Những chuyện lạ gây chấn động Trung Quốc năm 2010

Cùng điểm lại những câu chuyện cực sốc ở Trung Quốc nhé.

1. Những người có chiếc mũi khổng lồ

Người đàn ông… hà mã

Ông Fei Jianjun, 41 tuổi sống tại làng Maxiang, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, bị mọi người gọi với cái tên “người đàn ông hà mã” vì chiếc mũi khổng lồ của ông. Ông Fei Jianjun bị mắc căn bệnh ung thư mũi nên mũi ông to bất thường.

Chiếc mũi của ông luôn khiến những người xung quanh sợ hãi thậm chí một số người mê tín trong làng còn cho rằng họ sẽ ốm nếu nhìn thẳng vào ông. Căn bệnh của ông bắt đầu bị từ 1 năm trước, ban đầu đó chỉ là một khối u nhỏ ở mũi, nhưng dần dần khối u trở nên to bất thường và nó đã chiếm một vị trí lớn trên khuôn mặt ông.

Cô gái có chiếc mũi khổng lồ

Ngô Tiếu Yến, 22 tuổi cũng bị mắc bệnh với chiếc u lớn trên mũi. Nhưng may mắn là cô đã được phẫu thuật và khỏi bệnh từ hồi tháng 4/2010.



2. Bà cụ… mọc sừng
 
Zhang Ruifang, 101 tuổi, sống tại làng Linlou, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc sở hữu một cái bướu dày và thô trên trán. Theo bà Zhang, hiện nay phía bên phải của trán bà cũng đang có dấu hiệu mọc thêm cái sừng nữa.

 Cô gái làm đám cưới với chính mình

Cô gái 30 tuổi người Trần Vy Y đã quyết định tổ chức “đám cưới 1 mình” để trở thành trường hợp hôn lễ duy nhất trên thế giới. Cô đã tổ chức đám cưới đầy đủ thiếp mời, bánh kẹo, nhẫn cưới… nhưng chỉ thiếu chú rể. Hôn lễ được tổ chức với 30 khách mời tham dự.

Sau khi “lập gia đình”, cô còn muốn 1 mình đi hưởng tuần trăng mật, từ bỏ công việc hiện tại để đến làm việc tại 1 địa danh nghỉ mát nào đó. Cô Vy Y chia sẻ với những phụ nữ chưa lập gia đình: “Hãy yêu bản thân trước rồi mới yêu được người khác.”

Cô chuẩn bị thiếp cưới, nhẫn cưới tươm tất, duy chỉ thiếu… chú rể

4. Những cô nàng mặc bikini đi xem phim, đi dạo phố

Mặc bikini đi xem phim


Hình ảnh 1 nhóm gồm 5 cô gái mặc bikini đi xem phim đã khiến cư dân mạng khá sốc trong năm vừa qua. 5 cô gái này đã xem bộ phim The Fantastic Water Babes tại rạp Huchen ở Qingdao, Trung Quốc. Lúc đó, tại đây đang có chương trình phát vé xem phim miễn phí nếu người xem dám mặc bikini đi xem phim. Và quả thật, đã có những cô gái sẵn sàng mặc bikini để được xem phim miễn phí như thế này.

Mặc bikini dạo phố

Trên đường Chouzhou, ở Chuengdu, Trung Quốc đã xuất hiện 3 cô gái trong trang phục bikini cùng nhau đi dạo. Tuy nhiên 3 cô gái này có khoác thêm 1 tấm vải đỏ có chữ trên người, chứng tỏ là họ đang tham gia 1 chiến dịch quảng cáo của 1 công ty nào đó. Để gây chú ý, công ty này đã cho các cô gái mặc bikini và đi dạo trên đường phố.

Không biết chiến dịch quảng cáo này có hiệu quả không nhưng bất cứ ai bắt gặp những cô gái này cũng đều tò mò. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người tỏ ra bất bình vì cách quảng cáo kiểu “thô thiển” này.

5. Chàng trai không tay giành chiến thắng tại China’s got talent

Tối 10/10/2010 là chung kết của cuộc thi China’s Got Talent đã diễn ra tại sân vận động Thượng Hải, Trung Quốc, chàng trai Lưu Vĩ chơi đàn piano bằng chân đã giành giải nhất cuộc thi. Lưu Vĩ bị mất đi đôi tay từ khi mới 10 tuổi trong tai nạn điện giật. Kể từ đó anh đã tự làm mọi việc bằng chân trong đó có việc đánh đàn piano.


Lưu Vĩ trong đêm chung kết China’s Got Talent.

Mặc dù bị mất đi đôi tay từ khi còn nhỏ nhưng anh nói anh vẫn rất hạnh phúc và cho rằng đấy là định mệnh. Anh tâm sự: “Đối với những người giống tôi, lúc đó chỉ có 2 lựa chọn: hoặc là từ bỏ mọi giấc mơ và nằm chờ chết, hoặc là cố gắng làm mọi thứ dù không có tay.”

