Thời của những gói cước siêu tiết kiệm

12/09/11, 15:14 Tin Tổng Hợp

Ngưng tung ra các chương trình khuyến mại, tặng thẻ nạp “khủng”, cuộc đua trên thị trường di động Việt đã chuyển sang một ngã rẽ mới với hàng loạt gói cước siêu rẻ, thậm chí như cho không được ra mắt. Mạng di động nào cũng tìm cách tạo ưu thế riêng cho mình.


Thời của những gói cước siêu tiết kiệm shopping entertainments
ảnh minh họa

Từ thoại gần như miễn phí…

Thời gian gần đây, nhiều thuê bao trả sau MobiFone thường xuyên nhận được các tin nhắn khyến mại rất hấp dẫn từ phía nhà mạng. Đi kèm theo đó là ghi chú, chỉ dành cho thuê bao nhận được tin nhắn này. Chẳng hạn như với ưu đãi gần đây nhất mà MobiFone đưa ra, được áp dụng từ 1-30/9/2011.

Theo đó, với từng mức tiền mà thuê bao chi trả, từ 15 ngàn đồng (hoặc 30 ngàn đồng, 45 ngàn đồng, 75 ngàn đồng, 85 ngàn đồng, 99 ngàn đồng và 119 ngàn đồng), số phút gọi nội mạng mà họ được hưởng trong 7 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công được hưởng tương ứng lên tới 200 phút, 500 phút, 900 phút, 1.600 phút, 2.000 phút, 2.400 phút và nhiều nhất là 3.000 phút.

Nhẩm tính những con số mới thấy, ưu đãi này của nhà mạng dành cho thuê bao không hề nhỏ chút nào. Chỉ với 15 ngàn đồng bỏ ra, thuê bao đã được hưởng tới 200 phút gọi trong 7 ngày liền, tương đương với gần 30 phút miễn phí mỗi ngày.

Nếu tính mức cước nội mạng mà MobiFone áp dụng hiện nay, 880 đồng/phút, đằng thẳng ra nếu thuê bao gọi hết 30 phút sẽ tương đương với giá tiền phải trả là 26.400 đồng, thế nhưng, khi đăng ký hưởng ưu đãi của mạng, chỉ cần bỏ ra 15 ngàn đồng. Giảm tới 40% chi phí.

Ấy là mức tiền bỏ ra thấp nhất. Còn nếu chấp nhận “dốc” hầu bao tới 119 ngàn đồng, thì 3.000 phút gọi trong 7 ngày, tương đương với hơn 400 phút/ngày (gần 7 giờ đồng hồ/ngày) sẽ giúp bạn “nấu cháo” điện thoại nội mạng đến chán thì thôi.

Còn tiền bỏ ra thì sao? 3.000 phút gọi nội mạng tương đương với 2.640.000 đồng/cước nếu không ưu đãi. Còn khi đăng ký khuyến mại, chỉ phải bỏ ra 119 ngàn đồng bạn đã được hưởng chừng ấy thời gian gọi nội mạng. Gần như nhà mạng đã cho không bạn tiền cước còn gì.

Mặc dù chương trình ưu đãi này khi áp dụng, và gửi tới cho các thuê bao trả sau, MobiFone đã chú thích, chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn này, song đã chứng minh một điều, đấy nhé, đừng tưởng chỉ có thuê bao trả trước mới được hưởng khuyến mại lớn.

Ngay cả các thuê bao trả sau đang hoạt động trên mạng, hãy chọn mạng MobiFone để một ngày nào đó, cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo ưu đãi siêu lớn như thế.

Đấy là chưa kể tới các chương trình ưu đãi dành cho thuê bao hòa mạng mới. Đi đầu trong việc kích cầu nhóm khách hàng này phải kể tới VinaPhone. Nhiều tháng trong năm 2011 này, nếu bạn hòa mạng mới thuê bao của nhà mạng này, sẽ “thỏa sức Alo” với chi phí bỏ ra cũng rất nhỏ.

VinaPhone để khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức khuyến mại. Cả hai hình thức này đều được tặng 50% cước hòa mạng; tặng 100% phí chuyển đổi hình thức. Chỉ khác nhau số tiền bỏ ra để mua gói khuyến mại.

Nếu lựa chọn gói khuyến mại 1, sẽ thỏa sức alo nhờ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone trên địa bàn tỉnh đăng ký hòa mạng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng với điều kiện: khách hàng cam kết đóng 25.000đ/tháng (đã có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.

Còn lựa chọn Khuyến mại 2, khách hàng cam kết đóng 99.000đ/tháng (đã có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng được miễn cước các cuộc gọi theo các hướng: Gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call); Gọi đến cố định VNPT/GPhone trên toàn quốc và gọi đến thuê bao MobiFone.

