Vận mệnh tổng hợp trong tuần 15/8 – 22/8/2016

18/08/16, 09:48 Tử vi hàng ngày

Chủ đề chính của tuần lễ này xoay quanh sự kiện “Nguyệt Thực” trên trục Bảo Bình / Sư Tử vào Thứ Năm, ngày 18/8/2016 lúc 16h42′. Chúng ta hãy chờ xem !

vngtrnhongojpg-2

 

BẠCH DƯƠNG (ARIES + tuổi THÌN)

bach-duong-hop-voi-cung-nao

Cuối tuần qua sang đầu tuần này có thể là một thời gian bạn phải đấu tranh sâu sắc với chính bản thân mình. Bạn có thể tự hỏi liệu những nguyên tắc mà bạn đang cố gắng tuân theo liệu có “xứng đáng” hay phục vụ cho những lợi ích của bạn hay không. Nếu có phải tranh cãi với một người cấp trên, người của chính phủ hay người nắm quyền trong đời sống bạn, hãy khéo léo và đừng “qua cầu rút ván” – tiếp tục cơ hội đàm phán vì thời cơ “thừa thắng xông lên” đang nghiên về phía bạn. Ở mặt khác, đôi khi cái gì tuy “tốt” nhưng lại “dư thừa” hay “quá trớn” thì lại trở thành “không tốt”, và đó là nguy cơ khi bạn cũng có thể đi quá giới hạn trong tuần này. Cho dù bạn có đang quần quật dốc hết tâm huyết cho công việc hoặc bận rộn đi chơi tung tăng đâu đó, tốt nhất là hãy dành thời gian nghỉ ngơi hay ít ra nhận thức được “điểm dừng” cho mình – đặc biệt là càng về những ngày cuối tuần này. Bạn cũng cần thận trọng chú ý đến những chi tiết trong công việc, thói quen sinh hoạt hàng ngày hay tình trạng sức khỏe của bạn. Và tình hình cho thấy bạn cần quan tâm và khắc phục càng sớm càng tốt, đừng để “hẹn lần sau”. Mặt tích cực đó của Nguyệt Thực sắp xảy ra trong tuần này đó là bạn giờ đây sẽ có thể khép lại và hoàn tất một dự án hay kế hoạch của mình, có dịp nồng nàn bày tỏ yêu đương hoặc đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật, nhưng mặt trái đó là bạn có thể cảm thấy “quá tải” bởi một vài diễn tiến kịch tích hoặc trở ngại không ngờ trước. Nếu là trường hợp sau, nhớ rằng trước đây bạn cũng từng gặp phải những trở ngại khác nhau và rồi bạn cũng tìm ra một cách nào đó để vượt qua. Và đôi khi, đó cũng là những “phép thử” mới để giúp bạn “nâng cao tay nghề” hay thể hiện tài năng “hô gió gọi mưa” của mình với cấp trên. Với một số Dương Cưu thì đây có thể là một số bất ngờ tốt đẹp liên quan đến các quan hệ bạn bè, nhóm hội, tổ chức hay một cộng đồng. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong cách mình nói năng hay phản ứng, nhất là khi bạn sẽ phải mạo hiểm một cái gì đó.

KIM NGƯU (TAURUS + tuổi TỊ)