Clip: Lưu Vĩ chơi đàn bằng chân.

. Những em bé mọc lông

1 em bé 2 tuổi ở thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây bị mắc bệnh lạ khiến toàn bộ phần sau từ gáy xuống đến chân mọc đầy lông đen. Khi mới sinh ra sau lưng cậu bé có những vết chàm nhỏ mọc lông đen, nhưng càng lớn vết chàm càng lan rộng, màu sắc thì ngày càng đen kịt lại. Lớp lông sau lưng mọc dài, rậm và đen nhánh như tóc, cắt ngắn lông lưng thì cậu bé gần như lập tức phát sốt tới 40 độ.

Cậu bé Băng Băng 2 tuổi lông mọc toàn thân.

Còn 1 bé gái khác tên là San San, 5 tuổi, hiện trú tại Đồng Lương, thành phố Trùng Khánh có khuôn mặt phủ đầy lông đen rậm rạp. Không chỉ tập trung tại những vùng ria mép, lông mày và trán, hiện tượng này còn thể hiện rõ rệt trên khắp cơ thể và ngày càng phát triển theo chiều hướng phức tạp hơn.

Ngay từ khi mới chào đời cô bé này đã có đặc điểm khác thường này. Hàng tháng và thậm chí có khi chỉ cách 2 tuần San San lại được bà dùng dao cao râu của ông nội sửa sang thu vén những đám lông trên mặt và cơ thể. Không chỉ vậy, hiện tượng rậm lông này còn xuất hiện song song với 1 số biểu hiện suy nhược sức khỏe và co cơ.


Không chỉ trên mặt, cả cơ thể của San San cũng bị phủ kín bởi lớp lông đen dầy.

7. Em bé có… mặt nạ

Ngày 17/5/2010 tại Trung Quốc xuất hiện hình ảnh về cậy bé 14 tháng tuổi tên là Khang Khang. Em bé tội nghiệp này khi sinh ra đã mang dị tật hàm mặt. Vết “nứt” kéo dài từ miệng lên tới hai tai khiến em trông như đang đeo chiếc mặt nạ quái dị.

8. Những đi con vật 4 chân đi… bằng 2 chân


Chú cún đi bằng 2 chân như siêu sao

Những người dân ở thành phố Zhumadian, Hà Nam, Trung Quốc, thỉnh thoảng vẫn bắt gặp 1 cô cún giống Min Pin (Miniature Pinscher) vô cùng đáng yêu đang đi dạo bằng… 2 chân trên đường phố.

Cô nàng cún này có tên Lu Lu, 1 tuổi và Lu Lu luôn luôn đi chỉ với 2 chân sau hết sức đặc biệt. Ngoài dáng đi 2 chân, Lu Lu còn tỏ ra mình là 1 cô cún tiểu thư đầy phong cách. Mỗi khi đi dạo ngoài đường, cún Lu Lu luôn xách theo 1 “chiếc túi ” vô cùng thời trang hình gấu bông.



Chú lợn đứng bằng 2 chân trước

Đối với một sinh vật 4 chân có thân hình ục ịch như lợn thì việc đứng bằng 2 chân tưởng như là không thể. Vậy mà tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc lại có 1 chú lợn có thể đứng hoàn toàn bằng 2 chân trước. Ngay từ khi sinh ra chú lợn này đã chỉ có 2 chân.

Ông Xihai Wang, chủ của chú lợn nói rằng, khi con lợn nái nhà ông đẻ 9 con thì trong đó có 1 con lợn chỉ có 2 chân trước. Ban đầu vợ ông định vứt nó đi nhưng ông Wang thấy tội nghiệp nên bèn nuôi nó. Rồi sau đó ngày nào ông cũng dạy nó tập đi và giờ nó có thể đi lại dễ dàng bằng 2 chân trước. Chú lợn cái này hiện đã 10 tháng tuổi, nặng 50kg và được mọi người rất yêu quý.

 

Ad will display in 09 seconds

Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

Ad will display in 09 seconds

Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

Ad will display in 09 seconds

Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

Ad will display in 09 seconds

Người sống thọ có 4 cái lười

Ad will display in 09 seconds

Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

Ad will display in 09 seconds

Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nói: Phụ nữ càng dịu dàng như nước, đàn ông sẽ càng thành đạt?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

    Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

  • Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

    Chuyện cổ Đạo gia: Ông Thọ vì sao lại có cái đầu hình hồ lô?

  • Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

    Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

  • Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

    Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

  • Người sống thọ có 4 cái lười

    Người sống thọ có 4 cái lười

  • Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

    Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

    Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

  • Vì sao nói: Phụ nữ càng dịu dàng như nước, đàn ông sẽ càng thành đạt?

    Vì sao nói: Phụ nữ càng dịu dàng như nước, đàn ông sẽ càng thành đạt?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

x