Đặt phòng khách sạn mùa tết quá dễ

30/12/13, 15:21 Du lịch đó đây

Đặt phòng khách sạn dịp tết hiện nay rất dễ vì hiện nay có rất nhiều dịch vụ đặt phòng trực tuyến. Như Yesgo.vn – bạn có thể đặt phòng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Nhưng bạn cũng phải đặt phòng khách sạn sớm nhé.

Hàng năm, vào những dịp lễ Tết, khác biệt là Tết Nguyên Đán, các hotel đều xảy ra hiện tượng mà người ta hoặc gọi một kiểu bình dân là “cháy phòng”, nghĩa là không còn phòng trống do toàn bộ phòng đã được đặt trước. vậy nhưng các người làm vào lúc ngành du lịch đều biết sự quả thật không dễ dàng chỉ là chuyện khách đông dẫn đến ngừng phòng. Hiện tượng đầu cơ phòng có thể làm cho khách sạn “cháy phòng” rất sớm thời điểm khi thực tế vẫn còn phòng trống. 

Cho phép đối phó với việc “cháy phòng”, dù là “cháy” thật hoặc giả, hãy làm theo một số lời khuyên sau:

1. Đặt phòng sớm

• cách chất lượng nhất để đảm bảo đặt phòng đủ sớm, khi “cơn sốt phòng” chưa nóng lên, chính là việc lên kế hoạch du lịch cho toàn bộ năm.

• Thời nhìn phù hợp nhằm bắt đầu lên kế hoạch chính là sau chuyến du lịch hạ tại vì bạn có một khoảng thời gian dài nhằm lên lịch cho nhiều chuyến đi cuối năm, dịp Tết Nguyên Đán và hạ năm sau.

• Theo thống kê quý 1 và quý 4 hàng năm là những lúc hotel khan phòng nhất.

• Hãy chọn địa nhìn và đặt phòng sớm 1 tới 2 tháng trước ngày đi. Việc lên kế hoạch sớm cũng giúp bạn có đủ thời giờ để sắp xếp công việc của mình cho phép dành chỗ cho lịch trình du lịch.
2. Đặt trực tiếp với khách sạn 
• Đặt phòng thẳng với khách sạn qua điện thoại là kiểu giản đơn nhất mục đích chắc chắn đặt phòng hiệu quả hết những khách sạn luôn chừa ra một số phòng nhất định cho khách du lịch không đi theo tour.

• vậy nhưng cũng cần cảnh giác khi đặt phòng theo cách này. Vào các dịp lễ tết, những hotel thông thường đội giá lên cao với cái cớ “cháy phòng”. bên việc đó, một số khách sạn còn “ghim phòng” không bán cho những công ty lữ hành, buộc người tiêu dùng phải mua phòng lẻ với giá cao.

3. Đặt phòng trực tuyến

• kiểu chất lượng nhất cho phép ứng biến vào lúc trường hợp “cháy phòng” và bị hét giá cao ngất trời là gọi điện cho những hãng đặt phòng online như Yesgo.vn. những người làm việc ở các hãng này để ý rõ giá phòng thông thông thường của những khách sạn hay sẽ tư vấn cho bạn nếu giá phòng bạn đang kiểm tra là quá cao. bên việc đó, họ cũng có khả năng gọi điện cho khách sạn mục đích tìm phòng cho bạn mặc dù có khả năng trên website mô tả không còn phòng).

• Hãy sử dụng bộ phận chăm sóc người tiêu dùng của nhiều hãng đặt phòng trực tuyến. những những người làm việc này biết rõ giá cả của các khách sạn họ có khả năng thương lượng giá phòng chất lượng hơn bạn. đã xảy ra những trường hợp nhân viên đặt phòng trực tuyến tìm được phòng ở cùng khách sạn với giá thấp hơn là cái giá mà hotel trực tiếp đưa ra cho người tiêu dùng

4. cách chọn khách sạn 
• Một mẹo mà bất cứ người đi du lịch vào ngày lễ tết nào cũng cần chú ý chính là cách chọn khách sạn sao cho tiết kiệm mà vẫn thoát hiện trạng “cháy phòng”.

