Bí ẩn Mặt trăng

20/05/14, 16:31 Khám phá sinh mệnh

Câu chuyện có thật về mặt trăng

Trong “Giảng Pháp tại Pháp hội Thuỵ Sỹ [1998]”, ông Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công đã nói như sau về nguồn gốc của mặt trăng:

Trong lịch sử không hề có trạng thái khoa học giống như ngày nay, tuy nhiên nhân loại các thời kỳ khác nhau có phương thức phát triển của các thời kỳ khác nhau. Vào thời bấy giờ, con người nhận thấy đêm tối gây ra rất nhiều phiền phức cho con người, do đó [họ] đã tạo ra mặt trăng và phóng lên, [để] nó có thể đem đến ánh sáng cho địa cầu vào ban đêm.” (bản dịch chưa chính thức)

Ông Lý Hồng Chí còn giải thích cặn kẽ hơn trong “Chuyển Pháp Luân (quyển II)”:

Thời tiền sử có những lúc, văn minh nhân loại duy trì được lâu hơn, có lúc ngắn hơn; có văn minh nhân loại duy trì được khá lâu. Mỗi thời kỳ nhân loại có con đường phát triển khoa học đều không giống nhau. Con người hiện nay đứng trong cái khung phát triển của khoa học hiện nay, họ nhận thức không nổi rằng còn có tuyến đường khoa học khác nữa. Trên thực tế khoa học của Trung Quốc cổ đại so với khoa học hiện nay có được truyền từ Âu Châu là hoàn toàn khác hẳn. Trung Quốc cổ đại là họ nhắm thẳng vào nhân thể, sinh mệnh, và vũ trụ mà nghiên cứu trực tiếp. [Những gì] sờ không thấy, nhìn không ra, thì người cổ [đại] đều dám động chạm đến, họ chính là có thể chứng thực sự tồn tại của chúng. Cảm giác của người khi đả toạ luyện công, thăng hoa đến cảm giác mạnh mẽ hơn nữa, cuối cùng không chỉ cảm giác rất mạnh, mà còn có thể động chạm đến chúng, thấy được chúng. Đó chính là khiến những thứ vô hình thăng hoa đến thành hữu hình rồi. Cổ nhân đã đi theo con đường khác, tìm tòi những áo bí của sinh mệnh, quan hệ giữa con người và vũ trụ; là hoàn toàn khác với con đường mà khoa học thực chứng hiện nay đi theo.

Thực ra, mặt trăng là người tiền sử tạo ra, bên trong nó rỗng. Nhân loại tiền sử rất phát triển.”

Thời đó khoa học kỹ thuật tương đối phát triển, người thời đó muốn tạo ra một thiên thể đưa ra ngoài không gian vũ trụ để chiếu sáng cho quả địa cầu vào ban đêm. Tất cả nhân loại đã được huy động để tiến hành thực hiện công trình vĩ đại này. Lúc đó tôi là một kỹ sư đã tham gia vào công tác kiến tạo phần kiến trúc của mặt trăng …

Trong ký ức mơ hồ của tôi, tôi đã từng chuyển sinh trong một thời kỳ rất xa xưa trong lịch sử, cách hiện tại ước chừng hơn 100 triệu năm. Nền văn minh hiện đại thời đó vượt rất xa nền văn minh bây giờ, rất nhiều điều khoa học mà con người ngày nay nghĩ rằng không thể thực hiện nổi đều đã được thực hiện vào thời đó.

1/ PHI THUYỀN KHÔNG GIAN

Mặt trăng luôn quay một mặt về phía địa cầu, nhưng mấy nghìn năm trước người Maya đã đem mặt sau của nó khắc lên miếu thờ mặt trăng. Trong bức phù điêu còn có hình một thanh niên lái cỗ máy như phi thuyền.

Hơn 100 triệu năm trước, nền văn minh nhân loại phát triển vô cùng phát đạt, tại những thành phố lớn trên thế giới có những tòa nhà cao chọc trời, các vật thể bay trong không trung thời đó không phải là máy bay mà là những phi thuyền cực kỳ to lớn, mỗi chuyến bay có thể chở được hơn 1000 người. Loại phi thuyền đó không chỉ bay trong giới hạn phạm vi quả địa cầu mà còn có thể thực hiện được các hành trình bay nội trong phạm vi 9 đại hành tinh. Thời ấy toàn bộ máy móc đều sử dụng một loại năng lượng có mật độ rất cao và hiệu suất cực lớn.

