Bí quyết chữa ôn dịch đằng sau phương thuốc cổ truyền ‘Đạt nguyên ẩm’
“Đạt nguyên ẩm” trong quá khứ là phương thuốc trị ôn dịch vô cùng hiệu quả, có thể diệt trừ virus gây bệnh, cứu sống vô số người lúc lâm nguy. Phương thuốc này cũng được ghi lại và lưu truyền đến ngày nay. Nhưng vì sao nó lại không thể chữa khỏi được bệnh Covid-19? Có phải khi Ngô Hựu Khả truyền lại phương thuốc này đã quên nói ra bí quyết…
Năm 1642 cuối thời Minh, một trận đại ôn dịch xảy ra khiến số người bị nhiễm và chết vì dịch vô cùng nhiều, lòng dân hỗn loạn, thậm chí cứ 10 nhà thì hết 9 nhà bị bỏ hoang. Những người còn sống sót cũng mất đi rất nhiều người thân.
Lúc ấy một danh y tên là Ngô Hựu Khả đã dùng phương thuốc bí truyền của mình để chữa bệnh cứu người. Cách trị liệu của ông vô cùng hữu hiệu đó chính là cách ly người bệnh và dùng thuốc Trung y “đạt nguyên ẩm” do chính ông bốc.
Khi dịch SARS bùng nổ ở Trung Quốc vào năm 2003, cũng có người từng dùng “đạt nguyên ẩm” để bổ trợ cho việc trị liệu và cũng thu được hiệu quả nhất định.
“Đạt nguyên ẩm” có thật sự trừ được ôn dịch?
“Đạt nguyên ẩm” là bài thuốc chữa ôn dịch, nó có hiệu quả trị liệu nhất định. Nhưng khoa học phát triển cho đến hôm nay, thì con người đã không còn loại thuốc đặc hiệu gì để chữa trị bệnh độc nữa. Bởi vì virus gây chết người ở bên ngoài thì dễ chữa, nhưng nếu như virus gây chết người từ bên trong cơ thể thì nó sẽ giết chết hết thảy tế bào cơ thể đang sống.
Hiện nay ngay cả thuốc đặc trị virus cảm cúm con người cũng không hề có, những phương thuốc phổ thông chỉ là dựa vào việc điều tiết khả năng miễn dịch và sức đề kháng của con người. Vì sao sau khi uống thuốc cúm, chúng ta cảm thấy buồn ngủ? Loại thuốc đó khiến người ta buồn ngủ, ngủ nhiều hơn để tăng cường khả năng miễn dịch. Khả năng miễn dịch cao bằng lực sống của virus trên thân thể thì người ta sẽ hồi phục sức khỏe, chứ không hề tiêu trừ được virus cảm cúm.
“Đạt nguyên ẩm” là thuốc Trung y, ngoại trừ việc điều tiết khả năng miễn dịch thì nó còn có tác dụng như lưu thông tạng phủ v.v, vậy nên so với các loại thuốc Tây y đơn thuần để tăng lực đề kháng thì nó tốt hơn. Tuy nhiên, đối với ôn dịch giết người thì nó cũng không có tác dụng gì cả. Vậy vì sao Ngô Hựu Khả có thể nhanh chóng chữa khỏi ôn dịch?
Tuyệt chiêu chữa khỏi ôn dịch không nằm ở thuốc, mà nằm ở “khẩu quyết”
Tuyệt chiêu mà Ngô Hựu Khả chữa khỏi ôn dịch nằm ở “thuốc dẫn”, còn thuốc thang chỉ là dùng để bổ trợ. “Thuốc dẫn” và “đạt nguyên ẩm” cùng kết hợp với nhau sẽ trở thành loại thuốc đặc hiệu thần kỳ chữa khỏi ôn dịch. Nếu như không có “thuốc dẫn” thì “đạt nguyên ẩm” cũng chỉ như những loại thuốc phổ thông bình thường. Nhưng nhân loại hiện nay đa phần đều chỉ xem “thuốc dẫn” là yếu tố phụ bổ trợ.
Những bí quyết tuyệt kỹ cổ truyền thời xa xưa đều giảng “khẩu truyền tâm thụ, không lưu thành văn tự”, vì vậy cho nên Ngô Hựu Khả đã không ghi chép “thuốc dẫn” khi ông viết cuốn “Ôn Dịch Luận.”
