Những bộ phim hay công chiếu trong tháng 8

08/08/14, 23:21 Giải trí

Johnny Knoxville lồng tiếng Leonardo trong “Teenage Mutant Ninja Turtles.” (Paramount / Nickelodeon)

Ra rạp ngày 1 tháng 8

‘Get On Up’

Diễn viên: Chadwick Boseman, Dan Aykroyd, Viola Davis

Nội dung: Chadwick Boseman hóa thân thành James Brown trong bộ phim tiểu sử này.

Đánh giá: Boseman từng được biết đến với vai diễn Jackie Robinson. Cho đến nay, mới chỉ có mình Eddie Murphy là đủ tin cậy để có thể làm nên một James Brown ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói rằng James là Bố già của dòng nhạc Soul. Hãy đón xem một siêu tài năng vào vai một siêu tài năng như thế nào.

‘Guardians of the Galaxy’ – Vệ binh giải Ngân Hà

Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper

Nội dung: Gợi nhớ đến “Raiders of the Lost Ark” và “Star Wars”, thật tuyệt, hài hước, chân thành, và… lạ?

Đánh giá: Marvel Bản rút gọn? Marvel hài hước? Tuyệt vời? Pratt chính là linh hồn của bộ phim: Anh ấy xuất hiện vào những đoạn gay cấn với lối diễn xuất khiến chúng ta nhớ đến Harrison Ford, Tom Cruise cũng như Pratt phiên bản “Parks and Recreation”.

‘Calvary’

Diễn viên: Brendan Gleeson, Chris O’Dowd, Kelly Reilly

Giới thiệu: cuộc sống của một linh mục Ireland vô tội đang bị đe dọa vì lời thú nhận của một cựu nạn nhân bị lạm dụng tình dục. Ông phải tìm ra kẻ ‘có thể giết người’ trước khi hết thời gian.

Đánh giá: Một chủ đề mà nhiều người đã biết. Brendan Gleeson là anh chàng trong bộ phim “Braveheart” với bộ râu lớn màu vàng, bím tóc, và chiếc rìu chiến. Anh có thể sẽ tạo nên một linh mục thú vị.

Ra rạp ngày 8 tháng 8

‘Teenage Mutant Ninja Turtles ” – Ninja Rùa 2014

Diễn viên: Megan Fox, Alan Ritchson, Johnny Knoxville, Will Arnett, Whoopi Goldberg

Nội dung: Tương lai tối tăm và ảm đạm cho đến khi bốn anh em bị bỏ rơi nổi dậy từ hệ thống cống rãnh của thành phố New York và trở thành Teenage Mutant Ninja Turtles. Họ làm việc với phóng viên dũng cảm April O’Neil để cứu thành phố và làm sáng tỏ một kế hoạch độc ác. Ninja Rùa là một thương hiệu cổ điển ở Mỹ bây giờ. Đây là một sự kiện lớn và phim phải xem.

Đánh giá: Megan Fox thay thế Paige Turco vai  April. CGI đẹp mắt. Yếu tố hoài niệm- những nười lớn mà đã từng xem Ninja Rùa từ bé chắc chắn sẽ nhớ.

‘The Hundred-Foot Journey’ – Hành trình trăm bước

Diễn viên: Helen Mirren

Nội dung: Hassan Kadam và gia đình được di cư từ quê hương Ấn Độ của họ. Họ mở một nhà hàng trên đường phố từ một nhà hàng nổi tiếng của Pháp, mà chủ sở hữu muốn lưu giữ nó.

Đánh giá: Một cuộc chiến về ẩm thực của Pháp so với thực phẩm và dấu của Ấn Độ, cùng sự lãng mạn, một bộ phim khá thú vị và hài hước.