nhung-11

Tuy Nguyệt Thực không phải lúc nào cũng trùng khớp với những sự kiện “tưng bừng” trong đời sống nhưng khi nó diễn ra ngay trên khu vực hướng đi cuộc sống của bạn thì ít ra, bạn sẽ có lúc phải dừng lại một lát để suy gẫm. Đối với một số Kim Ngưu thì đây là một biến cố sự nghiệp hay thay đổi trong chuyện học hành mà bạn có lẽ cũng đã biết trước. Với một số bạn khác thì đó là một tiến triển bất ngờ sắp xảy ra trong công việc. Và dù mọi thay đổi cơ bản sẽ là “tốt” nhưng vấn đề ở chỗ đó là bạn không phải là típ người thích thay đổi. Do đó, thái độ tốt nhất cho bạn trong tuần lễ này đó là hãy sẵn sàng “tùy cơ ứng biến”. Xen lẫn giữa những vấn đề cũng có thể là chuyện nhà cửa, gia đình, an sinh “miếng cơm manh áo” hay một sự đầu tư dài hạn của bạn. Dù đây cũng là một thời điểm thích hợp để thay đổi một vài sinh hoạt, mua bán tài sản hay di chuyển chỗ ở, nhưng đây không phải là lúc để cho những tranh cãi nhỏ nhặt bùng phát thành một “thảm kịch” trong gia đình. Cũng có thể có những cam kết mong đợi hoặc yêu cầu / đòi hỏi ở bạn bỗng nhiên vượt ra khỏi vòng kiểm soát. Rất có thể bạn không thấy trước được điều này và cũng khó để đoán trước người khác hay “đối phương” hành động như thế nào. Trong trường hợp này, bạn không thể đơn giản chấp nhận mà không thắc mắc một cái gì cả. Hãy chặn đứng chúng lại, tập trung vào những mục tiêu lâu dài của mình và những gì có thể chấp nhận được. Tự hỏi xem bạn muốn trở thành một người như thế nào ? Đầu tiên, hãy biết trân trọng những gì mình đã và đang có, giúp bạn có được cuộc sống ngày hôm nay để rồi bạn có thể nghĩ về một cuộc sống hạnh phúc hơn phía trước. Những ngày đầu tuần có thể là một sự giằng co đấu tranh nội tâm giữa sự độc lập cá nhân của mình so với những gì bạn nghĩ rằng mình phải hy sinh để mọi thứ êm ấm và ổn định hơn. Con người có thể cởi mở, cơ hội có thể đang chờ nhưng bạn miễn cưỡng chưa muốn tham gia. Và sự đột phá về tư tưởng và tinh thần sẽ giúp bạn cảm thấy “tươi đẹp” và nhẹ nhàng hơn trong tuần này.

SONG TỬ (GEMINI + tuổi NGỌ)

gemini-43-1466088994

Từ cuối tuần qua và sang đến đầu tuần này, bạn đang sắp xếp lại một số vấn đề cảm xúc của mình hay chuyện tình cảm cá nhân. Bạn quan tâm đến những vấn đề đang xảy ra trong gia đình, chuyện nhà cửa, an sinh, sự ổn định và những tiện nghi thoải mái trong cuộc sống, cũng như đẩy mạnh các hoạt động nhằm củng cố sự nghiệp, địa vị và uy tín của bạn. Ở mặt khác, vấn đề di chuyển, lái xe, thông tin, giấy tờ hay những cuộc gặp gỡ có thể trở nên rắc rối và hỗn loạn càng về cuối tuần này. Do đó, nếu bạn cần phải đi đâu thì hãy “đi ngay!” – đừng chần chừ chậm trễ hay đợi đến phút cuối. Và hãy tỏ ra “thông củm” nếu như người khác bị “trễ hẹn” hay không thể thực hiện những gì họ đã cam kết. Dĩ nhiên, bạn có thể muốn hoãn lại một sự kiện nào đó cho đến một thời điểm tốt hơn để xảy ra. Và cũng có thể một số Song Tử đã suy nghĩ rất nhiều về một vấn đề gay go nào đó trong thời gian qua và bạn đang cố gắng tránh “bứt dây động rừng” trong lúc này bằng cách kiềm chế việc nói ra những ý kiến, trình bày ý tưởng hay thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài. Dù một số Song Tử có thể có những đột phá mới trong quan hệ ngoại giao, truyền tải thông điệp và thể hiện những ý tưởng sáng tạo của mình, nguy cơ có thể xảy ra với Trăng Rằm tuần này đó là “tình” có thể thắng “lý” – sự “nóng nảy hồ đồ” có thể làm con người chúng ta bỗng trở nên “mất trí”, và khi Trăng Rằm đó cũng là một Nguyệt Thực thì rất khó để có thể lường trước được chuyện gì. Nếu là như thế, hãy đợi cho mọi thứ lắng xuống trước khi tuyên bố hay quyết định dứt khoát. Với những bạn khác, một cái gì đó có thể không đem lại một kết quả như ý và bạn có thể bắt đầu thấy rằng chuyện này sẽ còn “phiền phức” ràng buộc bạn nhiều hơn so với những gì bạn tưởng tượng lúc ban đầu. Và bạn sẽ có đến tháng 10/2016 để chỉnh sửa hay có được những chi tiết đúng đắn. Điều mà bạn cần phải đấu tranh ở đây đó là áp lực từ phía người khác để phải thực hiện mọi thứ theo một cách thức hay quy định riêng của họ.

