Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần

Hoa Ưu Đàm Bà La được coi là “điềm lành may mắn”, trong Kinh Phật có ghi chép về “Tiên Giới Kỳ Hoa” 3000 năm mới nở một lần này. Đầu tiên phát hiện trên tượng Phật tại Hàn Quốc, hơn mười năm trở lại đây, Hoa Ưu Đàm Bà La liên tục khai nở ở khắp các vùng thắng địa trên thế giới, trong những điều kiện không có đất, không có ánh sáng, không có nước; có nơi hoa mọc liên tục trong vài năm, lại có nơi cùng lúc có hơn vài trăm, vài nghìn đóa cùng khai nở, cũng là để báo cho thế gian về một điềm lành mỹ hảo đáng vui mừng.

videoPlayerId=ff3ea4405

Ad will display in 09 seconds

Phóng viên Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times) Trương Nhã Huệ tại Miêu Lật, Đài Loan đã tường thuật lại, thông qua bức ảnh được phóng to 400 lần dưới kính hiển vi điện tử, đã triển hiện rõ cấu trúc chi tiết của Hoa Ưu Đàm Bà La, đồng thời còn phát hiện, bên cạnh các bông hoa Ưu Đàm Bà La tại các tầng không gian khác nhau có thể thấy được thấp thoáng các Pháp Luân, đây là điều cực kỳ hiếm thấy.

Bài báo tường thuật

Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần - ảnh 1
Hoa Ưu Đàm Bà La được phóng đại 400 lần dưới kính hiển vi điện tử; thân hoa trong suốt, mang theo rất nhiều điểm sáng, kèm theo những đóa hoa là các Pháp Luân ẩn hiện. (Nhiếp ảnh: Lữ An/Epoch Times)

Vào mùa thu năm 2008, một ngày trước khi cơn gió lớn tràn về, tại thôn Đàm Văn làng Tạo Kiều, Miêu Lật, Đài Loan có một học viên Pháp Luân Công họ Trương đã tu luyện vài năm, đã phát hiện tại phía ngoài của một cánh cửa sắt nhà anh có một cụm Hoa Ưu Đàm Bà La. Qua quan sát bằng kính hiển vi với độ phóng đại 400 lần thấy rõ, bên cạnh những đóa hoa xuất hiện rất nhiều Pháp Luân, Pháp Luân xuất hiện có cái gần có xa, khiến người ta rất đỗi kinh ngạc.

Ông Trương nói, trong quá trình quan sát, ông có cảm giác bị dẫn dắt vào phát hiện này. Nhớ lại hôm đó khi ông vào căn phòng bao bọc bằng thép để dọn dẹp một số vật dụng, thời tiết lúc đó rất đẹp, nhưng được một lúc thì xuất hiện một trận mưa to, khi ông bế một con chó vào trong căn phòng để tránh mưa… ông đột nhiên phát hiện trên cánh cửa căn phòng có một cụm hoa Ưu Đàm Bà La mọc… Đây là loài hoa được cho là “điềm lành may mắn”.

Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần - ảnh 2
30 đóa hoa Ưu Đàm Bà La mọc trên khung cửa sắt.

Sau đó, tới ngày thứ bảy ông lại phát hiện thêm 15 đóa hoa khác nữa. Chủ nhật tuần sau đó, nhận được thông tin, 5 vị đồng tu đã tới để thưởng thức hoa mọc trên khung cửa sắt, mọi người kinh ngạc khi nhìn thấy khoảng 500-600 đóa hoa ở đó, thêm 1 tuần, ở một chỗ khác lại phát hiện có thêm 40 đóa hoa nữa.

Sau khi ông Trương đem sự việc thần kỳ này kể cho những người nhà vốn không tu luyện biết, một người em làm về kỹ thuật của ông lập tức đi quan sát, vô tình lại phát hiện tại nơi anh mình kể có thêm 3 cụm hoa nữa, mỗi cụm hoa đều là từng bó từng bó một. Người em cẩn thận cắt một cụm hoa đem về phòng thí nghiệm, sau đó dùng kính hiển vi phóng đại lên 400 lần để quan sát.

Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần - ảnh 3
30 đóa hoa Ưu Đàm Bà La mọc trên khung cửa sắt.

Dưới kính hiển vi, đóa hoa hiện ra có màu trắng thuần khiết, cánh hoa cũng là màu trắng thuần khiết, thân và cành đều trong suốt, viền cánh hoa có màu xanh lục, trên cành hoa phủ đầy những điểm sáng màu trắng long lanh. Điều làm mọi người ngạc nhiên hơn là đằng sau đóa hoa xuất hiện rất nhiều Pháp Luân, Pháp Luân hiện ra có cái ở gần có cái ở xa.

Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần - ảnh 4
Ảnh chụp phần dưới nụ hoa Ưu Đàm Bà La.

Đồng thời điều thần kỳ nữa là, một tuần sau khi bị cắt, phần gốc của hoa lại mọc trở lại, nở hoa giống hệt như trước. Hoa Ưu Đàm Bà La hiển hiện ra qua kính hiển vi siêu thường thoát tục, mỹ diệu phi thường. Đây có lẽ chính là loài hoa được ghi chép lại trong Kinh Phật.

Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần - ảnh 5
Ảnh chụp Hoa Ưu Đàm Bà La từ trên đỉnh xuống.