Các cổ tích văn vật lưu lại cho đến hôm nay chủ yếu là những cổ vật kiến trúc bằng đá, các công cụ bằng đá. Vì thế rất nhiều người cho rằng nhân loại thời tiền sử chỉ biết sử dụng đồ đá, và không có năng lực sử dụng điện năng hoặc các loại nhiên liệu khác, kỳ thực hoàn toàn không phải như thế.

                              Hình ảnh Mặt trăng do kính thiên văn chụp (a)
                              truyền thuyết về Thỏ ngọc trên Mặt trăng (b)
                                        Bản đồ Mặt trăng của Người Maya (c)

2/ CÔNG TRÌNH CHẾ TẠO MẶT TRĂNG

Do trình độ khoa học thời đó tương đối phát triển, mọi người đã bắt đầu thực hiện chế tạo một thiên thể để đưa ra ngoài không gian vũ trụ, chiếu sáng cho địa cầu vào ban đêm. (Kỳ thực nếu con người hiện nay có được kỹ thuật đó thì chắc hẳn họ cũng sẽ làm như vậy.)

Sau khi công trình bất khả tư nghị này được đề xuất ra, đã được sự ủng hộ tại khắp nơi trên thế giới. Toàn nhân loại đã hợp sức để thực hiện công trình vĩ đại này. Khi đó tôi là một kỹ sư phụ trách phần kiến trúc của Mặt trăng.

Đầu tiên mọi người tập hợp một lượng rất lớn khoáng vật kim loại trên địa cầu để chế tác lớp khung xương cho mặt trăng. Bộ khung xương này có kết cấu giống với cấu tạo của phân tử cacbon đồng vị 60, vừa to lớn vừa phức tạp. Mọi người trên trái đất lợi dụng sự thần kỳ của kỹ thuật cơ giới thời ấy để đưa bộ khung này lên không gian, một số lượng lớn các phi thuyền cự đại đã được điều động để kéo mặt trăng lên quỹ đạo của không gian vũ trụ.

Sau khi đưa một bộ khung xương khổng lồ như thế lên quỹ đạo, các kỹ sư tiếp tục tiến hành công việc kiến tạo, trong quỹ đạo ngoài không gian họ bắt đầu tiến hành các công trình lắp ráp. Một bộ khung giàn khổng lồ được thiết kế tại phần ngoài của mặt trăng, có vẻ rất giống các công trình kiến trúc ngày nay. Một số lượng rất lớn các phi thuyền không gian liên tục đi lại giữa địa cầu và mặt trăng, mỗi một lượt phi thuyền chở theo rất nhiều các vật tư kiến trúc để phục vụ cho công trình.

 Mặt trăng là một công trình văn minh tiền sử do con người tạo nên, kỳ thực nó có một lớp vỏ bọc bên ngoài bằng kim loại và rất giống mô hình quả cầu được đặt tại sân bay Đài Bắc CKS International Airport Terminal II

Kết cấu bên trong của mặt trăng được làm bắt đầu từ tâm, tại tâm của nó được lắp các bánh răng với độ chính xác rất cao cùng với các thiết bị cơ khí và thiết bị động lực. Khoảng giữa tâm và bộ khung không có nhiều thứ khác, hầu như rỗng không có gì. Lớp ngoài cùng được cấu tạo bằng rất nhiều tấm kim loại dày lắp ráp lại với nhau tạo thành một lớp vỏ bảo vệ vững chắc, độ dày của nó đạt tới vài km.

Các kỹ sư mặc những bộ trang phục chuyên dụng có khả năng bám dính và rất nhẹ, họ làm việc miệt mài tới lui trên giàn giáo, xung quanh có các phi thuyền cỡ nhỏ bay tới bay lui.