CỰ GIẢI (CANCER + tuổi MÙI)

Cancer-star31613

Bước vào tuần này, có những ý tưởng, cảm xúc, tình thế hay những “nhân vật” mới đang xuất hiện trong môi trường xung quanh của bạn. Bạn có thể bối rối chưa biết liệu những điều này có thich hợp với thói quen, quan điểm hay niềm tin mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái hay không. Đúng thế, Trăng Rằm và cũng là Nguyệt Thực luôn đem đến những biến chuyển và tạo một động lực mới trên “đòn cân” của các tình hình trong đời sống. Nên do đó, hãy chú ý đến mọi tiến triển dù “lớn” dù “nhỏ” cho đến “tí ti” trong những ngày sắp đến, đầu tiên là trong chuyện tiền bạc. Trong công việc hay chuyện cá nhân, đây có thể là một thỏa thuận quan trọng được hoàn tất, một món tiền nhận được hoặc có những cơ hội may mắn đến bất ngờ đem đến sự hiệu quả hay một đột phá cho con đường sự nghiệp và tiềm năng lương bổng / thu nhập của bạn. Đừng quên rằng, nguồn lực lớn nhất của bạn đó là tinh thần tích cực và chân thành của mình trong quan hệ với những người xung quanh. Và trong những chuyện khác, bạn không thể nào tiếp tục duy trì tình trạng “quay cuồng” hay “điên rồ” như thế mãi được nữa và một cái gì đó sẽ phải “đội nón ra đi”. Không những công việc và sức khỏe có thể đòi hỏi một số Cự Giải phải thay đổi sinh hoạt hàng ngày của mình, nói chung, bạn cũng sẽ cần phải bảo vệ các tài sản của mình và hết sức thận trọng về những giao dịch tài chính trực tiếp với người khác hay trên mạng. Trong khi đó, chuyện tình cảm cũng có thể trở thành một tâm điểm của Nguyệt Thực tuần này dù đó là việc khởi đầu một mối quan hệ lâu dài hay dấu hiệu nguy cơ của một cuộc tình ngắn ngủi. Dù bận rộn như thế nào, hãy dành thời gian “chất lượng” cho những người thân yêu. Với một số bạn thì việc nói chuyện hay trao đổi với người khác sẽ diễn ra trơn tru miễn là có yếu tố “chi tiết” tỉ mỉ và rõ ràng đi kèm. Thái độ “nhẹ nhàng” và xử lý “qua loa” sẽ không thể áp dụng ở đây. Dù câu chuyện ban đầu có thể giống như một giải pháp nhanh chóng nhưng sau đó có thể kéo dài “lê thê” hoặc tiếp tục “tái hẹn” cho đến tận tháng 10/2016.

SƯ TỬ (LEO + tuổi THÂN)

boi-tu-vi-cung-su-tu-leo-nam-2016

Bạn có thể cảm thấy phân vân hoặc gặp khó khăn khi cố gắng cân bằng giữa việc chi tiêu để mua lấy sự vui vẻ và mong muốn “để dành” cho tương lai trong thời gian đầu tuần. Bạn cũng có thể suy nghĩ về viễn cảnh tiền bạc của mình trong tương lai hay ít ra “mơ mộng” về điều đó. Nhớ rằng tiền đến rồi đi, nhưng việc xây dựng “giá trị” trong nhân cách của bạn mới chính là thứ tài sản “tồn tại mãi mãi”. Ở mặt khác, với một Trăng Rằm và cũng là Nguyệt Thực sẽ xảy ra vào ngày 18/8 tuần này, nó có thể báo hiệu sự kết thúc của một giai đoạn cuộc sống trong chuyện quan hệ của các Sư Tử. Và nói chung trong 6 tháng sắp đến, cuộc sống của bạn sẽ có đầy những bất ngờ trong tình hình của một quan hệ đối tác, tình cảm hay chuyện hôn nhân của bạn. Trong nhiều trường hợp, những ngày trong tuần này có thể đánh dấu một ngày cưới, một quyết định hôn nhân, một kỷ niệm “tươi mới” trong quan hệ hiện tại, một hợp đồng ký kết trong công việc hay một thời gian “thử việc” của bạn trong một công ty mới. Đối với một số bạn thì những biến cố trong quan hệ tình cảm hay công việc có thể sẽ đem lại cơ hội giúp bạn đạt được một số mục tiêu nào đó. Tuy nhiên, với một số Sư Tử khác thì nguy cơ “thất bại” hay “tan vỡ” trong các quan hệ đó cũng rất cao. Và cho dù bạn có cảm thấy mọi thứ đang rất ổn định trong tình cảm và sự nghiệp của mình ngay bây giờ đi chăng nữa thì hiểu rằng những sự kiện thiên thực thường “đưa đẩy” mọi thứ lên đến một “đỉnh điểm” của “cao trào” để rồi sau đó có những “con đường” hay phương hướng mới được mở ra. Dù bạn có “hứng chí” đến tận “9 tầng mây xanh” hay cảm thấy hoàn toàn thất vọng với những gì xảy đến, đầu tiên hãy cố gắng giữ điềm tĩnh. Nhìn vấn đề ở mặt tích cực nhưng cũng đừng để chí khí “anh hùng” của bạn bị “hoen ố”. Thứ nhì, bạn cần phải xác định cho kỹ càng trước khi tiến hành thực hiện bất kỳ một cái gì đó khiến cho đời sống của bạn sẽ thay đổi một cách toàn diện. Và thứ ba, cũng hãy xác định là bạn có thể kiểm soát và luôn làm chủ mọi tình huống.

