Chúng ta đến từ đâu và sẽ đi về đâu ? (phần 2- Sự hình thành trái đất chỉ trong một niệm)

17/05/13, 01:16 Không đặt tên
Phần 2: Sự hình thành trái đất chỉ trong một niệm

Cùng so sánh kích thước một chút nào 

Hãy tìm hiểu tại sao “trái đất lại được hình thành chỉ trong một niệm”



Ảnh : Polonium Halo  trong đá hoa cương 

Bạn có tin rằng địa cầu đã được tạo nên cấp kỳ không? Có một sự kiện vô cùng quan trọng gây chấn động thế giới, đó là sự kiện Đất Cát Núi Non có thể tạo dựng nên tức khắc mà không cần trải qua hàng tỷ năm mới hình thành. Vào năm 1971, Ông Robert V. Gentryhttp://en.wikipedia.org/wiki/Robert_V._Gentry
một nhà Vật Lý Nguyên Tử tại Phòng Thí Nghiệm Oakridge, bang Tennesse, đã khám phá về một phản ứng của một loại phóng xạ gọi là Polonium Halo nằm trong Granite (Đá Hoa Cương) 
 
  – Ông Gentry nói rằng các Hạt Phóng Xạ đó lẽ ra không được nằm trong đó, đúng theo nguyên tắc khoa học thì chúng không thể có ở đó được.


 
– Thí nghiệm của ông đã chứng minh được đất đá có thể tạo dựng nên trong một thời gian vô cùng ngắn. Bằng chứng của ông đã gây chấn động giới khoa học bởi vì nếu thật sự như vậy thì tất cả giả thuyết về địa cầu đã có hàng tỉ năm và TTH sẽ sụp đổ.
 
– Tôi tóm tắt khám phá của ông cho các bạn dễ hiểu:

 
  • Đá Hoa Cương (Granite) là một loại đá cứng nhất trong tất cả loại đá, nằm rải rác khắp thế giới. Nó được hình thành bởi chất lỏng từ lòng trái đất phun ra và nguội dần để bọc vỏ trái đất. Theo khoa học thì chất lỏng này đã nguội dần trong hàng tỉ năm để trở thành Đá Hoa Cương.
  • Ông Gentry đã khám phá ra trong tất cả Đá này đều có nhiều hạt phóng xạ, gọi là Polonium Halo, còn giữ lại trong Đá trong tình trạng ĐANG PHÁT RA PHÓNG XẠ vào lúc đóNhững Polonium này nằm lẫn lộn trong đất giống như chất Uranium. Nó sẽ phát ra phóng xạ (radioactive) khi gặp sức nóng của chất lỏng đó phun lên từ lòng đất.
  • Những hạt phóng xạ này phản ứng và bùng nổ khi gặp sức nóng khủng khiếp, và thời gian trung bình từ lúc bùng nổ tới tan hết phóng xạ (radiation) là từ 3 phút cho đến 138 ngày.  (Polonium-210 thì phóng xạ tan trong vòng 138 ngày)
Phóng Xạ Polonium Trong Granite

  • Những tấm hình Polonium Halo được chụp lại được từ Đá Hoa Cương là lúc đang tiết ra phóng xạ và bị giữ lại trong đá thời điểm đó!  và theo các Nhà Địa Chất thì Đá này thì cần nhiều tỷ năm mới nguội và đặc cứng lại. Vậy thì việc gì đã xảy ra ? Việc phóng xạ Polonium Halo đang trong tình trạng phân huỷ 3 phút cho đến 138 ngày còn nằm lại trong loại Đá cần nguội dần hàng tỷ năm có thể giải thích cho dễ hiểu như sau:

 


Lấy một viên thuốc sủi bọt như Alka Seizer bỏ vào nước. Viên thuốc sẽ sủi bọt. Sự sủi bọt y như phóng xạ Polonium đang gặp phản ứng. 




 

Nếu để vài phút thì bọt sẽ tan đi hết không để lại dấu tích. Lúc bọt còn đang sủi, lấy ly nước đó bỏ vào ngăn đá, khi đá đông cứng lại thì không thấy bọt đâu vì bọt đã tan hết trước khi nước đông lại. Chỉ có cách làm đông cứng cấp kỳ ly nước đó thì mới giử lại bọt đang sủi. Ví dụ chụp hình nó ngay lúc này là còn giữ lại bọt.

– Cũng vậy, Polonium từ lúc bùng nổ cho đến lúc tan hết phóng xạ là không quá 138 ngày. Sau thời gian đó thì sẽ không ai còn thấy dấu vết của nó, y như ly nước đã sủi hết bọt. Nhưng ngày nay những phóng xạ đó vẫn còn đầy trong trong Đá. Nghĩa là chất lỏng từ lòng đất phun lên để tạo thành Đá Hoa Cương đã nguội và đặc lại trước khi phóng xạ của Polonium biến mất.
 

