phân tích bốn tai họa vẫn chưa xuất hiện mà Tư Tai Thần nói.

Chiến tranh

Người ta nói rằng, trong năm nay sẽ có chiến tranh, tình hình ở eo biển Đài Loan hiện đã đầy mùi thuốc súng. Kỳ thực điều quan trọng nhất ở đây là quan hệ Mỹ-Trung đã ở trong trạng thái gần như bị chia cắt hoàn toàn. 

Một loạt các hành động gần đây như đóng cửa Lãnh sự quán, cấm TikTok, thậm chí cấm WeChat, chế tài các quan chức Hồng Kông, đó chỉ là một phương diện. Hai hàng không mẫu hạm của Mỹ ở eo biển Đài Loan gần đây đã bắt giữ các tàu Trung Quốc đi Iran. Ở đây đúng là đã có mùi thuốc súng nồng nặc.

Các nhà bình luận thời sự đều nói rằng có lẽ sẽ không có nổ súng. Nhưng thật sự có động thương đao hay không, cái này vẫn thật sự rất khó nói. Tất nhiên, là những người bình thường, điều chúng ta không muốn thấy nhất chính là chiến tranh. Nhưng hy vọng chỉ có thể là hy vọng, rất nhiều sự tình đều là thiên ý, giống như cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba, dường như cả thế giới sẽ bị hủy diệt bởi một cuộc chiến tranh hạt nhân, nhưng đã qua rồi.

Nhiều lúc tưởng không có chuyện gì nhưng đột nhiên xảy ra xung đột. Vậy nên, rõ ràng trong đó là có thiên ý. Nếu như định sẵn sẽ có một cuộc chiến, vậy ai cũng không thể ngăn cản được, chúng ta hãy chờ xem.

Nạn đói

Kền kền và cô bé, còn được gọi là “Cô bé đang gặp khó khăn”, là một bức ảnh nổi tiếng về nạn đói của Kevin Carter xuất hiện lần đầu trên tờ Thời báo New York vào 26/3/1993. (Ảnh: Wiki)

Theo tình hình hiện tại, khả năng người dân Trung Quốc phải đối mặt với nạn đói là rất cao. Trung Quốc giờ đây, Nam lụt Bắc hạn, lũ lụt ở sông Dương Tử đã làm ngập một số khu vực sản xuất lương thực quan trọng ở tỉnh An Huy. Còn vựa lúa ở Đông Bắc năm nay lại là đại hạn, rất nhiều nơi không có thu hoạch. 

Quan trọng hơn, có không ít kho ngũ cốc quốc gia của Trung Quốc là trống rỗng. Bị một số quan chức tham nhũng tham ô rồi. Khi lãnh đạo đến kiểm tra, mới đi khắp nơi tập trung lương thực về để lừa lãnh đạo.

Hỏa hoạn

Kỳ thực hai năm nay hỏa hoạn cũng có không ít, từ cuối năm ngoái đến năm nay, Australia đã có hỏa hoạn trên diện tích khoảng 40.000 km vuông, theo thống kê của Đại học Sydney, hơn 1 tỷ động vật đã thiệt mạng trong hỏa hoạn. 

Ngoài ra, vụ cháy rừng ở California cũng không hề nhỏ. Những vụ hỏa hoạn này đã tạo nên tai nạn không nhỏ. Nhưng Tư Tai Thần nói rằng hỏa hoạn thật sự vẫn chưa đến? Chúng ta thử xem cuối năm nay sẽ có hỏa hoạn như thế nào.

Lính cứu hỏa nhìn ngọn lửa của đám cháy Apple ở Thung lũng Cherry, bang California, ngày 1/8/2020. Ảnh: AP.

Siêu virus 

Trên thế giới hiện nay đã có 20 triệu người nhiễm virus corona. Nhưng theo cách nói của Tư Tai Thần, đây vẫn chưa phải là con virus mạnh nhất, sẽ có một loại virus mạnh hơn sẽ xuất hiện trong năm nay. 

Chúng ta biết rằng theo các nghiên cứu y học hiện nay, virus corona đã phát sinh đột biến. Các cơ quan nghiên cứu của Hoa Kỳ và Anh đã cùng nhau phân tích và nghiên cứu trình tự bộ gen của virus corona. Kết quả cho thấy 29% mẫu virus có tìm thấy đột biến D614G. Và sự đột biến của virus làm tăng khả năng lây nhiễm lên 3 đến 6 lần. Tăng lên gấp 3 đến 6 lần thì thật đáng sợ, nhưng nếu đây vẫn không phải là con virus cuối cùng đó, thì con virus cuối cùng mạnh đến mức nào? Thật sự là không thể tưởng tượng được.

Thần đồng Anand của Ấn Độ cũng đề cập đến “siêu virus”. Dự ngôn của cậu cho đến bây giờ cũng tính là khá chuẩn xác, bao gồm cả thời gian bùng phát và quá trình đại thể. Ít nhất là nhất quán cho đến hiện tại. Trong lời tiên tri của mình, cậu cũng nói rằng cuối cùng sẽ có một siêu virus. Và con siêu virus này sẽ đến vào tháng 12. Vì vậy, xét từ tình hình hiện tại và các dự ngôn khác nhau, điều chúng ta nên chú ý nhất là cái gọi là “siêu virus” này, nó có khả năng là siêu sát thủ cuối cùng của mạt thế đại kiếp lần này hay không.