XỬ NỮ (VIRGO + tuổi DẬU)

cung-su-nu

Các Xử Nữ đang trở thành tâm điểm của nhiều sự chú ý tích cực nên hãy dùng cơ hội này để tạo mối quan hệ hay “PR” về chính mình. Tuy nhiên ở mặt khác, vì Mặt Trời hiện tại vẫn chưa tiến vào cung của bạn nên có thể bạn vẫn chưa biết rõ những chi tiết của một tình huống nào đó hoặc chưa cảm thụ được vấn đề một cách thấu đáo như mọi khi. Bạn vẫn còn khá nhiều thời gian để suy gẫm về mọi thứ, và nếu cần thiết, hãy tiếp tục thu thập thêm thông tin. Nếu có ai đó khiến cho bạn hoặc bản thân bạn cảm thấy hoang mang hay nghi ngờ thì hãy dừng lại, nhất là càng về những ngày cuối tuần này khi bạn có thể trở nên “yếu đuối” hoặc dễ “sơ hở” về thể chất lẫn tinh thần. Nói cách khác, đừng đi vào tranh cãi vì “tầm nhìn” của bạn hiện tại đang “hạn chế”. Có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ về một số khía cạnh trong cuộc sống nhưng đây sẽ là một quá trình trưởng thành tự nhiên và đến một lúc nào đó, bạn sẽ dần dần nhận ra. Cứ thoải mái, từ từ, đừng dồn ép chính mình trong các sinh hoạt hàng ngày vì nếu không, bạn có thể “vấp ngã” hoặc tự đưa mình vào khó khăn. Nên cắt giảm mọi lịch trình bận rộn và tránh va chạm với những người nhạy cảm hoặc dễ làm bạn “nổi khùng”. Cũng đừng tiêu phí công sức của mình vào những người không cần đến bạn. Đây còn là một thời gian tốt để tu tập, nghỉ dưỡng, tránh những nơi ồn ào và một số Xử Nữ có lẽ đã có kế hoạch du lịch đến một nơi nào đó thật xa và yên tĩnh để khôi phục lại sức khỏe. Đừng tìm cách “quản lý” những người thân yêu – họ không thích bạn can thiệp quá sâu vào trong đời sống của họ nhưng không có nghĩa là họ không muốn bạn ở gần bên. Ở mặt tốt, cao điểm tam hợp tuyệt vời giữa Kim Tinh “xinh đẹp” trong cung của bạn với Diêm Vương Tinh trong những ngày tới có thể là một thời gian kỳ diệu giúp cho tình yêu thật sự có thể vượt qua bất kỳ mọi trở ngại nào. Và kể từ tuần này trở đi, thời gian đang “đếm ngược” đến ngày Mộc Tinh sẽ đi vào khu vực tiền nong không đầy một tháng nữa, giúp bạn tăng thêm thu nhập và nhận thức tốt hơn về “giá trị” của chính bản thân mình.

