Top 10 bộ phim cổ trang hứa hẹn đình đám năm 2019

05/01/19, 10:25 Giải trí

Phim cổ trang lại bắt đầu lên ngôi. Đặc biệt trong năm 2019 tới đây hàng loạt các bộ phim cổ trang bắt đầu thi nhau công chiếu, hứa hẹn nhưng cơn sốt không kém ” Diên Hy Công Lược” hay “Như Ý Truyện” đình đám gần đây.

1. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang)

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư có thể nói là bộ phim đang được rất nhiều người hâm mộ đón chờ sau thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.
 

Nhắc đến “Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” không thể không nhắc đến sự thành công vang dội của “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”. Bộ phim này đã đem đến dấu son trong sự nghiệp không chỉ dàn diễn viên chính mà giúp các diễn viên khác như Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang tạo được tiếng vang.

“Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên trong hệ liệt “Tam sinh tam thế” của Đường Thất Công Tử, xoay quanh câu chuyện tình yêu với bao sóng gió trong hơn hai nghìn năm của Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu. 

Phim hiện tại đã đóng máy, dự kiến khoảng đầu năm 2019 sẽ chính thức phát sóng. Dàn diễn viên hầu hết đều lấy từ “Tam sinh Tam thế: Thập lý đào hoa”. Ngoài ra, có một vài nguồn tin tiết lộ rằng Dương Mịch cũng sẽ tham gia diễn xuất với vai trò khách mời.

2. Đại Tống cung từ (Châu Du Dân, Lưu Đào)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 2.
“Đại Tống cung từ” xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lưu Nga (Lưu Đào) – vị hoàng hậu nhiếp chính đầu tiên của Đại Tống và Triệu Hằng (Châu Du Dân).

Với diễn xuất được đánh giá cao trong “Liệt hỏa như ca” thì sự kết hợp giữa Châu Du Dân và Lưu Đào đang rất được mong chờ trong năm 2019 này. “Đại Tống cung từ” xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lưu Nga (Lưu Đào) – vị hoàng hậu nhiếp chính đầu tiên của Đại Tống và Triệu Hằng (Châu Du Dân). 

Với bối cảnh lịch sử “Hàm Bình chi trị” và “Nhân Tông thịnh trị”, bộ phim tường thuật sinh động câu chuyện từ năm 985 đến năm 1033, thời đại Chân Tông Bắc Tống.

3. Độc cô hoàng hậu (Trần Kiều Ân, Trần Hiểu)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 3.
Bộ phim kể về cuộc đời của Văn Hiến hoàng hậu, nguyên danh là Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân).

Bộ phim kể về cuộc đời của Văn Hiến hoàng hậu, nguyên danh là Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân). Vì gia đình bị giết hại, Độc Cô Già La đã phải sống một mình từ nhỏ. Sau này, Độc Cô Già La nên duyên cùng Dương Kiên (Trần Hiểu) – một thanh niên tài giỏi có nhiều chiến công. 

Trong thời thế loạn lạc khi ấy, Dương Kiên đã giành được ngôi vua, lập nên nhà Tùy, thống nhất Trung Quốc. Độc Cô Già La tận tâm giúp Dương Kiên, hai người cùng nhau xây dựng đất nước và có được những thành tựu đáng nể khiến người đời ngưỡng mộ.

4. Minh Lan truyện: Hồng phai xanh thắm (Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 4.
“Minh Lan Truyện” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Biết không? Biết không? Hồng phai xanh thắm” của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn.

“Minh Lan Truyện” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Biết không? Biết không? Hồng phai xanh thắm” của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn – cuốn tiểu thuyết nằm trong top 100 bộ ngôn tình hay nhất trên Tấn Giang. 

Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long, Thi Thi, Trương Giai Ninh… Đặc biệt, cũng nhờ gặp gỡ tại dự án này mà Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã nên duyên, khiến cho người hâm mộ rất mong chờ sự kết hợp giữa họ. Phim dự kiến kéo dài 70 tập, hiện đang được phát sóng vào khung giờ vàng của đài Hồ Nam.

5. Đế Hoàng nghiệp (Chương Tử Di, Châu Nhất Vi)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 5.
Đế Hoàng nghiệp cũng là 1 trong những bộ phim đang rất được mong chờ bởi sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Chương Tử Di)

Ngôi sao quốc tế Chương Tử Di về nước đóng phim truyền hình đã trở thành chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Lúc đầu, nam chính được đồn đại là Trương Chấn, Hồ Ca cho đến Lưu Diệp, nhưng cuối cùng, khi công bố lại là Châu Nhất Vi.

“Đế Hoàng nghiệp” diễn ra trong bối cảnh xã hội loạn lạc. Vì lời tiên tri ai lấy được quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di), người ấy sẽ có được thiên hạ mà nàng trở thành con cờ trong cuộc tranh đấu vương quyền. Vương Huyên phải từ bỏ mối tình đầu với bạn thanh mai trúc mã là Tam thái tử Tử Đạm, bị ép gả cho Dự Chương Vương Tiêu Kỳ (Châu Nhất Vi). 

