10 điện thoại Motorola đáng tiền

14/10/12, 11:48 Công nghệ

Motorola – thương hiệu điện thoại Mỹ, đã quay trở lại đầy ngoạn mục với những sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android. Dế Android của Motorola được biết đến với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và mỏng nhẹ, rất thời trang.  

Sau đây là danh sách những điện thoại Motorola tốt nhất hiện nay.

1. Motorola Droid Razr Maxx

Khó có chiếc smartphone nào có thể đọ được với Razr Maxx về thời gian sử dụng lâu ấn tượng khi nó sở hữu dung lượng pin 3.300 mAh. Sản phẩm này còn có màn hình rộng 4,3-inch dùng công nghệ AMOLED, chạy Android với chip lõi kép.

 

2. Motorola Droid Razr M

 

 

 

Razr M là một trong những thiết bị cầm tay đẹp nhất của Motorola, nhưng giá bán của sản phẩm này vô cùng hấp dẫn. Droid RAZR M sử dụng CPU lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 xung nhịp 1,5GHz, RAM 1GB, camera chính 8MP, có thể quay video 1080p, bộ nhớ trong 8GB. Ngoài ra, Droid RAZR M sẽ được trang bị viên pin 2000mAh và có khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này nằm ở màn hình của nó, chiếc Droid RAZR M này được Motorola trang bị màn hình rộng đến sát cạnh, kích thước 4.3-inch, độ phân giải qHD (960×540), sử dụng công nghệ Super AMOLED Advanced.

3. Motorola Photon Q 4G LTE

 

 

Motorola đã đem đến cho người dùng một thiết bị Android QWERTY mới. Với những thành công nhất định của dòng Photon đã ra mắt vào năm ngoái, Motorola quyết định cho ra mắt phiên bản mới của dòng Photon với Motorola Photon Q 4G LTE.

Điểm ấn tượng của thiết bị này chính là bàn phím trượt QWERTY, hỗ trợ cảm ứng Android với màn hình 4,3-inch, hiển thị công nghệ ColorBoost, kèm theo đó là máy ảnh 8-megapixel, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz và Android 4.0 được cài sẵn. Đây thực sự là một thiết bị Android hỗ trợ phím QWERTY mạnh mẽ.

4. Motorola Atrix HD

Motorola Atrix HD vẫn trưng dụng kiểu thiết kế mảnh mai, mỏng, đặc biệt là ốp lưng với chất liệu Kevlar độc đáo. Trong khi đó, cấu hình của Motorola Atrix HD được đánh giá tốt, thuộc phân khúc smartphone cao cấp. Phía trước của máy là màn hình LCD độ phân giải HD, kích thước 4.5-inch với công nghệ ColorBoost, cho phép hiển thị hình ảnh sặc sỡ và rõ nét hơn dưới điều kiện trời nắng.

 

 

Ngoài ra còn có camera trước 1.3 megapixel. Mặt trước có 3 phím cảm ứng, gồm Home, Back và Ứng dụng gần đây. Mặt sau của Motorola Atrix HD xuất hiện camera 8megapixel có thể quay video độ phân giải 1080p, đèn LED Flash hỗ trợ sáng. Phía sau lớp vỏ hào nhoáng của Motorola Atrix HD là bộ xử lý lõi kép, tốc độ 1.5GHz, RAM dung lượng 1GB và bộ nhớ trong 8GB, trong khi pin có dung lượng 1.780mAh.

5. Motorola Droid 4

Thế hệ thứ 4 của dòng Motorola DROID nổi tiếng đã xuất hiện với màn hình qHD 4-inch chống xước, bàn phím QWERTY đầy đủ, bộ xử lý lõi kép 1.2GHz và kết nối 4G LTE. Droid 4 gợi nhớ đến Droid Razr và Razr Maxx của Motorola với cùng 1 kiểu màn hình, góc cạnh và thiết kế mặt lưng. Điểm khác biệt là Droid 4 có bàn phím QWERTY đèn nền đặc trưng của dòng Droid.

 

 

Droid 4 sử dụng microSIM, cổng microUSB và chạy hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread. Máy sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich trong năm nay. Ngoài ra Droid 4 cũng có camera trước phục vụ chat thấy hình, camera sau 8MP hỗ trợ quay phim 1080p và kết nối 4G LTE. Máy hỗ trợ mã hóa FIPS 140-2 và khả năng sử dụng Webtop.