Đến nhắn tin mỏi tay

Không chỉ đưa ra các gói thoại tiết kiệm, nhà mạng cũng nghiên cứu và áp dụng các gói SMS siêu rẻ, người dùng mỏi tay nhắn tin với giá thấp không thể nào thấp hơn.

Từ tháng 4/2011, VinaPhone ra gói nhắn tin SMS nội mạng VinaPhone cho các thuê bao là đối tượng học sinh, sinh viên với giá cước siêu rẻ chỉ có 30 đồng/ 1tin nhắn. Gói cước này được VinaPhone cung cấp gói nhắn tin – SMS nội mạng dành cho tất cả các thuê bao học sinh, sinh viên đang sử dụng dịch vụ TalkEZ-T và TalkEZ-S của mạng.

Với gói cước mới này, khi đăng ký khách hàng sẽ được hưởng mức cước ưu đãi: chỉ 3.000đ cho 100 tin nhắn trong vòng 24h. Sau thời gian đó, phần SMS còn trong gói bị hủy. Trong thời gian sử dụng của gói, khách hàng có thể nhắn tin đăng ký nhưng không được cộng dồn số lượng SMS và thời hạn sử dụng.

Đấy là ưu đãi dành chung cho học sinh, sinh viên. Còn nếu bạn là các cán bộ đoàn, những người giữ chức vụ Uỷ viên Ban chấp hành từ cấp chi đoàn cơ sở trở lên; Uỷ viên ủy ban Hội và ủy viên Hội đồng đội từ cấp huyện trở lên lại còn được VinaPhone dành riêng cho một gói cước ưu đãi.

Hàng tháng ngoài được miễn phí 60 phút gọi nội mạng VinaPhone, cố định VNPT, giảm 50% cước thuê bao dịch vụ Ringtunes, MCA, các thuê bao trả trước cán bộ đoàn còn được tặng 60 SMS nội mạng VinaPhone và cố định VNPT và 60MB dịch vụ Mobile Internet.

Còn từ 1/9, VinaPhone điều chỉnh giảm đến 66% cước nhắn tin cho thuê bao trả trước Cán bộ Đoàn. Theo đó, Nhắn tin nội mạng sẽ được giảm từ 290đ/SMS xuống còn 99đ/SMS; nhắn tin liên mạng từ 350đ/SMS giảm xuống 250đ/SMS.

Ngoài VinaPhone, người dùng mạng MobiFone, Viettel cũng có cơ hội nhắn tin cực rẻ với các gói cước đặc trưng dành cho sinh viên, học sinh. Với gói dành cho sinh viên, MobiFone là Q-Student và Viettel là gói sinh viên có cước tin nhắn ngoại mạng 250 đồng/SMS còn nội mạng là 100 đồng/SMS.

Gói dành cho học sinh, MobiFone là Q-teen và Viettel là Hi-School, tin nhắn nội mạng là 100 đồng/SMS. Bên cạnh đó, còn có cả ưu đãi chỉ 3.000 đồng cho 100 tin nhắn nội mạng miễn phí một ngày.

Nguồn Xaluan

Ad will display in 09 seconds

Những lời khuyên đắt giá của Donald Trump giúp bạn thành công và giàu có

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết Hoa Bỉ Ngạn khiến nhiều người rơi nước mắt

Ad will display in 09 seconds

Những người biết bay đang sở hữu bí mật gì?

Ad will display in 09 seconds

Ấm trà tri âm

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

Cơ duyên chỉ đến 1 lần, bỏ qua rồi nuối tiếc khôn nguôi

Ad will display in 09 seconds

Thế nào là Ông Bụt, Ông Phật và Ông Tiên?

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Khoa học đã tìm ra bằng chứng tồn tại của Đấng Sáng thế

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết canh Mạnh Bà

  • Những lời khuyên đắt giá của Donald Trump giúp bạn thành công và giàu có

    Những lời khuyên đắt giá của Donald Trump giúp bạn thành công và giàu có

  • Truyền thuyết Hoa Bỉ Ngạn khiến nhiều người rơi nước mắt

    Truyền thuyết Hoa Bỉ Ngạn khiến nhiều người rơi nước mắt

  • Những người biết bay đang sở hữu bí mật gì?

    Những người biết bay đang sở hữu bí mật gì?

  • Ấm trà tri âm

    Ấm trà tri âm

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • Cơ duyên chỉ đến 1 lần, bỏ qua rồi nuối tiếc khôn nguôi

    Cơ duyên chỉ đến 1 lần, bỏ qua rồi nuối tiếc khôn nguôi

  • Thế nào là Ông Bụt, Ông Phật và Ông Tiên?

    Thế nào là Ông Bụt, Ông Phật và Ông Tiên?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Khoa học đã tìm ra bằng chứng tồn tại của Đấng Sáng thế

    Khoa học đã tìm ra bằng chứng tồn tại của Đấng Sáng thế

  • Truyền thuyết canh Mạnh Bà

    Truyền thuyết canh Mạnh Bà

x