‘What If’ – Nếu

Diễn viên: Daniel Radcliffe, Adam Driver, Zoe Kazan

Nội dung: bộ phim hài đầu tiên của Harry Potter,điều gì sẽ xảy ra nếu tình yêu của đời bạn chính là người bạn thân nhất? Radcliffe trong vai Wallace, người đem lòng yêu một cô gái đã có bạn trai.

Đánh giá: Adam Driver (“những cô gái”) sẽ  kỳ lạ và hài hước hơn bao giờ hết trong chuyện tình cảm không may với Wallace.

“Cuộc phiêu lưu trong lòng đại dương của James Cameron 3D”

Diễn viên: James Cameron

Nội dung: Một bộ phim hợp tác với kênh National Geographic, bộ phim tài liệu ghi lại cuộc phiêu lưu của nhà làm phim đẳng cấp thế giới James Cameron đến nơi thấp nhất của rãnh Mariana ở Thái Bình Dương.

Đánh giá: The Deepsea Challenger về cơ bản là một chiếc quan tài sắt đi bảy dặm bên dưới bề mặt đại dương. Đó sẽ là một cuộc phiêu lưu khoa học.

Ra rạp 15 tháng 8

‘The Giver’

Diễn viên: Meryl Streep, Jeff Bridges, Katie Holmes, Taylor Swift

Nội dung: Trong một thế giới không tưởng với không có xung đột, phân biệt chủng tộc, hay ốm đau, tất cả mọi người đều đóng một vai trò nào đó. Jonas lúc trẻ (Brenton Thwaites) đã được lựa chọn là ‘Người tiếp nhận bộ nhớ’. Ông đã nhận ra rằng tổ tiên của ông đã từ bỏ con người để có một xã hội ổn định.

Đánh giá: Meryl và Jeff, và một số vụ bắt cóc của người ngoài hành tinh. Đủ nói. Đó là hình ảnh chuyển thể trên màn ảnh lần đầu tiên từ cuốn tiểu thuyết của Lois Lowry năm 1993.

(bộ phim này không được chiếuở Việt Nam)

‘Dinosaur 13′

Diễn viên: Rất nhiều nhà khảo cổ học hàng đầu.

Nội dung: Nhà cổ sinh vật học Peter Larson và nhóm của ông đã phát hiện hóa thạch khủng long – lớn nhất thế giới vào năm 1990, con khủng long bạo chúa lớn nhất, hoàn thiện nhất từng được phát hiện. Tuy nhiên, trong một trận chiến 10 năm với chính phủ Mỹ, viện bảo tàng, và các bộ lạc người Mỹ bản địa, họ thấy mình không chỉ chiến đấu để giữ T. rex mà cũng là sự đấu tranh cho tự do của họ.

Đánh giá: Ai là người có quyền đối với hóa thạch hàng tỷ năm tuổi? Câu hỏi đơn giản này đã khiến cho Larson phải vào tù. Đối với người hâm mộ của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ, hoặc bất kỳ bảo tàng khoa học khác. Bạn sẽ không bao giờ cho rằng cổ sinh vật học là điều hiển nhiên một lần nữa.

Ra rạp ngày 22 tháng 8

“When the Game Stands Tall” – Trận đấu đã đến

Diễn viên: Laura Dern, Jim Caviezel, Michael Chiklis

Nội dung: Cuộc hành trình của HLV bóng đá huyền thoại Bob Ladouceur (Jim Caviezel), người đã đưa De La Salle High School Spartans từ tối tăm đến một chiến thắng giòn giã 151 trận phá vỡ những kỷ lục trong môn này.

Đánh giá: Dựa trên một câu chuyện có thật. Huấn luyện viên Ladouceur chỉ quan tâm đến con trai của mình, làm sao để làm tốt nhất. Một vận động viên sinh viên nổi bật bị sát hại ngay trước khi ông rời Oregon để bắt đầu một sự nghiệp bóng đá đại học. Cái chết bi thảm của ông là một bi kịch, và là một cốt truyện chính trong phim.