Nói về siêu virus tối thượng, có một người từng nói rằng ông đã nhìn thấy trong kiếp nạn cuối cùng của nhân loại lần này sẽ có một loại virus cực mạnh, gây ra cái chết cho rất nhiều người. Bản thân ông là một người yêu thích khí công, và thích viếng thăm tất cả những ai được gọi là ‘thế ngoại cao nhân’. 

Theo lời của ông, vào khoảng những năm 1980 và 1990, ông đã đến thăm hầu hết các cao nhân Trung Quốc rồi. Năm 1993 hoặc 1994, ông gặp một chuyện rất lạ ở vùng Đông Bắc, đó là có một bệnh nhân bị sốt đến bệnh viện ở vùng Đông Bắc, biểu hiện bề ngoài là sốt và ho. 

Sau đó bác sĩ đã điều trị cho người này. Kết quả là trong vòng một ngày, cơ thể bệnh nhân này từ từ co lại, rồi từ từ biến mất. Giống như hóa thành nước vậy. Cuối cùng chỉ còn lại bộ quần áo. 

Tình huống này khiến tất cả các bác sĩ và y tá có mặt tại hiện trường hoảng sợ. Không ai biết đó là chuyện gì, hoặc là bệnh gì. Càng không dám đi nghiên cứu, bởi vì người này là quân nhân. Ông ta cũng cảm thấy rất kì lạ. Lúc đó đã hỏi một vị thế ngoại cao nhân mà ông biết. Nghe nói vị cao nhân này cũng có một số công năng đặc dị.

Kết quả vị cao nhân đó nói với ông rằng, con virus này gọi là “Khuẩn ăn thịt người”, là một loại virus vô cùng lợi hại. Vậy nên vào lúc đó ông đã nói, nhân loại sẽ gặp phải một loại virus vô cùng lợi hại, sẽ giết chết rất nhiều người. Hơn nữa người bị bệnh này, căn bản là không có thời gian chữa trị, chẳng mấy chốc đã không còn người nữa rồi.

“Siêu virus”, siêu sát thủ cuối cùng sẽ xuất hiện trong cuối năm nay.  (Ảnh: Getty Images)

Nếu như thật sự kiếp nạn sẽ tới, chúng ta có thể có biện pháp gì để tránh khỏi bi kịch hay không? Tất nhiên, một số bạn bè trong tôn giáo sẽ nói, đây là sự trừng phạt của Thần. Con người không thể trốn thoát.

Ít nhất theo lời của Tư Tai Thần, ông nói kiếp nạn là tam định: định thời, định điểm, định số. Ông nói chỉ có định số là có thể thay đổi được. Cũng chính là nói, nếu như nhân tâm cải chính, sẽ có thần linh phù hộ. Như thế có thể “ứng kiếp bất ứng số”, có khả năng vượt qua đại nạn.

Theo quan điểm của hữu thần luận, đó chính là Thần trừng phạt con người. Vậy tại sao lại cần trừng phạt? Bởi vì con người đã biến trở thành xấu, đã làm rất nhiều chuyện tồi tệ. Chỉ vì danh lợi mà làm tổn thương người khác, phá hoại hoàn cảnh, thậm chí phỉ báng Thần Phật. Trong văn hóa truyền thống Trung Quốc có câu “Chư ác mạc tác, chúng thiện phụng hành” (Không làm các việc ác, thường làm các việc lành). Nhân tâm cải chính có lẽ sẽ có kỳ tích.

Chân Chân (Theo Soundofhope)

Ad will display in 09 seconds

Mẹ ở lại chỉ mình con chịu lạnh, mẹ đi rồi cả ba đứa rét sương

Ad will display in 09 seconds

10 điều cần làm để được may mắn, bình an

Ad will display in 09 seconds

12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

Ad will display in 09 seconds

Nếu mọi sự câu toàn, thì giá trị của bạn nằm ở đâu?

Ad will display in 09 seconds

Trừ vong báo oán và lời dạy của Đức Phật

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Được vua gả con gái xinh đẹp, vì sao Yến Anh lại từ chối?

Ad will display in 09 seconds

Ấm trà tri âm

  • Mẹ ở lại chỉ mình con chịu lạnh, mẹ đi rồi cả ba đứa rét sương

    Mẹ ở lại chỉ mình con chịu lạnh, mẹ đi rồi cả ba đứa rét sương

  • 10 điều cần làm để được may mắn, bình an

    10 điều cần làm để được may mắn, bình an

  • 12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

    12 quả báo của tội tà dâm, ai xem cũng sợ

  • Nếu mọi sự câu toàn, thì giá trị của bạn nằm ở đâu?

    Nếu mọi sự câu toàn, thì giá trị của bạn nằm ở đâu?

  • Trừ vong báo oán và lời dạy của Đức Phật

    Trừ vong báo oán và lời dạy của Đức Phật

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

    Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Được vua gả con gái xinh đẹp, vì sao Yến Anh lại từ chối?

    Được vua gả con gái xinh đẹp, vì sao Yến Anh lại từ chối?

  • Ấm trà tri âm

    Ấm trà tri âm

x