Đây là những hạt phóng xạ đang bùng nổ theo phản ứng và vẫn còn nằm lại đầy trên Granite.Đó chính xác là trường hợp của Polonium Halo trong đá Hoa Cương: nó bị giữ đặc cứng lại trong khi phóng xạ vẫn chưa tan hết.






 
 
– Khám phá này của ông Gentry chứng minh là lớp đá cổ nhất của địa cầu không phải là nguội dần và cứng lại thành đá trong hàng tỷ năm mà là trong một thời gian vô cùng ngắn. Với bằng chứng không thể bác bỏ được, người ta không biết giải thích cách nào, vì sự kiện này đi ngược lại tất cả định luật Vật Lý của khoa học từ xưa đến nay! Bài vở của ông đã được đăng tải trên nhiều báo chí khoa học.
 
– Vào năm 1981, khi ông ra toà và kiện Bộ Giáo Dục là những điều đang dạy trong học đường về Thuyết Tiến Hoá là sai qua khám phá này. Trước Toà, nhóm biện minh không thể biện hộ được và chỉ nói đó là “Một Bí Mật Nhỏ” (A Tiny mystery).  Dù với bằng chứng quá thuyết phục, và phía Bộ Giáo Dục không thể biện luận được, Toà vẫn xử ông thua. Cho đến ngày này, sự khám phá đó vẫn không ai giải thích được, nhóm Darwinist vẫn không tìm được một lý luận nào để phản bác. Cho đến hôm nay (2012), các nhà Khoa Học cố tìm mọi cách để biện minh cho việc này nhưng mọi việc vẫn không đến đâu.


 

– Dựa vào khám phá khoa học đó, Ông kết luận rằng phép lạ của sự Tạo Lập (creation) là điều có thật: sự tạo dựng nên trời đất có thể đúng như Genesis đã viết. Điều đó ông gọi là Instant Granite Creation: Miracles by God has occurred (Sáng Tạo đất đá cấp kỳ: phép lạ của Thượng Đế đã diễn ra). Sự khám phá của ông đã xoá bỏ Thuyết Tiến Hoá của Darwin và nền tảng khoa học hiện đại. Núi non gạch đá đó vẫn còn đầy rẫy trên mặt đất, những núi đá này đã đảo ngược toàn bộ định luật khoa học. Sự khám phá của ông Gentry là một sự kiện khó hiểu và bí mật đối với những ai cho rằng địa cầu đã tiến hoá hàng tỷ tuổi. Không có gì bí mật và khó hiểu nếu họ đừng cố chấp , ôm cứng giả thuyết về Sự Tiến Hoá của họ. Nếu chúng ta tin Genesis chính xác về việc Tạo Dựng cấp kỳ thì khám phá của ông Gentry vô cùng đơn giản. Polonium Halo không phải chỉ là dấu tích của Sự Tạo Dựng cấp kỳ mà thôi, nó còn chính là dấu vân tay của Đấng Tạo Hoá để lại cho chúng ta. Nó là một bằng chứng sống không thể chối cải được về thần tánh Toàn Năng (omnipotent) của Ngài. Đó là tuyên bố của họ để bác bỏ Thuyết Tiến Hoá qua khám phá bất ngờ trên. Các bạn có thể xem video. Hoặc xem thêm tài liệu.


        Mặc dù sự khám phá của ông Gentry tuy quá bất ngờ có thể làm đảo lộn tất cả các định luật khoa học, nhưng nó cũng rất đơn lẻ và cũng không đủ sức làm khoa học và TTH phải bỏ cuộc. Không dể gì đánh đổ một hệ thống đã có một nền tảng hàng trăm năm. Họ không giải thích được và cho rằng đó là “Một Bí Mật Nhỏ”, tuy vậy, bí mật nhỏ này đáng để mỗi cá nhân chúng ta suy nghĩ lắm.




Những dữ kiện sau đây hoàn toàn trái ngược với tất cả những gì đã được công bố trên mọi phương tiện truyền thông hàng trăm năm nay. 


** DẦU MỎ **

Giá dầu vẫn không ngừng tăng lên. Con người đang tự hỏi không biết còn bao nhiêu năm nữa, dầu mỏ trên trái đất sẽ bị khai thác và sử dụng hết bởi hàng trăm triệu chiếc ô tô và hàng ngàn chiếc máy bay trên thế giới. Ví dụ, mỗi chiếc Boeing 747 phải sử dụng ít nhất 85 tấn Anh dầu mỗi lần cất cánh, và chiếc máy bay phản lực siêu âm Concorde cần 96 tấn Anh dầu

Dầu mỏ được hình thành như thế nào ?