Thực may, trong họa có phúc, Vương Huyên bị cảm động bởi ước muốn bình yên thịnh thế của Tiêu Kỳ mà đem lòng yêu thương chàng. Sau cùng, vượt qua bao tình thế tiến thoái lưỡng nan, âm mưu tranh quyền đoạt đế, bị thái hậu chia cắt, phải mang con chạy trốn khỏi kinh thành, hai người cũng bình an trở về, cùng nhau xây dựng một thời đại thịnh vượng.

6. Tiểu nữ Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần, Trương Bân Bân)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 6.
Thêm 1 bộ phim xuyên không hứa hẹn đình đám năm 2019 này, đặc biệt khán giá sẽ được hội ngộ với Lâm Y Thần, cô nàng không tuổi.

Cũng đã 5 năm kể từ khi “Lan Lăng Vương” – bộ phim cổ trang với sự góp mặt của Lâm Y Thần lên sóng cô mới tham gia một dự án tiếp theo. Lần này, Lâm Y Thần xuất hiện trong “Tiểu nữ Hoa Bất Khí” –  dự án cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Trang Trang. 

Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) xuyên không về thời cổ đại với thân phận ăn mày, sau đó bị kéo vào con đường tranh quyền đoạt vị, tại đây, cô đã gặp được thái tử Trần Dực (Trương Bân Bân), câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu.

7. Ngoại bát hành (Tần Lam, Âu Hào)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 7.
Phú Sát Hoàng Hậu rất được mến mộ nay đã xuất hiện trở lại trong vai diễn một Kim Tú Nương mang vẻ đẹp bí ẩn, thướt tha nơi thanh lâu.

Hẳn ai cũng biết đến Tần Lam với vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu dịu dàng, nho nhã, được yêu mến vô cùng trong “Diên Hy công lược”. Lần này, góp mặt trong “Ngoại bát hành”, Tầm Lam lại hóa thân thành một Kim Tú Nương mang vẻ đẹp bí ẩn, thướt tha nơi thanh lâu. 

Bộ phim mang nhiều yếu tố kỳ ảo, với nhân vật chính là Hoa Dân Sơ (Âu Hào) – một cậu sinh viên bình thường bị cuốn vào tranh đấu giang hồ. Và cũng nhờ đó mà khám phá ra thân phận thực sự của mình.

8. Đại Minh Hoàng Phi Tôn Nhược Vi truyện (Thang Duy, Chu Á Văn, Trương Nghệ Hưng)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 8.
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Lục Triều ký sự” của nhà văn Liên Tịnh Trúc Y, xoay quanh câu chuyện về cuộc đời Hoàng hậu Tôn Nhược Vi.

“Đại Minh Hoàng Phi Tôn Nhược Vi truyện” có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Thang Duy, Chu Á Văn, Kiều Chấn Vũ, Trương Gia Giai,… và Trương Nghệ Hưng là khách mời. Đây cũng là 1 trong danh sách những bộ phim được mong chờ nhất năm 2019. 

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Lục Triều ký sự” của nhà văn Liên Tịnh Trúc Y, xoay quanh câu chuyện về cuộc đời Hoàng hậu Tôn Nhược Vi (Thang Duy). Từ một người con gái trên đường chạy trốn với nợ máu thù nhà, cô đã trở thành phi tần được vua yêu thương nhất. Theo một vài nguồn tin, tổ sản xuất phải mất tám tháng mới thuyết phục được Thang Duy tham gia dự án này.

9. Nam Yên Trai Bút Lục (Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Diệc Phi)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 9.
Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi đã tái xuất trong “Nam Yên Trai Bút Lục” với tạo hình xinh đẹp đến ngẩn người.

Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi đã tái xuất trong “Nam Yên Trai Bút Lục” với tạo hình xinh đẹp đến ngẩn người.

“Nam Yên Trai Bút Lục” có nguyên tác là bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Xác Tiểu Sát, kể về câu chuyện tình yêu thời dân quốc của Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên) và Lục Mạn Sênh (Lưu Diệc Phi). Diệp Thân là một chàng trai trẻ vô cùng yêu nước và tài năng đã đem lòng yêu cô chủ một tiệm bán hương trầm Lục Mạn Sênh.

Bộ phim mang hơi hướng ma mị nhưng cũng đầy tính nhân văn, Lục Mạn Sênh phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn để nhận ra chân thiện mỹ, quý trọng mọi người, cuối cùng tìm ra được chân lý cuộc đời.

10. Tân Tuyệt Đại Song Kiều (Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn, Lương Khiết)

10 bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2019 - Ảnh 10.
“Tuyệt đại song kiều” được remake lại cùng với dàn diễn viên trẻ tuổi đang đình đám hiện nay.

Sau vai diễn mang lại không ít danh tiếng trong “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp”, chàng diễn viên trẻ tuổi Hồ Nhất Thiên có cơ hội đóng chính trong tác phẩm remake “Tuyệt đại song kiều”. Cậu thủ vai Hoa Vô Khuyết, đóng cặp với bạn diễn Trần Khiết Viễn trong vai Tiểu Ngư Nhi. 

Bộ phim là câu chuyện về hai anh em mất cha mẹ từ nhỏ, được hai gia đình khác nhau nhận nuôi. Họ từ anh em, thành đối thủ rồi từ đối thủ trở thành huynh đệ. Sau đó, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết phải vượt qua bao sóng gió mới có thể nhận ra máu mủ tình thâm.

Theo Afamily

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

x