THIÊN BÌNH (LIBRA + tuổi TUẤT)

Libra-star

Ở một mặt, tâm trạng của một số Thiên Xứng có thể trở nên “hiếu động” và “xốn xang” bởi vì bạn nhận thức nhiều hơn về những giới hạn do bạn tự đặt ra với chính mình bằng cách “bịt lỗ tai” và đóng kín mọi cánh cửa với thế giới xung quanh. Hãy thẳng thắn đối diện với những gì mà bạn đang khép lại với mọi người. Có phải bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi bạn thả lỏng một phần và hé lộ về cá nhân mình nhiều hơn một tí ? Với những bạn Thiên Xứng còn lại, có nhiều chuyện chưa rõ ràng đang diễn ra liên quan đến người khác, đối tác công việc hay người yêu và do đó, mặc dù bạn có thể hoang mang, nghi ngờ nhưng tình hình cho thấy bạn vẫn chưa thể đưa ra một quyết định sáng suốt hay chọn lựa tốt trong lúc này. Đây còn có thể là một công trình / dự tính mà áp lực đang khiến bạn đắn đo và muốn “rút chân”, hoặc bạn có thể nghĩ rằng một tình hình căng thẳng hay tồi tệ nào đó sẽ kéo dài liên miên bất tận chẳng thể dừng lại, chẳng thể thoát ra hay chưa chắc sẽ có ngày cải thiện tốt hơn. Tuy nhiên, xu hướng trong lúc này đó là “thấy vậy mà không phải vậy” khi mọi thứ có thể “đánh lừa” con mắt và khả năng nhận định của bạn và phần lớn bị “bóp méo” thiên vị bởi những “ý kiến ý cò” và “cảm xúc” hỗn tạp của người khác hoặc một bên thứ ba. Ngược lại, đây cũng là thời gian khi một số Thiên Xứng “chạy đua” gấp rút để hoàn tất công đoạn cuối cùng của một dự án trước khi “ra mắt” hay “khai trương”. Bạn sẽ cần tiếp tục “nghe ngóng”, theo dõi, thu thập thêm thông tin và nghiên cứu cho đến một lúc nào đó thì mọi thứ sẽ trở nên sáng tỏ. Hiểu rằng mọi diễn tiến sẽ đi theo quy luật của Nguyệt Thực khi các tình hình đời sống quanh thời gian này sẽ đi đến một cao trào khủng hoảng, để rồi kết quả có lúc sẽ thành công như ý và cũng có thể “trật đường ray” trong những trường hợp khác. Nếu như phải kết thúc một thỏa thuận hay kế hoạch trong lúc này, đừng thất vọng bởi vì có một cái gì đó tốt hơn đang chờ đợi bạn gần bên. Đừng quên rằng Mộc Tinh cũng đang sắp sửa đi vào cung của bạn trong vài tuần nữa nên mọi buồn bã thất vọng trong lúc này nếu có thì cũng chỉ là “tạm thời”.

BỌ CẠP (SCORPIO + tuổi HỢI)

cung-bo-cap-4

Không phải thiên thực nào cũng dẫn đến những sự kiện to lớn, nhưng khi chúng rơi vào một trong những khu vực quan trọng trên lá số của bạn thì chúng sẽ thúc đẩy những biến cố ấn tượng và khác thường. Do đó, nếu bạn đang có kế hoạch để mua bán, di dời nhà cửa, đầu tư dài hạn hoặc đang mong chờ những thay đổi trong các tình huống với những người sống chung hay quan hệ gia đình thì Nguyệt Thực tuần này chính là báo hiệu cho những “khả năng” trở thành “hiện thực”. Đối với những Bọ Cạp khác, những diễn tiến trong tháng 8/2016 và tháng 9/2016 nói chung khiến bạn sẽ phải đặt ra những ưu tiên mới và có những quyết định dứt khoát cho những thay đổi cơ bản và quan trọng trong cuộc sống. Một cơ hội để làm việc thông minh hơn sẽ mở ra thêm những chọn lựa mới cho công việc và sự nghiệp của bạn. Và từ đây đến ba tháng sắp tới cũng là thời gian để bạn phát huy sáng tạo, thực hiện những gì mình thích và nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên trước mắt, đừng làm gì trong tinh thần “kích động”, “hối hả khẩn trương” hay cố gắng “nhồi nặn” sự việc theo ý muốn của bạn nhằm đạt được mục đích nào đó – nhất là trong những ngày càng về cuối tuần này, vì những gì bạn vượt quá giới hạn sẽ không dễ dàng khắc phục sau đó. Nói cách khác, đừng quá lạc quan khi bạn thay đổi hoặc nhận lãnh thêm các trách nhiệm tuần này vì khác với ấn tượng ban đầu, chúng có thể tác động tiêu cực đến không những đến uy tín mà còn sinh hoạt, sức khỏe và tinh thần của bạn lâu dài về sau. Với một số Bọ Cạp khác, cảm xúc đang lôi cuốn bạn vươn rộng ra với cộng đồng, liên kết bạn bè hay nhóm hội tụ họp với nhau, nhưng hãy thận trọng vì đây có thể là một sai lầm khi lằn ranh giữa “tình bạn” và “tình cảm” với một người nào đó đang trở nên mờ nhạt. Đừng quên trong năm nay và năm tới 2017, Thổ Tinh vẫn tiếp tục giúp bạn tổ chức lại vấn đề tài chính / thu nhập, nhận thức rõ ràng hơn về “giá trị” của bản thân mình cũng như cái gì thật sự là quan trọng nhất đối với bạn. Vì cho đến khi nào bạn chưa hiểu được cái gì quan trọng nhất đối với mình thì bạn sẽ khó quyết định sáng suốt.