3/ NGÀY MẶT TRĂNG ĐƯỢC HOÀN THÀNH                                      

Sau vài năm ngày đêm làm việc, nhân loại cuối cùng cũng đã hoàn tất kiến tạo công trình chế tạo mặt trăng. Lúc đó, phía chính diện của mặt trăng được họ đánh bóng, có thể phản xạ tia sáng mặt trời mang lại ánh sáng cho địa cầu vào ban đêm. Để bảo trì hiệu suất chiếu sáng cho mặt trăng, phần mặt trước được khống chế vĩnh viễn có hướng quay về phía địa cầu.

Ngày mặt trăng được hoàn thành, toàn nhân loại tổ chức một ngày đại lễ chúc mừng với quy mô rất lớn, đây quả là một ngày đáng ghi nhớ. Từ đó, ban đêm không còn là một màu đen nữa, mà đã có thêm một nguồn sáng từ mặt trăng chiếu sáng cho địa cầu. Không chỉ vậy, sự thay đổi khi tròn khi khuyết của mặt trăng cũng đã tạo nên một thú vui thưởng ngoạn cho nhân loại. Những người tham dự xây dựng mặt trăng đã trở thành những người được tôn trọng nhất trong nhân loại, được mọi người vinh danh trong một giai đoạn thời gian rất dài.

4/  NHỮNG SỰ VIỆC SAU ĐÓ

Thật đáng tiếc rằng mặc dù nhân loại thời đó đã kiến tạo được công trình mặt trăng thật vĩ đại, nhưng nền văn minh ấy vẫn không thể thoát khỏi vận mệnh bị hủy diệt. Nhân loại trong quá trình phát triển kỹ thuật, đã phóng túng dục vọng của bản thân, khiến đạo đực tụt dốc nhanh chóng. Công trình kiến tạo mặt trăng tuy vĩ đại nhưng cũng đã làm hao hụt rất nhiều tài nguyên và gây tác hại nghiêm trọng cho môi trường trái đất. Cuối cùng, nhân loại trong quá trình biến dị của mình đã bị hủy diệt, quả địa cầu cũng phải chịu những hư tổn rất nặng nề, cuối cùng cũng phải bị tái tạo lại.

 

Câu chuyện về kiến tạo mặt trăng, thuận theo dòng chảy thời gian, qua sự lưu truyền bằng miệng của con người, dần dần trở thành truyền thuyết. cuối cùng biến thành truyện thần thoại.

Con người về sau đã không còn tin rằng con người có thể treo mặt trăng lên không gian vũ trụ. Họ không còn tin rằng mặt trăng chính là do tổ tiên của họ đã kiến tạo nên.

Truyền thuyết của các dân tộc trên trái đất rất nhiều, con người hiện đại hầu hết đều cho nó là truyện thần thoại. Nhưng những truyền thuyết này, đa số đều có tính xác thực rất cao, đủ để thấy nhân loại thực sự đã trải qua những giai đoạn lịch sử như thế. Nhưng thật đáng tiếc là những điều trong sách giáo khoa ngày nay so với lịch sử chân chính của nhân loại đã có một sự sai biệt quá lớn.

 
Bề mặt lồi lõm ở mặt sau của mặt trăng.

 

(Ảnh: NASA)

        Dù có tin hay không thì sự thật đang càng ngày hiện ra rõ hơn rồi, nếu bạn thật sự quan tâm và tìm hiểu bạn sẽ hệ thống lại được kiến thức  một cách logic và biết được những điều đó có thật hay không…Đừng như những đứa trẻ bị giới hạn lại trong cái khung hiểu biết của nhà trường,những gì vượt qua đó thì các bạn không tin và không chấp nhận nó…Hãy phá bỏ lớp rào cản đó để hướng tới sự thật ẩn sâu trong tâm trí các bạn…hãy sống và làm một người tốt thật sự điều đó sẽ giúp bạn sống thoải mãi hơn gần với tự nhiên hơn…

 

 

Ad will display in 09 seconds

10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

Ad will display in 09 seconds

Tiểu đệ tử Đại Pháp

Ad will display in 09 seconds

Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

Ad will display in 09 seconds

Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

Ad will display in 09 seconds

Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

Ad will display in 09 seconds

Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

  • 10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

    10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

  • Tiểu đệ tử Đại Pháp

    Tiểu đệ tử Đại Pháp

  • Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

    Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • 14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

    14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

  • Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

    Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

    Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

  • Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

    Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

  • Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

    Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

x