Lấy lại kiến thức thi đại học trong vòng 25 ngày

06/06/11, 23:35 Không đặt tên

Thời gian không còn nhiều nên một chiến lược học tập cho thời điểm này rất quan trọng nếu bạn muốn trở thành người chiến thắng trong cuộc đua vào đại học.

Hệ thống lại những kiến thức cơ bản

Thời điểm này các bạn cần xây cho mình các đề cương ôn tập. Hãy gạch thật nhanh các kiến thức trọng tâm để xác định mình còn thiếu nội dung gì để xem lại và bổ sung cho kịp thời.

Ghi lại sơ đồ kiến thức vào một quyển sổ để cho có tính hệ thống. Sau đó bạn ghi kèm vào đó các chú thích, ví dụ như các lỗi bạn hay mắc phải, bạn đã nắm được bao nhiêu phần trăm cho kiến thức này, hay nội dung này nên xem lại ở đâu… Việc ghi chép lại sẽ là cẩm nang chỉ ra rõ nhất ưu điểm, nhược điểm của bản thân, và cũng giúp khắc sâu kiến thức trong đầu bạn. Thậm chí khi vào phòng thi có lẽ bạn sẽ tái hiện và nhớ lại nội dung này bạn ghi trong trang nào của cuốn sổ đấy.

Luyện đề, thi thử để năng cao kĩ năng

Đề thi chứa các nội dung kiến thức đầy đủ và tổng quát nhất. Khi luyện đề thi các bạn  các bạn không những nắm được các kiến thức đã học, bổ sung những kiến thức còn thiếu mà còn giúp các bạn nắm bắt được các thủ thuật làm bài thi, sao cho nhanh và chính xác nhất, là cách để các bạn rèn luyện sự tự tin trước mỗi kì thi. Muốn luyện đề thi, nhất thiết các bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản, đã học.

Bạn Nguyễn Văn Thái (THPT Việt Đức): “Kiến thức cơ bản có rồi, hàng ngày mình đều dành thời gian để làm một đề thi bất kì. Vì chỉ khi làm đề mình mới biết mình chưa chắc kiến thức ở đâu.Hiện nay trên mạng cũng nhiều nơi tổ chức Thi thử đại học, các bạn rất dễ dàng lựa chọn. Mình đang tham gia chương trình Thi thử đại học trên website www.hoc360.vn vào thứ hai, thứ ba hàng tuần để luyện cho mình kĩ năng như trong phòng thi thật
 
Ôn thi trực tuyến

Internet là một kho kiến thức khổng lồ mà bạn nên khai thác. Đặc biệt là các bạn ở tỉnh xa không có điều kiện học các thầy cô giỏi và muốn tránh cảnh lừa đảo, chen chúc ở các lò luyện thi. Nhưng khai thác phải có chọn lọc nếu không bạn dễ “tẩu hỏa nhập ma” ở giai đoạn nước rút này lắm.

Bạn Hoàng Mai Thanh (THPT Nguyễn Tất Thành): “Giai đoạn này tớ chọn học online qua website www.hoc360.vn. Sở dĩ tớ chọn học online vì tớ ko muốn mất nhiều thời gian đi lại để học ôn trong giai đoạn khẩn cấp như hiện nay. Thời gian quý hơn vàng mà tớ lại hay có thói quen học về đêm nên chọn học trực tuyến thì tớ có thể học lúc nào cũng được để xem lại kiến thức tốt nhất”.

 

Các bạn có thể lựa chọn các khóa học đặc biệt (cấp tốc) tại website www.hoc360.vn. Đây là khóa học dành cho thí sinh muốn ôn thi giai đoạn cuối trước kì thi tuyển sinh đại học, cung cấp đầy đủ tất cả các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Sinh học, Địa lý, Lịch sử. Với các kiến thức trọng tâm nhất, khóa học giúp cho các bạn trong thời gian ngắn sẽ thu nhận được tương đối toàn diện kiến thức cơ bản nhất và sẽ đảm bảo đủ kiến thức giúp học sinh đi thi. Ngoài ra trong mỗi khóa học, các thầy cô sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết ôn luyện thi hiệu quả cùng các chiến thuật giải đề thi nhanh nhất.

Ngoài ra, những bạn có nhu cầu ôn luyện, bổ sung, nâng cao một số phần kiến thức còn yếu hoặc chưa nắm vững có thể lựa chọn học theo từng bài cụ thể.

Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng bài giảng, hãy tham khảo các bài giảng miễn phí của Hoc360.vn tại đây.

