Sự trừng phạt của các vị Thần: Con người từ đâu đến (Phần 3)

Nếu những câu truyện về đại hồng thuỷ là sự trừng phạt của các vị thần dành cho loài người có thật thì điều tương tự liệu có lập lại…

Dưới đây là một số câu truyện được cho là khớp với lịch sử…

I. VƯỢT BIỂN ĐỎ

Khi Moses dẫn người Israel (Do thái) tới bờ biển Đỏ, Pha-ra-ông đã nuốt lời và cho quân binh đuổi theo. Người Israel rất sợ hãi, nhưng Moses nói với họ: “Không phải sợ, cứ dừng lại. Hãy xem Thiên Chúa Jehovah thi hành cứu ân với chúng ta hôm nay”.

Khi màn đêm buông xuống, có một đám mây mù tạo thành bức tường để tách những người Ai Cập ra khỏi người Israel. Người Ai Cập ở bên hắc ám, còn người Israel ở bên quang minh như ban ngày.

Thiên Chúa Jehovah nói với Moses: “Ngươi giơ cây quyền trượng hướng về phía biển, đem nước tách ra. Người Israel sẽ theo đó vượt qua biển”.

Khi tới bờ biển, theo ý chỉ của Thiên Chúa Jehovah, Moses giơ cây quyền trượng tách nước biển ra hai bên để tạo nên một con đường, với hai bức tường nước hai bên cao chót vót. Người Israel bèn theo con đường đó mà vượt qua biển Đỏ.

Khi Pha-ra-ông dẫn quân binh truy kích tới con đường này, Thiên Chúa Jehovah nói với Moses: “Ngươi hướng cây quyền trượng về phía biển, lệnh cho nước ập vào xe, ngựa của quân Ai Cập”. Tức thì Moses hướng quyền trượng về phía biển, nước biển bắt đầu khép lại, khiến Pha-ra-ông và đám quân binh đuổi theo người Isreal thảy đều chìm trong biển nước.

Câu chuyện vượt biển Đỏ của dân Do Thái không phải là truyền thuyết. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những bằng chứng về xe, xương ngựa và xương người được tìm thấy dưới biển Đỏ. Chúng được cho là bằng chứng vượt biển Đỏ của quân đội Pha-ra-ôn khi truy đuổi dân Do Thái

Sự diệt vong của Pompeii

 Năm 79 SCN, núi lửa Vesuvius ở bờ biển phía Đông miền Nam Italia phun trào, nham thạch phun lên trời, khói đen rợp trời dậy đất, tro bụi cuồn cuộn bao phủ, chỉ trong mười mấy tiếng, thành Pompeii xa hoa mỹ lệ biến mất không dấu tích…

                                

Tranh sơn dầu

Vậy là tội ác gì mà hủy diệt Pompeii?

 Vạn ác dâm vi thủ. Thành Pompeii đầy rẫy các loại bích họa rất khó coi, tập thể loạn tính và đồng tính luyến ái có thể thấy ở khắp nơi. Pompeii có 2 vạn nhân khẩu mà có tới 25 tòa kỹ viện, toàn xã hội túng dục loạn,còn xã hội hiện nay loạn tính càng hơn thế, điều này lại cho thấy đạo đức hôm nay đã trượt dốc còn vượt quá mức của Pompeii.

 Những người nô lệ tham gia vào lao động nặng nhọc, ở “đấu trường” bị dã thú cắn xé. Những người giàu thậm chí dùng nô lệ bị giết để nuôi lươn biển, bởi vì như thế mới cho mùi vị tươi ngon…

 “Hãy tận tình hưởng thụ cuộc sống đi, ngày mai khó mà đoán trước.” Câu này được khắc vào cốc uống nước bằng bạc, nghĩa là Pompeii chỉ nhìn trước mắt, phóng túng ma tính không tính đến hậu quả, khiến người ta không ngừng sa đọa.

Các nhà khảo cổ dùng thạch cao đổ vào vỏ cứng từ tro núi lửa, phục hồi lại từng người đang chạy thoát thân, hình dạng kỳ lạ của những người Pompeii bất hạnh không thể trốn thoát..

Có vô vàn tư thế khác nhau của các nạn nhân. Tất cả có điểm chung là thể hiện sự đau đớn quằn quại, đầy ám ảnh.


                 Những khuôn mặt vẫn toát lên vẻ kinh hoàng.

– Khi con người gặp nạn, Thần Phật có thể cứu giúp con người.

Trong Kinh Phật có ghi: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loại hoa của Trời, trên thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc đức Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện nơi thế giới con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân và đại đức của Ngài. Loài hoa Ưu Đàm Bà La 3.000 năm mới nở một lần này hiện nay đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, ngụ ý rằng Chuyển Luân Thánh Vương đã đến thế gian để chính lại Pháp.
               

Thảm họa tới là để đào thải những người mà đạo đức đã bại hoại, nếu muốn cứu chúng sinh qua cơn thảm họa, thì tất yếu phải làm cho tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại. Người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp– Đại sư Lý Hồng Chí – hồng truyền cuốn “Chuyển Pháp Luân”, lấy Chân-Thiện-Nhẫn làm Pháp lý tối cao của Pháp Luân Đại Pháp, đã chỉ rõ ra làm thế nào để khiến tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại. Từ năm 1992, chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, Trung Quốc đã có trên 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, hơn nữa còn nhanh chóng hồng truyền khắp nơi trên thế giới. Người tu luyện không những đạt được thân thể khỏe mạnh và đạo đức nâng cao, mà còn khiến văn minh tinh thần của xã hội cũng được nâng cao trở lại. Nếu Pháp Luân Đại Pháp được truyền rộng hơn nữa, cùng theo sự nâng cao đạo đức con người một cách toàn diện, thì con người cũng sẽ được cứu thoát khỏi thảm họa diệt vong.

– Đảng Cộng Sản Trung Quốc bức hại và tuyên truyền vu khống Pháp Luân Đại Pháp, lại bí mật mổ cướp nội tạng sống của học viên Pháp Luân Công trên toàn quốc, tiến hành cấy ghép nội tạng một cách dày đặc nhằm thu lợi lớn, bị phương Tây gọi là “tội ác chưa từng có trên hành tinh này”, đây là tội ác leo thang cùng cực đối với nhân loại.

Bi kịch của Pompeii ngày hôm qua đã dự báo bi kịch cho sự thống trị của Trung Cộng vào tương lai. Những năm gần đây, thiên tai nhân họa liên tiếp xảy ra, đã là sự mở màn của bi kịch..

Vào tháng 6 năm 2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) có niên đại 200 triệu năm tuổi đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một vết nứt vỡ được hình thành từ 500 năm trước đây trên tảng cự thạch đã để lộ ra 6 chữ và mỗi chữ lớn gần 1 mét vuông. Các chữ này nhìn rõ tới mức chúng dường như đã được khắc vậy, “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” (nghĩa là “Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong”).

 

           

 

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

x