Nếu như chúng ta có thể gặp được bậc cao nhân trong chốn dân gian, hoặc một người tu luyện đã đạt đến cảnh giới nhất định và hỏi họ về loại “thuốc dẫn” đó, họ sẽ nói với chúng ta rằng: Ngô Hựu Khả chính là người tu Đạo, hành nghề y chính là con đường tu luyện của ông. Còn “thuốc dẫn” chính là một câu khẩu quyết trong pháp môn tu của ông, cũng gọi là “chân ngôn.”
Chỉ cần thành tâm niệm chân ngôn, sau đó uống thuốc thì Thần hộ pháp của pháp môn đó sẽ bảo hộ và thụ ký cho người này. Thụ ký này là một vị Đạo Thần, như vậy ôn dịch sẽ tránh xa người đó, đối với người bệnh nặng thì vị Đạo thần sẽ lấy bệnh độc ra khỏi thân thể, sau đó người này sẽ dần dần hồi phục.
Thụ ký của Thần trong ôn dịch thời La Mã
Trong lịch sử khi gặp đại ôn dịch, thì tín đồ Cơ Đốc giáo cũng đã từng ra đường truyền phúc âm đến những người mắc bệnh. Người bệnh nghe được chân tướng từ tín đồ Cơ Đốc giáo, từ trong tâm họ phá trừ những lời dối trá phỉ báng Cơ Đốc giáo do chính quyền La Mã nhồi nhét, họ chân thành đón nhận phúc âm thì được chư Thần trong môn đó thụ ký.
Dù bệnh có trầm trọng đến đâu thì khi có thụ ký này thì đều sẽ khỏi. Nhưng con người lúc đó đa phần đều là những giáo đồ của dị giáo, vậy nên họ không thể buông bỏ hết thảy những điều tín phụng thâm căn cố đế và chuyển sang tin tưởng những điều trong Cơ Đốc giáo khiến thần tích chữa khỏi bệnh này không thể triện hiện trên thân họ được.
Có một ví dụ sinh động về thụ ký – Phù hiệu Chi-Rho, nó chính là một một ấn ký của Thần của Cơ Đốc giáo ban cho quân đội Constantine Đại Đế. Quân đội của Constantine Đại Đế đã lấy nó làm biểu tượng của Thần nên dù binh lực ít ỏi nhưng đánh đâu thắng đó, chiến thắng vang dội, cuối cùng thống nhất các nước tiểu bang lập nên đế quốc La Mã rộng lớn. Chính vì Constantine có sứ mệnh bình phản cho Cơ Đốc giáo nên ông ấy mới có được vinh dự này từ Thần.
Mỗi thời kỳ có mỗi vị Thần khác nhau quản, có ấn ký khác nhau
Có người có thể nghĩ: Nếu biết khẩu quyết của Ngô Hựu Khả là gì, rồi thêm vào “đạt nguyên ẩm” nữa thì chẳng phải bệnh dịch Vũ Hán sẽ có thuốc chữa trị đặc hiệu sao? Thật ra không phải như vậy.
Thụ ký vốn có một khi đã rời xa khỏi người và sự việc đặc định vào thời đại đó thì đều không còn dùng được nữa. Những vùng khác nhau nơi thế gian con người là do chư Thần luân phiên tiếp quản, vị Thần nào chịu trách nhiệm thì thụ ký của vị đó mới có hiệu lực.
Thời đại đã qua, cảnh vật đổi dời thì thụ ký đó đều mất đi. Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán là đại nạn thời mạt kiếp mạt pháp. Vào thời mạt kiếp mạt pháp, bất kì tôn giáo nào cũng đều bó tay bất lực, dù cho cầu cứu Thần Phật trong quá khứ cũng không có tác dụng gì. Hết thảy hy vọng đều quy về vị Sáng Thế Chủ được nhắc đến trong truyền thuyết của các dân tộc khác nhau trên thế giới. Trong kinh Phật gọi vị này là đức Chuyển Luân Thánh Vương; Trong Kinh Thánh gọi ngài là Vương của các Vương, Chủ của các Chủ.
Sáng Thế Chủ cứu khổ cứu nạn thời mạt kiếp cũng ứng nghiệm với giai đoạn hiện nay. Vậy người như thế nào mới được lưu lại? Lịch sử đã sớm đặt định câu trả lời.
Tử Vi
Theo vn.minghui.org