Những điều ghi chép lại

Trong thời gian gần đây, trên mạng thường có các bài báo viết về Hoa Ưu Đàm Bà La – loài hoa 3000 năm mới nở một lần, được nhắc tới trong Kinh Phật đang đua nở ở khắp nơi trên thế giới, ai đã từng đọc qua những bài viết ấy đều cảm thấy thần kỳ. Vậy mà hôm nay loài hoa thần kỳ này lại mọc tại một căn phòng bọc thép, hơn nữa lại nở nhiều như vậy, những người may mắn được tận mắt nhìn thấy đều vô cùng kinh ngạc. Kinh Phật Vô Lượng Thọ có ghi rằng: “Ưu Đàm Bà La Hoa khai nở, đây là điềm lành may mắn, những người được nhìn thấy đều sẽ có phúc”.

Ưu Đàm Bà La hoa tinh khiết dưới kính hiển vi phóng đại 400 lần - ảnh 6
Ưu Đàm Bà La Hoa được phóng đại lên 400 lần, thân hoa hiện ra trong suốt.

Theo Kinh Phật ghi chép, Hoa Ưu Đàm Bà La xuất hiện là báo hiệu “Chuyển Luân Thánh Vương” hạ thế xuống nhân gian truyền Chính Pháp. “Như Lai hạ thế, Kim Luân Vương xuất hiện tại thế gian” chính là được giải nghĩa như thế. Gần đây, những đóa hoa này khai nở khắp nơi, cho thấy những điều được ghi trong Kinh Phật là chân thực, Thần Phật quả thật là có tồn tại…

Trong Kinh Phật ghi chép lại rất minh xác rằng, khi loài hoa Ưu Đàm Bà La 3000 năm mới nở một lần xuất hiện thì cũng là lúc Chuyển Luân Thánh Vương xuống thế gian Chính Pháp. ‘Pháp Hoa Văn Cú – Quyển Bốn Thượng’: “Ưu Đàm Bà La Hoa, báo hiệu điềm lành, 3000 năm mới nở một lần, cũng là lúc Kim Luân Vương xuất hiện”; ‘Huệ Lâm Âm Nghĩa – quyển tám’: “Ưu Đàm Bà La Hoa là một điềm lành linh dị, đây là thiên hoa, không phải là hoa dưới nhân gian, khi một vị Như Lai hạ thế, khi Kim Luân Vương xuất hiện trên thế gian, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân và đại đức của Ngài”. Trong cuốn ‘Kinh Kim Cương’ được bảo tồn trong miếu tự tại Hàn Quốc cũng dự ngôn ghi lại: “Khi Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở, cũng là lúc Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện”… loài hoa này xuất hiện báo hiệu “Chuyển Luân Thánh Vương” đã hạ thế xuống nhân gian Chính Pháp. “Như Lai hạ thế, Kim Luân Vương xuất hiện tại nhân gian” chính là được lý giải như thế. Sự triển hiện của loài Phật Hoa – Ưu Đàm Bà La là một thần tích tại nhân gian, không chỉ khiến chúng ta lãnh hội được sự thần kỳ vô tận và sự ảo diệu vô cùng của vũ trụ mênh mông này, cũng như sự hạn hẹp của trí thức nhân loại; đồng thời còn khải thị cho chúng ta biết về sự bác đại tinh thâm và chân lý siêu thường của Phật Pháp.

Dự ngôn của Phật Thích Ca Mâu Ni từ 2500 năm trước về “Ưu Đàm Bà La Hoa” hôm nay đã xuất hiện tại thế gian, thông qua những dự ngôn chuẩn xác về “Ưu Đàm Bà La Hoa”, báo cho mọi người phải biết trân quý, nắm bắt cơ duyên Đại Pháp vũ trụ hồng truyền duy nhất từ khi vũ trụ khai thiên tịch địa, từ hằng cổ vi hữu tới nay. Đại Pháp vũ trụ Phật gia – Pháp Luân Đại Pháp được ngài Lý Hồng Chí truyền ra thế nhân bắt đầu từ Trường Xuân Trung Quốc năm 1992, cho đến năm 1999, trong vòng 7 năm, tại Trung Quốc Đại Lục đã phổ truyền cho hơn 100 triệu người theo tập; cho đến hôm nay Pháp Luân Đại Pháp đã được hồng truyền trên toàn thế giới, tại hơn 114 quốc gia có hơn 100 triệu người trong cuộc sống thường ngày tuân theo pháp lý cao tầng của Đại Pháp vũ trụ “Chân Thiện Nhẫn” để tu luyện, thân tâm đều thu được lợi ích, tâm tính đề cao, và đạt tới những tầng thứ tu luyện mà những người đi trước chưa từng đạt được.

Thiên cơ phá mê! “Hoa Ưu Đàm Bà La” 3000 năm mới nở một lần hôm nay đã khai nở khắp nơi trên toàn thế giới, thiên thượng muốn mượn sự xuất hiện của “Phật Hoa” để khai thị cho con người ngày nay về cơ duyên mà Pháp Luân Đại Pháp đã được truyền ra nhân thế. Hãy trân quý cơ duyên vạn cổ có thể gặp mà không thể cầu này của sinh mệnh bạn.

videoPlayerId=4dbdbaa1f

Ad will display in 09 seconds

Theo Epoch Times

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

    LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

    Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

    Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

    Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

x