“Hành Trình Không Ngừng Bước Tới”

07/11/11, 14:01 Tin Tổng Hợp

CÙNG BƯỚC TỚI – CÀNG TIẾN XA

Khủng hoảng kinh tế tài chính và những thay đổi lớn lao xảy ra trên toàn cầu đã tạo ra một sự dịch chuyển, thay đổi trong suy nghĩ của nhiều người về khái niệm thành công.

Future Poll đã tiến hành mười một cuộc khảo sát trong tháng 7 năm 2011, dựa trên ý kiến ##của hơn 11.000 người từ 25-45 tuổi tại 11 quốc gia trên thế giới và kết quả là những con số khá thú vị:

  • Hơn một nửa số người được hỏi (52%) cho rằng thành công không chỉ dựa vào của cải.
  • Hơn 77% ý kiến cho rằng hành trình đi đến thành công quan trọng hơn đích đến.
  • 88% người được hỏi cảm thấy mình sẽ đạt được nhiều hơn khi làm việc cùng nhau.
  • Tại Việt Nam, 96% số lượng người khảo sát đánh giá việc tiếp tục phát triển bản thân là điều quan trọng đối với mỗi cá nhân.
  • Văn hóa “cái tôi’ đang đươc thay thế bởi tinh thần cộng đồng và hợp tác.

Nhận thức được sức mạnh từ sự phát triển và thành công của mỗi cá nhân là căn bản của sức mạnh tập thể đồng thời giúp thúc đẩy sự phát triển của toàn xã hội, tập đoàn Diageo, nhà kinh doanh thương hiệu thức uống thượng hạng hàng đầu thế giới Johnnie Walker, đã tiến hành thực hiện dự án “Hành Trình Không Người Bước Tới”. Với mong muốn nâng cao ý thức trách nhiệm công dân, cũng như đề cao giá trị của sự hợp tác làm việc, Diageo tin tưởng một cách tuyệt đối vào nguyên lý nếu chúng ta Cùng Bước Tới thì sẽ Càng Tiến Xa.

Đến với 7 quốc gia trên thế giới bao gồm Bulgaria, Brazil, Hy Lạp, Lebanon, Tây Ban Nha, Thái Lan và Việt Nam, “Hành Trình Không Ngừng Bước Tới” mang theo 3 sáng kiến thuộc các dự án tiên phong trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh, công nghệ và để cho công chúng tự quyết định đâu là dự án mang nhiều ý nghĩa và giá trị nhất đối với từng quốc gia.

Dự án Kỹ thuật Công nghệ Pavegen, dự án công nghệ xanh đạt giải thưởng sản phẩm của năm tại Anh Quốc. Sử dụng những tấm thảm có khả năng giúp chuyển động từ bước chân của khách bộ hành được chuyển hóa thành năng lượng thắp sáng thành phố. Laurance Kemball-Cook, kỹ sư thiết kế, hy vọng dự án công nghệ Pavegen sẽ truyền nguồn cảm hứng đến mọi người về một nguồn năng lương sạch và đầy sáng tạo.

Dự án Nghệ thuật, do họa sỹ người Mỹ Ze Frank khởi xướng, giúp công dân thành phố có cơ hội cất lên tiếng nói và chia sẻ tầm nhìn cũng như những ý kiến sáng tạo mà người dân thành phố muốn thấy trong tương lai. Ze Frank, một nghệ sĩ đương đại với trang web cá nhân được tạp chí Times đưa vào danh sách “50 trang web hay nhất” trong năm 2005, sẽ thu thập ý kiến và tạo nên một công trình nghệ thuật hội họa về tầm nhìn tương lai cho thành phố.

Dự án Kinh Doanh theo mô hình Hub Culture, với mạng lưới hơn 25.000 chuyên gia, giám đốc điều hành trên toàn thế giới, dự án mở ra một không gian mở để mọi người có thể cùng trao đổi, chia sẻ những ý tưởng kinh doanh mang tính đột phá. Dự án hy vọng rằng với kinh nghiệm và sự tư vấn của những chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực, các ý tưởng kinh doanh sẽ có cơ hội trở thành hiện thực.

Nhưng chỉ có một dự án được bình chọn nhiều nhất sẽ được lựa chọn để hiện thực ở mỗi quốc gia. Hãy tích cực thu thập các “Bước Chân” thông qua trang web chính thức www.khongngungbuoctoi.com và bầu chọn cho dự án mà bạn tâm đắc ngay hôm nay.