Theo các giả thuyết gần đây, thì chỉ có một cách dầu mỏ được hình thành, đó là dưới nhiệt độ và áp suất cực kỳ lớn ở trong lòng trái đất. 

Chúng ta đều biết rằng 70% cơ thể người (hoặc động vật) là nước, như vậy chỉ có 30% là bị phân rã sau khi chết. 

Dân số trên toàn thế giới hiện nay là  7 tỉ người. 

Giả sử mỗi người nặng 70 kilogram  + số lượng các động vật (kể cả các động vật hoang dã) ~> toàn dân số trên thế giới sẽ tạo ra 300 triệu tấn dầu thô.

Các số liệu của OPEC đã chỉ ra rằng toàn thế giới tiêu thụ khoảng 2,9 tỉ tấn Anh dầu mỗi năm. Có nghĩa là, 300 triệu tấn chỉ đủ dùng trongmột tháng rưỡi” với mức tiêu thụ như hiện nay.
Một số người có thể lập luận rằng lý do dự trữ dầu trên trái đất nhiều là vì các cơ thể của động vật thời tiền sử rất lớn và số lượng của chúng rất nhiều. Nhưng dù khủng long có to lớn đến đâu, thì số lượng của chúng trên thế giới cũng là hữu hạn. Có một số loài khủng long ăn thịt và một số loài ăn thực vật. Về sau các loài phần lớn là ăn thực vật.
Chúng ta có thể ước tính số lượng thực vật trên thế giới bằng cách tính số lượng than đá tìm thấy trên thế giới. Từ đó chúng ta có thể dựa vào máy tính để tính ra bao nhiêu con khủng long đã sống trên trái đất. Người ta có thể dễ dàng thấy rằng có một sự khác biệt lớn giữa khối lượng dự trữ dầu mỏ trên trái đất và số lượng động vật đã từng sống trên trái đất.

Lượng Dầu mỏ khổng lồ một cách đáng kinh ngạc tại Trái đất ?

OPEC  ước tính rằng, dựa trên những khối lượng đã khai thác từ các giếng dầu, các nước OPEC còn trữ lượng dầu đủ dùng cho 80 năm tới, và các nước không thuộc OPEC là thêm khoảng 20 năm nữa. Có vẻ như vẫn còn rất nhiều, mặc dù lượng tiêu thụ đã rất lớn.

 Để tạo ra một số lượng dầu mỏ khổng lồ như vậy, trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cực cao, một lượng lớn các động vật phải chết trong cùng một thời điểm.

Thật khó để hội đủ ba điều kiện trong cùng một thời điểm !

Theo một học thuyết mới, đã được một số người trong giới khoa học chấp nhận, đó là 65 triệu năm trước đây, đã có một thiên thạch đã va vào trái đất và tạo ra một thảm họa tiêu diệt toàn bộ loài khủng long thời bấy giờ

 Và sẽ cần bao nhiêu thảm họa như vậy đủ để tạo ra lượng dầu mỏ như ngày hôm nay? Từ một góc độ khác, tuổi của trái đất tính tới ngày nay khoảng 4,6 tỉ năm. Nếu thực sự đã xảy ra thảm họa như vậy thường xuyên, thì tổ tiên của loài người đã không còn cơ hội để trải qua quá trình tiến hóa!

Như vậy, sự thật về nguồn gốc cuộc sống của chúng ta là gì?

 

Ad will display in 09 seconds

Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất

Ad will display in 09 seconds

Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

Ad will display in 09 seconds

289 thành tựu của Donald Trump sau gần 2 năm làm Tổng thống

Ad will display in 09 seconds

Quỷ dưới địa ngục ăn gì?

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

Bí mật đáng sợ về cổng địa ngục ở Nga

Ad will display in 09 seconds

Tội ác này đã gây diệt vong cả một thành phố cổ đại

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

  • Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất

    Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất

  • Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

    Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

  • 289 thành tựu của Donald Trump sau gần 2 năm làm Tổng thống

    289 thành tựu của Donald Trump sau gần 2 năm làm Tổng thống

  • Quỷ dưới địa ngục ăn gì?

    Quỷ dưới địa ngục ăn gì?

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • Bí mật đáng sợ về cổng địa ngục ở Nga

    Bí mật đáng sợ về cổng địa ngục ở Nga

  • Tội ác này đã gây diệt vong cả một thành phố cổ đại

    Tội ác này đã gây diệt vong cả một thành phố cổ đại

  • Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

    Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • 4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

    4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

x