• nhu cầu chung của người đi du lịch thông thường là muốn ở nhiều hotel ở vị trí trung tâm và nhiều khách sạn giá thấp thế nhưng điều đó dẫn đến việc các hotel giá rẻ ở trung tâm đều dùng phòng rất sớm, trong lúc ta kịp “trở tay”. Cho dù bạn có tìm được hotel giá thấp ở khu trung tâm thì trong sự kiện lễ tết, nhiều loại dịch vụ đồ thưởng thức thức uống… ở khu vực này đều khá nhiều tiền đỏ, cho hay là tính chung chi phí toàn chuyến du lịch, bạn không tiết kiệm được là bao nhiêu

• Hãy chọn nhiều khách sạn ở xa trung tâm và ngay cả có giá đắt hơn một chút, bạn sẽ có một trải nghiệm thoải mái hơn khi không phải chen chúc với nhiều du khách khác, vừa được tận hưởng một khung cảnh yên tĩnh mà giá thức ăn cũng không bị đội lên quá cao. Nếu mê bạn vẫn có thể di chuyển vào khu trung tâm khi đi chơi. Tính cả tiền di chuyển, vật giá cũng không cao hơn so với khi bạn đặt những phòng ở khu trung tâm sầm uất.

5. Chọn địa nhìn du lịch ít khách hơn

Bạn cũng có cơ hội chọn những địa điểm du lịch có đặc xem thời tiết và thắng cảnh giống như như ít khách hơn. ví dụ như nếu Đà Lạt đã cháy phòng, hãy tìm đến Buôn mê Thuột, nếu Nha Trang cháy phòng, hãy đến Phan Thiết… diện dù chắc hẳn gợi ý thay thế không lý tưởng bằng chọn lựa đầu tiên nhưng có một số điểm thuận lợi như sau:

• nhiều khu du lịch ít danh tiếng hơn luôn ít người hơn hay bạn sẽ không lo phải chen chúc vào ngày lễ mà có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình

• Dù cho không nổi tiếng bằng nhưng các hotel và resort ở nhiều khu du lịch này có chất lượng không kém những địa xem đông du khách hơn

• Tùy vào địa nhìn giá phòng chắc hẳn mềm hơn đối với các khu du lịch này so với những địa điểm danh tiếng hơn. vậy nhưng nhìn chung đối với nhiều hotel và resort chất lượng cao (4 sao và 5 sao) thì chi phí không khác nhau là mấy giữa các địa nhìn du lịch khác nhau

6. Chọn thời giờ du lịch

• Đối với Tết Nguyên Đán, phần đông khách hàng phải ở nhà làm nhiều nghi lễ cúng Tết và thủ tục thăm viếng bạn bè đối tác đầu năm, nên từ 30 Tết tới mùng 2, số lượng phòng còn trống vẫn còn đủ cho sức cầu của nhiều người muốn đi. tiến đến từ mùng 3, nhiều khách sạn tiến đến rơi vào tình trạng “cháy phòng”.

• Nếu không quan tâm mấy đến đến các hoạt động Tết ở địa phương du lịch, bạn có thể đặt phòng sớm từ 28 Tết. Hoặc bạn cũng có thể đặt phòng vào mùng 2 Tết, tuy vậy lúc này số phòng trống đã giảm đi đáng kể

Tết Nguyên Đán là một sự kiện lễ lớn ở Việt Nam nên nếu bạn không chuẩn bị trước, việc không đặt được phòng là chuyện hiển nhiên. Đặt phòng sớm, gọi điện nói chuyện thẳng với những người làm việc chăm sóc tín đồ ở nhiều hãng đặt phòng online, và chọn địa điểm du lịch khôn ngoan là những điều cần làm mục đích chắc chắn một kì nghỉ Tết thoải mái.

Bạn hãy thử các dịch vu đặt phòng khách sạn trực tuyến như yesgo.vn nhé. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của các dịch vụ này mang lại.

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Tu thân

Ad will display in 09 seconds

Vì nó là bạn cháu!

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Linh thể

Ad will display in 09 seconds

Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

Ad will display in 09 seconds

Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

Ad will display in 09 seconds

Vô lễ làm nhục Phật, quả báo 9 vạn năm

Ad will display in 09 seconds

Chuyển sinh sang kiếp sau, vẫn đòi báo thù

Ad will display in 09 seconds

Bốn yếu tố này tạo nên gia đình hưng vượng

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Tu thân

    Tu thân

  • Vì nó là bạn cháu!

    Vì nó là bạn cháu!

  • Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

    Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

  • Tinh Hoa kể chuyện: Linh thể

    Tinh Hoa kể chuyện: Linh thể

  • Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

    Quan Công truyền kỳ: Chuyển sinh từ rồng lửa

  • Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

    Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

  • Vô lễ làm nhục Phật, quả báo 9 vạn năm

    Vô lễ làm nhục Phật, quả báo 9 vạn năm

  • Chuyển sinh sang kiếp sau, vẫn đòi báo thù

    Chuyển sinh sang kiếp sau, vẫn đòi báo thù

  • Bốn yếu tố này tạo nên gia đình hưng vượng

    Bốn yếu tố này tạo nên gia đình hưng vượng

x