1

Tại Việt Nam, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, diễn viên Minh Tiệp, doanh nhân Lý Quý Trung là 3 gương mặt đại diện cho 3 dự án trên.

Diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn – đại diện Dự án Kỹ thuật Công nghệ Pavegen:

2

Tôi chọn Pavegen, vì tôi cũng như các bạn trẻ hiện nay, đang rất quan tâm tới vấn đề môi trường và năng lượng xanh. Đây quả là một sáng kiến thế kỷ có thể giải quyết vấn đề mà cả thế giới quan tâm: năng lượng xanh. Nếu bạn là tuýp người mạnh mẽ, thích chinh phục, dự án Pavegen thật sự rất phù hợp và gần gũi với cá tính của bạn.

3

Là đại sứ thương hiệu Johnnie Walker và là đại diện cho hành trình không ngừng bước tới, tôi mong rằng thông qua hành trình này, các bạn trẻ sẽ tìm ra được động lực tiến bước cho bản thân mình đồng thời tìm được tiếng nói chung để cùng nhau thành công bởi như ông bà ta vẫn nói, “Một cây làm chẳng nên non”. Bản thân tôi cũng sẽ tích cực “bước” và ủng hộ cho dự án Pavegen để góp sức cùng mọi người. Tôi tin rằng hành trình này sẽ tạo một điểm nhấn về công nghệ, giúp Việt Nam có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Diễn viên Minh Tiệp – đại diện Dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank:

4

 

Là người hoạt động trong ngành nghệ thuật nên dự án Ze Frank là lựa chọn đầu tiên của tôi. Với Ze Frank là nhạc trưởng của dự án này, tôi tin tưởng rằng Việt Nam sẽ có một tác phẩm nghệ thuật đương đại xứng tầm và phản ánh được nguyện vọng, khát khao của một thế hệ trẻ.

Như các bạn đã biết, dự án “Hành Trình Không Ngừng Bước Tới” được phát triển dựa trên tinh thần khuyến khích mọi người không ngừng nỗ lực, tiến lên để chinh phục thành công. Con đường để đi đến thành công là một chặng đường dài chứ không phải chỉ là đích đến, con đường đó có rất nhiều khó khăn và trở ngại vì vậy hãy tiến bước để thành công trên từng đoạn đường mà bạn bước qua.

5

Qua đây, thông điệp mà Minh Tiệp muốn gửi đến những bạn trẻ, những người luôn cháy bỏng ước mơ chinh phục bản thân và không ngừng bước tới đó là: Hãy cùng truyền cảm hứng cho nhau, cùng sống và phát triển trong sức mạnh tập thể, vững tin bước về phía trước.

Doanh nhân Lý Quý Trung – Dự án Kinh Doanh theo mô hình Hub Culture:

6

Là một doanh nhân, tôi thấu hiểu và cảm thông với những con người trẻ mang trong mình khát vọng chinh phục và đạt đến thành công. Thế nhưng không có con đường nào rải đầy hoa hồng và trong một thế giới có nhiều biến động như hiện nay, thách thức và khó khăn luôn chực chờ trước mắt. Do đó, tôi vô cùng tâm huyết với dự án Kinh Doanh theo mô hình Hub Culture, được Johnnie Walker tài trợ; đây thật sự là một cơ hội có một không hai, giúp các bạn trẻ, những doanh nhân tương lai, có cơ hội tiếp cận với những kinh nghiệm và ý kiến tư vấn vô cùng giá trị trên con đường khởi nghiệp hoặc sẻ chia các ý tưởng kinh doanh và cùng nhau hiện thực hóa.

7

Thông điệp mà tôi muốn gửi đến các bạn trẻ thông qua hành trình này là phải luôn không ngừng học hỏi. Phải tự yêu cầu mình luôn tiến bộ trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống. Sự tiến bộ sẽ làm cho các bạn hạnh phúc và cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Ngừng tiến bộ là ngừng bước tới, là ngừng chinh phục bản thân, là tự mình đào thải mình. Hãy làm người chiến thắng bản thân trước mọi cuộc chiến thắng khác.

Ad will display in 09 seconds

10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

Ad will display in 09 seconds

Tiểu đệ tử Đại Pháp

Ad will display in 09 seconds

Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

Ad will display in 09 seconds

Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

Ad will display in 09 seconds

Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

Ad will display in 09 seconds

Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

  • 10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

    10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

  • Tiểu đệ tử Đại Pháp

    Tiểu đệ tử Đại Pháp

  • Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

    Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • 14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

    14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

  • Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

    Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

    Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

  • Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

    Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

  • Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

    Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

x