“Thầy dạy rất hay và cách giải bài tập rất lạ, rất độc đáo không chỉ riêng bài học này mà các bài khác cũng vậy, em rất thích dù chưa hiểu hết qua lần học đầu tiên này, nhưng em tin rằng những lần học sau em sẽ hiểu. Em cũng mong thầy, mỗi bài giảng có nhiều bài tập để em rèn luyện thêm. Cảm ơn thầy. Chúc thầy sức khỏe.” (Về bài giảng “Bài toán đốt cháy các hợp chất hữu cơ” – Thầy Vũ Khắc Ngọc) – Thành viên vanganh2010…).

“Các bài thầy dạy rất hay. Em mới học được hai bài thầy dạy em cảm thấy dễ học và dễ hiểu lắm. Em thấy yêu môn Địa hơn và có hứng thú với nó hơn. Sau mỗi bài giảng của thầy em càng cảm thấy nên cố gắng học môn Địa chăm chỉ để chuẩn bị cho kì thi đại học sắp đến” – Thành viên autumn_water_0205 (Về các bài giảng của thầy Đinh Văn Thanh).

“To Teacher Le Na, Your lecture is very exellent! Easy to understand. I’m impressed by your pronunciation, intonation and word stress.You pronounce as a native speaker ! Thanks a lot! (Gửi cô Lê Lêna, bài giảng của cô rất tuyệt vời và dễ hiểu. Cách phát âm, ngữ âm và trọng âm của cô thực sự làm em rất ấn tượng. Cô phát âm giống như một người bản ngữ thực thụ. Em cảm ơn cô rất nhiều!)” – Thành viên quangnam80.

“Tôi có con trai đang ôn thi đại học. Trong ngày hè nóng bức thế này, tôi rất lo về sức khỏe của con. Nhờ internet, con tôi đã tìm đến được với Hoc360.vn và học tập rất hiệu quả, dịch vụ tốt, đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Tôi rất hài lòng. Cảm ơn Hoc360.vn.” – Bác Hoàng Thị Dung (Vĩnh Phúc).

Kì thi đang đến gần trước mắt. Nhưng trong cuộc chạy “nước rút” về đích này các bạn cũng nên dành cho mình những phút thư giản đầu óc như nghe nhạc, xem một bộ phim hài, đi chơi với bạn bè… sẽ giúp bạn tiếp thu bài tốt hơn đấy.

Và cuối cùng, chúc các bạn 12 thành công trong kì thi sắp tới, mọi công sức đều sẽ được đền đáp xứng đáng đấy, cố lên nào!

Trong giai đoạn cuối cùng này nhằm hỗ trợ tối đa giúp các bạn có thể ôn thi đạt kết quả cao nhất Hoc360.vn kết hợp với Cổng thông tin giáo dục Giaoduc360.vn đưa ra chương trình:
“CHẮC KIẾN THỨC – VỮNG BƯỚC THI”
1. Thời gian:
Chương trình sẽ diễn ra trong 25 ngày từ ngày: 06/06 – 30/06
2. Nội dung chương trình
– Chương trình tặng ngay 100% giá trị nạp tiền bằng tất cả các hình thức trên Hoc360.vn
– Giảm giá 25% cho toàn bộ bài giảng trên site được mua bằng tiền.
– Giảm 50% cho các bạn khi mua các bài giảng nằm trong các Khóa Luyện thi siêu tốc trên Hoc360.vn.
CHÚC CÁC BẠN ÔN THI THÀNH CÔNG!

Ad will display in 09 seconds

Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Nước mắt con người nhiều hơn 4 đại dương

Ad will display in 09 seconds

Người Việt đang khao khát điều gì?

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nói con người làm gì Thần đều biết, xem 3 chuyện này sẽ rõ!

Ad will display in 09 seconds

Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

Ad will display in 09 seconds

Quát mắng yêu quái nhưng vì sao Kỷ Hiểu Lam lại xấu hổ?

  • Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

    Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Nước mắt con người nhiều hơn 4 đại dương

    Nước mắt con người nhiều hơn 4 đại dương

  • Người Việt đang khao khát điều gì?

    Người Việt đang khao khát điều gì?

  • Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

    Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

  • Vì sao nói con người làm gì Thần đều biết, xem 3 chuyện này sẽ rõ!

    Vì sao nói con người làm gì Thần đều biết, xem 3 chuyện này sẽ rõ!

  • Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

    Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

  • Quát mắng yêu quái nhưng vì sao Kỷ Hiểu Lam lại xấu hổ?

    Quát mắng yêu quái nhưng vì sao Kỷ Hiểu Lam lại xấu hổ?

x