Những cặp đôi hứa hẹn “gây bão” màn ảnh Hàn 2015

23/04/15, 07:59 Tin Tổng Hợp

Các fan của phim Hàn lại một phen được “điên đảo” với sự kết hợp của các cặp đôi mới.

Trong năm 2015, màn ảnh xứ Hàn sẽ chào đón sự trở lại của các cặp đôi như: Song Joong Ki kết đôi Song Hye Kyo, Yoo Seung Ho “cặp” với Goo Ara… Đồng thời, những dự án mà họ phụ trách cũng vô cùng có sức hút đối với khán giả. Cùng điểm qua những cặp đôi sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh năm nay.

1. Yoo Seung Ho và Goo Ara

Sau khi đã thực hiện xong 21 tháng nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ trong tháng 12/2014 vừa qua, nam diễn viên điển trai Yoo Seung Ho đã không để người hâm mộ phải đợi lâu. Anh sẽ tái ngộ khán giả với dự án điện ảnh mang tên Joseon Magician cùng nữ ngôi sao của Reply 1994 – Goo Ara.

Yoo Seung Ho và Goo Ara vô cùng đẹp đôi trong mắt người hâm mộ

Màn kết hợp của cặp đôi này khiến các fan không giấu được vui mừng vì sự đẹp đôi của cả hai. Đặc biệt đây còn là dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Yoo Seung Ho sau nhiều tháng vắng bóng trên màn ảnh.

Trong Joseon Magician, Goo Ara sẽ hóa thân thành công chúa sánh vai cùng pháp sư tài năng Yoo Seung Ho. Dù chênh lệch về đẳng cấp nhưng tình yêu chân thành giữa họ sẽ lay động khán giả. Dự kiến, bộ phim sẽ công chiếu tại các rạp vào cuối năm 2015 này.

2. Kim So Eun và Lee Jun Ki

Im hơi lặng tiếng sau tác phẩm Liar Game, nàng “cháo” Kim So Eun khiến khán giả không khỏi háo hức khi biết cô đã xác nhận quay lại màn ảnh cùng Lee Jun Ki trong bộ phim The Scholar Who Walks the Night.

Cũng giống Kim So Eun, đây là dự án đầu tiên trong năm 2015 của nam diễn viên Lee Jun Ki kể từ sau bộ phim truyền hình ăn khách Two Weeks. Ngoài ra, ca sỹ Chang Min của DBSK cũng nhận lời tham gia bộ phim này. Khán giả tò mò không biết nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Eun sẽ xoay sở ra sao khi có hai “trai đẹp” cùng xuất hiện trong phim.

Kim So Eun và Lee Jun Ki – sự kết hợp đáng mong đợi của màn ảnh nhỏ.

The Scholar Who Walks the Night là bộ phim về đề tài ma cà rồng được lấy bối cảnh từ thời Joseon. Lee Jun Ki sẽ hóa thân thành một ma cà rồng đầy quyến rũ đội lốt học giả.

Chàng ca sỹ Chang Min sẽ vào vai Thái tử điển trai của triều đại Joseon. Riêng vai của nàng “cháo” Kim So Eun nhà đài vẫn giữ kín trong vòng bí mật, họ chỉ tiết lộ đó là một vai diễn cực kỳ mới mẻ mà cô chưa từng thể hiện qua. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7/2015 này.

3. Shin Se Kyung và Park Yoo Chun

Ban đầu, khi biết tin Shin Se Kyung sẽ tham gia dự án Cô Gái Thấy Mùi Hương (The Girl Who Sees Smell) cùng Park Yoo Chun, nhiều fan đã tỏ ý phản đối kịch liệt. Lý do là vì Shin Se Kyung không được lòng khán giả qua những tác phẩm trước đó.

Hầu hết những dự án có cô tham gia đều không gây được tiếng vang. Tuy nhiên, sau khi bộ phim lên sóng, người xem lại hoàn toàn bất ngờ vì khả năng diễn xuất của Shin Se Kyung đã tiến bộ đáng kể. Với nội dung hấp dẫn cùng tình tiết ly kỳ ngay từ tập đầu tiên, bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương đã vượt mặt các “đối thủ” khác về tỉ suất người xem.

Cặp đôi Shin Se Kyung – Park Yoo Chun mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả qua bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương.