‘The Equalizer’

Diễn viên: Denzel Washington, Chloë Grace Moretz

Nội dung: Một cựu biệt kích ngụy tạo cái chết của mình cho một cuộc sống yên bình, nhưng đi ra khỏi quỹ hưu trí (tất nhiên) để giải cứu một cô gái trẻ. Đã khiến mình phải đối mặt với một  băng đảng Nga.

Đánh giá: Giống như “Taken. “Chúng tôi thích mô tuýp khi đám đông kẻ xấu phải chịu cơn thịnh nộ của cựu sát thủ chuyên nghiệp.

‘If I Stay’ – Nếu em ở lại

Diễn viên: Chloe Grace Moretz

Nội dung: Mia là một nghệ sĩ cello Julliard  đang yêu một rocker từ Portland. Chỉ khi cuộc sống được che chở của cô bị thay đổi hoàn toàn, một tai nạn xe hơi đã đặt cô vào trong tình trạng hôn mê. Cô ấy có ý thức, mặc dù, và phải quyết định để rời bỏ cuộc sống và sự lãng mạn mới, hoặc quay trở lại cơ thể của mình và chấp nhận cuộc sống với tất cả sự không chắc chắn.

Đánh giá: Con người ta luôn sống hoặc chết trong một bộ phim, nhưng đây là một góc nhìn khác, sẽ như thế nào nếu bị mắc kẹt trong không gian giữa sự sống và cái chết.

‘The Congress’ – ‘Đại hội’

Diễn viên: Robin Wright, Jon Hamm, Harvey Keitel

Nội dung: Robin Wright trong vai Robin Wright, nhưng trong tiểu thuyết này, Wright là một nữ diễn viên đang gặp khó khăn, cô đang có một cơ hội cuối cùng trong sự nghiệp, một studio muốn thu thập và số hóa cảm xúc của cô, các biểu lộ và giọng nói, và biến cô thành một hình ảnh động.

Đánh giá: Một sự hồi sinh của một ngành công nghiệp giải trí, lo lắng rằng các diễn viên sẽ có một ngày trở nên lỗi thời. Sẽ rất thú vị khi được xem một diễn viên hoàn toàn có khả năng vào vai một diễn viên đã lỗi thời.

‘One Chance’ – Cơ hội

Diễn viên: James Corden, Julie Walters

Nội dung: Corden một lần nữa vào vai một nhạc sĩ (lần trước là bộ phim “Begin again”, trong vai một nhạc sĩ đường phố). Lần này anh vào vai một ca sĩ opera tham vọng, mặc dù bị bắt nạt vì niềm đam mê nghệ thuật độc đáo của mình,anh đã tham gia vào vòng trong cuộc thi Britain’s Got Talent. Dựa trên câu chuyện có thật của Paul Potts, người chiến thắng cuộc thi vào năm 2007.

Đánh giá: Corden rất giỏi ở thể loại phim hài cường điệu, kiểu như sẽ làm cho những cảnh bị đánh hoặc bị xe tông rất tuyệt. Mặc dù không thực sự hát opera, anh diễn xuất cực kỳ chân thực

Theo Đại Kỷ Nguyên 

Ad will display in 09 seconds

Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

Ad will display in 09 seconds

Donor - Một câu chuyện có thật

Ad will display in 09 seconds

Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

Ad will display in 09 seconds

Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

Ad will display in 09 seconds

Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

Ad will display in 09 seconds

Mặt trăng có phải do con người tạo ra

Ad will display in 09 seconds

4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

Ad will display in 09 seconds

Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

Ad will display in 09 seconds

Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

Ad will display in 09 seconds

Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

  • Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

    Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

  • Donor - Một câu chuyện có thật

    Donor - Một câu chuyện có thật

  • Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

    Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

  • Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

    Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

  • Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

    Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

  • Mặt trăng có phải do con người tạo ra

    Mặt trăng có phải do con người tạo ra

  • 4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

    4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

  • Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

    Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

  • Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

    Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

  • Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

    Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

x