NHÂN MÃ (SAGITTARIUS + tuổi TÍ)

bieu-tuong-cung-nhan-ma

Những ngày đầu tuần, nhiều người đang chú ý đến chức vụ, địa vị, uy tín hay vai trò của bạn trong công việc. Nếu mục tiêu của bạn là “chính đáng” và thiết thực cho bản thân bạn và tập thể, hãy tiếp tục kiên trì cố gắng, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Sự tập trung và phát huy trí tưởng tượng của mình sẽ giúp bạn vượt qua. Những ngày này cũng đại diện cho một thách thức lớn hơn để bạn giải thoát chính mình ra khỏi những tư tưởng thiển cận / hạn chế và loại bỏ những gánh nặng về tinh thần và tình cảm. Cẩn thận với các sếp, cấp trên hay chính quyền vì ý định họ có thể trở nên “khó lường” đối với bạn. Với những người khác, thái độ lạc quan, hăng hái, nhiệt tình và chân thành lúc nào cũng chiến thắng lòng đố kỵ và “chua cay”. Song song đó, nếu bạn đang suy nghĩ đến một vấn đề nào đó về việc di chuyển, chuyện “xe cộ” hay một “chuyến đi”, đừng chần chừ nữa mà hãy biến điều đó thành “hành động”. Nếu là một “chuyến đi”, cuộc hành trình này có thể dẫn đưa bạn đến một nơi mà bạn chưa hề nghĩ đến. Dĩ nhiên, “chuyến đi” này không những là một chuyến đi thật sự trên địa lý nhưng cũng có thể là một hình ảnh ẩn dụ để nói về những quyết định của bạn và những sự kiện xảy ra trong đời sống và công việc của bạn khiến cuộc đời bạn chuyển hướng sang một bước ngoặc hay một ngã rẽ mới. Và dù có chuyện gì xảy ra, khi có một thiên thực tác động trên khu vực cuộc sống và tình cảm thì bạn sẽ cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống “bất thường” và “bất ngờ” nhất. Và cho dù tuần này đến rồi đi không có chuyện gì xảy ra, hãy chú ý lắng nghe thật kỹ những gì mà “dư luận” hay người khác “xì xầm” nói ra và ghi nhận bất kỳ thay đổi nào dù là “nhỏ nhặt” trong các tình huống. Với một số Nhân Mã, bạn có thể gặp tình cờ gặp may mắn qua những thành tích được người khác ghi nhận trong những mục đích tương lai mà bạn đang nhắm đến. Nếu cơ hội xuất hiện, hãy tận dụng thời cơ để trình bày, quảng bá và đẩy mạnh những ý tưởng sáng tạo của bạn, nhất là khi những ý tưởng đó cũng hơi “khác thường” một tí.

MA KẾT ( CAPRICORN + tuổi SỬU)