Với sự kết hợp mới mẻ cùng diễn xuất ăn ý trong phim, cặp đôi Shin Se Kyung và Park Yoo Chun đã khiến khán giả bớt đi định kiến ban đầu. Chàng diễn viên Park Yoo Chun ghi điểm bởi lối diễn xuất hài hước và đáng yêu. Shin Se Kyung được nhận xét là bớt “đơ” và diễn có hồn hơn so với những tác phẩm trước.

Cô Gái Thấy Mùi Hương là bộ phim kể về một cô gái Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) có thể nhìn thấy được mùi hương sau khi thoát chết từ tay tên giết người hàng loạt.

Một lần, Oh Cho Rim tình cờ gặp anh chàng cảnh sát Choi Moo Gak (Park Yoo Chun) đã mất đi các giác quan đau đớn cũng như cảm nhận mùi vị vì quá đau lòng sau cái chết thương tâm của em gái. Họ bắt đầu hợp tác cùng nhau để truy tìm tên hung thủ khi xưa và dần nảy sinh tình cảm. Hiện bộ phim đang lên sóng trên đài SBS vào khung giờ thứ 4 – thứ 5.

4. Gong Hyo Jin – Cha Tae Hyun và Kim Soo Hyun – IU.

Là một trong những bộ phim được mong đợi nhiều nhất nửa đầu năm 2015, Producer đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới truyền thông bởi quy tụ dàn diễn viên “khủng”. Bộ tứ bao gồm: Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, Kim Soo Hyun, IU khiến khán giả băn khoăn không biết ai mới là diễn viên chính khi mà hầu hết các nhân vật trong phim đều có “loveline” (sợi dây gắn kết tình cảm) với nhau.

Poster chính thức của Producer với bộ tứ diễn viên trong phim.

Không hẹn mà cả Kim Soo Hyun và IU đều gặp trong dự án Producer lần này. Tuy đây không phải là lần đầu tiên hợp tác trên màn ảnh nhưng trong bộ phim lần này hầu hết khán giả mong chờ cả hai sẽ có một mối tình tuyệt đẹp để ghi dấu ấn cho sự trở lại. Tuy nhiên, trong phim “đạo diễn mới vào nghề” Kim Soo Hyun sẽ ghét cô ca sỹ thần tượng IU ra mặt. Còn Gong Hyo Jin và Cha Tae Hyun lại là “oan gia ngõ hẹp” nhưng sau này lại bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Producer là bộ phim nói về những vấn đề xoay quanh lĩnh vực giải trí. Các nhân vật trong phim sẽ hóa thân thành những đạo diễn – ca sỹ nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Dự kiến, vào ngày 08/05/2015 bộ phim Producer sẽ phát sóng tập đầu tiên trên đài KBS.

5. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Các fan của “mỹ nam không tuổi” Song Joong Ki còn chưa hết vui mừng vì tin anh chàng sắp xuất ngũ và đã nhận lời trở lại trong dự án Descendants of the Sun của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Mới đây, khán giả còn được một phen “bấn loạn” vì hay tin nữ diễn viên hạng A của xứ Hàn cũng sẽ tham gia sánh đôi cùng Song Joong Ki trong bộ phim lần này.

Khán giả mong chờ bộ phim sớm công chiếu được để được diện kiến cặp đôi “chị em” Song Joong Ki – Song Hye Kyo trên màn ảnh nhỏ.

Được biết, biên kịch Kim Eun Sook là người đã từng “chắp bút” cho những bộ phim nổi tiếng như: Phẩm Chất Quý Ông, The Heirs, Secret Garden và lần này là dự án Descendants of the Sun. Tác phẩm là sự đánh dấu trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau bộ phim That Winter, The Wind Blows đồng thời cũng là dự án đầu tiên của nam diễn viên Song Joong Ki sau khi xuất ngũ.

Vai của Song Joong Ki sẽ hóa thân lần này là một người có nhiệm vụ đặc biệt giữ gìn hòa bình của Liên Hợp Quốc. Còn Song Hye Kyo sẽ vào vai một nữ bác sỹ đến từ chương trình “Bác sỹ không biên giới”. Do tính chất công việc nên cả hai đã có cơ hội làm việc cùng nhau và bắt đầu phát triển tình cảm. Dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy khởi quay sau khi Song Joong Ki xuất ngũ và khởi chiếu vào nửa cuối năm 2015 trên đài KBS.

Theo Dân Việt

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

    LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

    Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

    Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

    Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

x