6. Motorola Atrix 2

 

 

Nếu bạn muốn 1 sản phẩm tính năng vượt trội so với giá tiền thì Motorola Atrix 2 sẽ là 1 lựa chọn đúng đắn. Là bản nâng cấp của Atrix nguyên gốc, Atrix 2đem đến cho bạn những trải nghiệm Android tuyệt vời. Tiếp bước máy thế hệ trước đó, Motorola Atrix là điện thoại thông minh mạnh nhất thế giới tại thời điểm nó ra mắt với bộ xử lý lõi kép, màn hình qHD sắc nét, RAM 1GB. Ngoài ra máy còn có dock đi kèm để sử dụng như 1 laptop.

7. Motorola Droid Razr

 

 

Droid Razr có thể được cho là chiếc điện thoại Android tốt nhất của Motorola và là một trong những điện thoại mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, vi xử lý TI OMAP 1,2GHz đem lại một sức mạnh rất đáng nể cho Razr. Thiết kế độc đáo cũng là một thành công và màn hình Super AMOLED là một bước cải tiến lớn so với màn hình PenTile của những chiếc điện thoại Motorola khác.

8. Motorola Droid Bionic

 

 

Droid Bionic đang là điện thoại chạy nhanh và mạnh nhất do Verizon phân phối. Không chỉ có cấu hình mạnh mà Droid Bionic còn có kết nối LTE 4G tốc độ siêu nhanh. Một số thông tin cấu hình đáng chú ý của Droid Bionic gồm màn cảm ứng 4,5-inch với qHD, camera sau 8-megapixel có khả năng ghi video 1.080p, một camera trực diện để chat video, cùng cổng xuất HDMI.

9. Motorola Photon 4G

 

 


Trong số các loại điện thoại thông minh hiện nay, Photon 4G vẫn nổi bật với thiết kế độc đáo và cấu hình ấn tượng mà Motorola mang đến.Máy có kiểu dáng khá độc đáo với bốn góc vát chéo, ý tưởng ta đã từng thấy trên Nokia X7. Bên cạnh đó, Photon 4G cũng có chân đế kickstand ở phía sau lưng dành để xem phim hoặc xem ảnh với thiết bị.

Photon 4G chạy Android 2.3 (Gingerbread) có màn hình kích cỡ 4″3 độ phân giải qHD, BXL Tegra 2 hai nhân 1Ghz, bộ nhớ trong 16GB, camera 8MP quay phim Full-HD (1080p), camera trước VGA và hỗ trợ mạng 4G WiMAX.

10. Motorola Droid 3

 

 

Droid là một dòng máy mang lại thành công lớn cho nhà mạng Verizon và Motorola. Tiếp nối thành công ấy, Motorola lại tiếp tục giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Droid 3. Droid 3 vẫn mang trong mình nhiều đặc điểm làm nên sự thành công của Droid như bàn phím trượt, màn hình lớn, camera tốt. Nay với vi xử lí hai nhân cùng bàn phím được cải tiến, Droid 3 là một chiếc máy vô cùng mạnh mẽ.

Hơn nữa, Droid 3 là một chiếc máy phiên bản Global, do đó có thể dùng với bất cứ nhà mạng nào, cả GSM lẫn CDMA nên người Việt chúng ta có thể tận hưởng những công nghệ mới nhất của Motorola tại nước nhà.

Theo Vnmedia (vtc.vn)

Ad will display in 09 seconds

Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

Ad will display in 09 seconds

Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

Ad will display in 09 seconds

Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

Ad will display in 09 seconds

Người sống thọ có 4 cái lười

Ad will display in 09 seconds

Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

Ad will display in 09 seconds

Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nói: Phụ nữ càng dịu dàng như nước, đàn ông sẽ càng thành đạt?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

    Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

  • Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

    Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

  • Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

    Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

  • Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

    Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

  • Người sống thọ có 4 cái lười

    Người sống thọ có 4 cái lười

  • Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

    Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

    Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

  • Vì sao nói: Phụ nữ càng dịu dàng như nước, đàn ông sẽ càng thành đạt?

    Vì sao nói: Phụ nữ càng dịu dàng như nước, đàn ông sẽ càng thành đạt?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

x