hqdefault

Đầu tuần có thể là một thời gian rối reng và hoang mang về cảm xúc đối với bạn. Tốt nhất là hãy tuân theo những quy luật “an toàn” và đừng đi quá phạm vi của những gì chưa được xác thực trong kinh nghiệm của bạn. Bạn đang nhận thức rõ ràng hơn về nhu cầu sống hạnh phúc và tập trung hơn trong suy nghĩ của mình. Cố gắng lắng nghe và thu thập thông tin từ những người xung quanh nhưng cũng hãy tự tin lên ! Song song với những mặt “tốt” thì cũng có những mặt “xấu” khi Trăng Rằm xảy ra trong khu vực tài chính và giá trị bản thân. Những rò rỉ hay thất thoát về tiền bạc có thể được chặn đứng trong khi với những bạn khác thì các vấn đề tài chính khác âm ỉ lâu nay sẽ đến thời kỳ “bùng nổ” hoặc rơi vào khủng hoảng. Nhưng với Trăng Rằm và cũng là Nguyệt Thực xảy ra trong tuần này thì các chủ đề tài chính dù “thuận” hay “nghịch” sẽ càng thể hiện ở mức độ “dữ dội” hơn. Đây có thể là một khoản tiền bất ngờ sắp đến, một chi tiêu lớn thình lình phát sinh ngoài dự tính hoặc “giá trị” của bạn đang trải qua một quá trình “thanh tra” để “cân, đo, đong, đếm” cho những hành vi hay đóng góp trước đây của bạn trong một tập thể hay xã hội. Một số bạn cần xem xét khi một quyết định của ai đó sẽ ảnh hưởng đến nguồn thu nhập và chuyện tài chính của bạn đặc biệt là trong khoảng thời gian từ đây cho đến 4-6 tháng tới. Nếu bạn đang sắp sửa ký kết một hợp đồng với một đối tác hay công ty mới, giai đoạn giữa tháng 8/2016 là thời gian thích hợp để các Ngư Dương rà soát lại các vấn đề thu nhập và chi tiêu của mình cũng như lên kế hoạch cho một tương lai bền vững hơn. Bạn có thể cảm thấy giải tỏa về mặt tài chính qua một sự kiện mua sắm / tiêu xài hay đơn giản hơn là một thay đổi mới trong quan niệm của mình. Nói chung, chuyện “tốt” sẽ càng thêm “tốt” và chuyện “xấu” sẽ càng thêm “xấu”, nhưng rồi mọi thứ lúc này như thế sẽ lại thay đổi vào lúc khác. Đừng ngần ngại đặt ra những câu hỏi khó khăn vì bạn không cần phải “hy sinh” hay “phung phí” vô ích. Vai trò của bạn là chủ động kiểm soát tình hình của mình để từ đó có thể cân đối mọi chuyện.

BẢO BÌNH (AQUARIUS + tuổi DẦN)

Aquarius-star

Bạn có nhiều cảm xúc về quá khứ và quan tâm đến các nhu cầu căn bản và an sinh của mình trong thời gian đầu tuần. Hãy suy nghĩ và tìm hiểu thêm xem bạn có thể làm được gì để cải thiện những vấn đề đó và xác định xem bạn đang tìm kiếm điều gì ở người yêu hay mọi người xung quanh ? Thứ Năm 18/8 tuần này sẽ là một ngày quan trọng đối với các Bảo Bình vì đây là sự kiện Nguyệt Thực đầu tiên diễn ra trong cung của bạn sau hơn 18 năm qua ! Mọi hiện tượng thiên thực đều là những động lực “làm thay đổi cuộc chơi” trong đời sống, nhưng khung thời gian ảnh hưởng của mỗi thiên thực có thể co giãn trong khoảng vài tháng trước và sau khi nó xảy ra. Trong những ngày tới, ít ra một số bạn sẽ cảm thấy mình như có thêm sức mạnh và song song đó, một số Bảo Bình có thể xem Nguyệt Thực này giống như một điềm báo nếu như bạn đã trải nghiệm một biến cố thay đổi cuộc sống gần đây. Và trong những trường hợp khác, đời sống cá nhân của bạn sẽ thay đổi một cách toàn diện trong suốt 6 tháng sắp đến và ngược lại, đó cũng sẽ là thời gian để một số bạn khác làm việc để đem nguồn cảm hứng mới vào trong các mối quan hệ xã hội của mình. Đúng thế, những hiệu ứng và ý nghĩa của một thiên thực thường thể hiện với chúng ta qua những “con người”. Một người nào đó có thể bước vào và làm thay đổi hướng đi cuộc sống chúng ta, hoặc một vài người hay tập thể nào đó có thể đưa ra một quyết định tác động đến cuộc sống của bạn chẳng hạn, nên chẳng lần nào sẽ giống với lần nào. Và do đó, hãy chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra. Đừng ngần ngại khi bạn cảm thấy cần phải nói ra một cái gì đó quan trọng vì mọi người sẽ sẵn sàng lắng nghe. Cũng đừng “mù quáng” nghe theo những lời khuyên, chỉ bảo, rủ rê hay xúi giục về chuyện tài chính / hùn hạp / vay mượn / tín dụng / chi tiêu / mua sắm – tốt nhất là bạn nên tự điều tra và đối chiếu thêm thông tin hoặc xác minh với một bên thứ ba.

SONG NGƯ (PISCES + tuổi MÃO)

song-ngu2

Dù hiện tại có vẻ như “chẳng có gì đang xảy ra” trong đời sống của các Song Ngư, nhưng giống như một bầy vịt bình thản bơi trên ao nước, chúng ta không thấy được phần chân quạt bên dưới của chúng đang phải quẫy đạp liên tục. Tình hình bầu trời tiếp tục thôi thúc bạn tổ chức cuộc sống tốt hơn và hiệu quả hơn nữa và với một số Song Ngư lớn tuổi thì đây là một thời gian khi bạn gặt hái những “thành tựu” hay “nghiệp quả” của mình tùy theo bạn đã “gieo xuống” những gì trong 20-30 năm qua. Và dĩ nhiên, gieo quả gì, gặt quả đó. Một số bạn có lẽ đang lặng lẽ chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng sắp xảy ra trong vài tuần tới hoặc cũng có thể bạn đã bỏ ra một số công sức nỗ lực nào đó và giờ đây bạn đang chờ đợi kết quả. Và tuy bạn có thể nhận được tin tức trong tuần này nhưng có lẽ sẽ phải đến sớm nhất là đầu tháng 9/2016 để bạn có thể thấy được toàn diện của một vấn đề hay có thể giải quyết ổn thỏa. Nếu chưa chuẩn bị sẵn sàng thì bạn không nhất thiết phải quyết định vì một áp lực nào đó ngay bây giờ, và bạn cũng không cần quan tâm đến những biểu hiện “cà dựt” thiếu tin cậy trong lúc này. Nói cách khác, có một sự “không rõ ràng” nào đó đang phát sinh trong các giao dịch giữa bạn với một đối tác hay người khác, mặc dù bạn cũng không nên quá nghi ngờ những người bạn thân lâu nay của mình. Những tình huống “lập lờ” thì cứ để “lơ lửng” – không nên vội vã quyết định dứt khoát. Dần dần với thời gian, bạn sẽ thấy rằng chúng thay đổi quan điểm hoặc sang một chiều hướng hoàn toàn khác. Nhưng đôi khi, tốt nhất là nên giải quyết một xung đột mà chúng ta đã có biết trước và “hiểu chuyện” / nhận thức đầy đủ hơn là gạt nó sang một bên. Căng thẳng xảy ra là để giúp bạn hiểu được mình nên xuất hiện và trình bày chính mình như thế nào và làm sao để định hướng lại công việc tốt hơn. Có thể có một cơ hội bất ngờ để có một công việc tốt hơn hay phát sinh nhu cầu sắm sửa một món đồ công nghệ vào thời gian đầu tuần. Nếu là như thế, hãy tranh thủ vì giai đoạn này sẽ ngắn ngủi và qua rất nhanh.

Theo Chòi Chiêm Tinh

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Tu thân

Ad will display in 09 seconds

Vì nó là bạn cháu!

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Linh thể

Ad will display in 09 seconds

Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

Ad will display in 09 seconds

Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

Ad will display in 09 seconds

Vô lễ làm nhục Phật, quả báo 9 vạn năm

Ad will display in 09 seconds

Chuyển sinh sang kiếp sau, vẫn đòi báo thù

Ad will display in 09 seconds

Bốn yếu tố này tạo nên gia đình hưng vượng

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Tu thân

    Tu thân

  • Vì nó là bạn cháu!

    Vì nó là bạn cháu!

  • Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

    Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

  • Tinh Hoa kể chuyện: Linh thể

    Tinh Hoa kể chuyện: Linh thể

  • Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

    Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

  • Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

    Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

  • Vô lễ làm nhục Phật, quả báo 9 vạn năm

    Vô lễ làm nhục Phật, quả báo 9 vạn năm

  • Chuyển sinh sang kiếp sau, vẫn đòi báo thù

    Chuyển sinh sang kiếp sau, vẫn đòi báo thù

  • Bốn yếu tố này tạo nên gia đình hưng vượng

    Bốn yếu tố này tạo nên gia đình hưng vượng

x