Bí ẩn được giấu kín: Công nghệ tàng hình và đi xuyên thời gian

06/04/13, 09:45 Bí ẩn

Hội llluminati đã sử dụng công nghệ của dự án Phoenix để kiểm soát giới quân sự, các thành viên Lầu Năm Góc và những người dân thường. Công nghệ này được sử dụng trong chiến tranh Iraq Kuwait giết chết hơn 100.000 người Iraq trong khi chỉ mất ít hơn 40 người Mỹ … một tỷ lệ được coi là hoàn toàn không thể trong chiến tranh thông thường. Con số thiệt hại của máy bay và tàu Mỹ là cực kì thấp, khi mà họ chống lại quân đội lớn thứ 4 trên thế giới … nó bất chấp lời giải thích hợp lý ngoại trừ các công nghệ của dự án Phoenix.

Video minh hoạ một trong những công nghệ bí mật tên là “Tàng hình” được quân đội Mỹ sử dụng trong cuộc chiến Irag vào năm 2003.

 

Nhà khoa học nổi tiếng John Von Neumann


Tesla, Von Neumann, và Einstein đã thành lập một nhóm nghiên cứu tại Đại học Princeton trong những năm 1930 và tạo ra một hội có tên là Think Tank bao gồm nhiều nhà khoa học nổi tiếng của thời đại, và bắt đầu làm việc trên dự án Rainbow, được biết rõ hơn dưới tên gọi là Thí nghiệm Philadelphia. Họ sử dụng công nghệ của người Pleiadean từ Tesla và công nghệ của người Sirian mà Einstein và Von Neumann bằng cách nào đó đã có được nó … Và họ đã tạo ra các thử nghiệm về công nghệ tàng hình và làm chệch hướng radar tại Viện Khoa học nâng cao ở Princeton. Đến 1939 họ đã thành công trong thử nghiệm mô hình bao quanh vật thể với việc sử dụng năng lượng cộng hưởng điện từ để làm cho chúng vô hình với radar và tầm nhìn của mắt thường. FDR sau đó quyết định rằng con đường để dành chiến thắng Thế chiến II chính là làm cho các tàu và máy bay vô hình trước Radar … và thậm chí cả … tàng hình trước tầm nhìn của mọi người!

Năm 1943, hội Think Tank với tình báo Hải quân đã thuyết phục với Đô Đốc tin rằng họ có thể làm cho chiến hạm tàu hải quân Eldridge vô hình với radar của đối phương tại bến cảng Hải Quân ở Philadelphia với thuyết ứng dụng nổi tiếng của Einstein là thuyết trường thống nhất của tần số EM. Và thử nghiệm này đã hoạt động “quá” tốt.

Ngay sau khi con tàu trở nên vô hình với radar, chiến hạm Eldridge và toàn bộ thủy thủ đã trở nên BIẾN MẤT trước mắt của tất cả các nhân chứng đang chứng kiến sự kiện này. Có một ánh sáng màu xanh dương lóe lên và nó đã biến mất trong 20 phút! Các nhân chứng trên các tàu gần đó đã bị tình báo Hải quân đe dọa và yêu cầu phải im lặng trước việc này nếu họ tiết lộ những gì họ nhìn thấy thì họ sẽ phải trả giá đắt ( Tuy nhiên vẫn có một số người lén tiết lộ ra và sau đó những người này bị biến mất hoàn toàn, như Carlos Miguel AIlende).

Sau đó 20 phút khi tàu Eldridge xuất hiện trở lại thì đã gây ra một cảnh tượng khiến cho toàn thể những người chứng kiến ở đó SHOCK hoàn toàn và đầy sợ hãi. Một số thủy thủ trên tàu đã bị lửa đốt cháy khắp người trong khi đó số khác thì bị điện bao bọc toàn cơ thể. Rất nhiều thành viên đã tử vong, với thân mình bị dính cứng vào phần kim loại của tàu. Còn những người sống sót khác thì đã hoàn toàn điên loạn. Một số người đã tự tử. Hàng trăm người thì kết thúc cuộc đời của họ trong bệnh viện tâm thần để “bịt miệng họ” và cố gắng chữa chứng bệnh điên loạn đó.

Một vài ngày sau, một số các thủy thủ, những người trong tình trạng sức khỏe tốt nhất đang ăn uống trong một nhà hàng ở Philadelphia và thì bỗng nhiên cơ thể của bọn họ bắt đầu bốc cháy dữ dội và biến mất trước những cặp mắt đầy sợ hãi của nhân viên và các khách hàng. Chuyện bắt đầu lan ra ngoài và tạo ra sự hoảng loạn ở văn phòng điều tra Philadelphia trong một ngày trước khi nó được ngăn chặn. Bộ Hải quân, vì sợ những người thân của các nạn nhân đâm đơn kiện và dân chúng loan tin xấu này lan ra nên họ đã tìm cách bao phủ và ém nhẹm tai nạn khủng khiếp này một cách nhanh chóng!

Video trích 1 đoạn trong phim tài liệu nói về sự kiện Philadelphia của đài History Channel

Trong những năm 1950, một nhà khoa học, tiến sĩ Morris K. Jessup, phát hiện tài liệu có các bằng chứng liên quan đến việc này và cố gắng để xuất bản nó ở ấn phẩm Varo Edition, nhưng đã bị CIA kiểm duyệt và cấm xuất bản (Tôi đã đọc được một bản sao hiếm hoi của nó). Các chi tiết của ấn phẩm Varo Edition có nói về cuộc thí nghiệm Philadelphia và người ngoài hành tinh cung cấp công nghệ như thế nào). Sau đó bỗng nhiên Tiến sĩ Jessup đã chết trong hoàn cảnh cực kỳ bí ẩn khi ông đang khỏe mạnh và sự nghiệp thành công,khiến nhiều nhà nghiên cứu hàng đầu cho rằng ông đã bị ám sát.

Bộ tình báo Tây An đã đọc ấn phẩm Varo Edition vào năm 1973, và đã được cho biết về thí nghiệm Philadelphia bởi 3 cựu nhân viên tình báo quân đội và 2 cựu chỉ huy tình báo Hải quân. Nhưng họ không cho chúng tôi biết chính xác những gì đã xảy ra trong 20 phút trong lúc con tàu biến mất.

Tesla đã cố gắng ngăn chặn các cuộc thử nghiệm mà cam đoan rằng sẽ không dùng thí nghiệm trên một người sống nào nữa. Ông ta đã cố gắng hủy bỏ dự án Rainbow và từ bỏ công nghệ của mình sau khi vụ tai nạn xảy ra. Ngay sau đó ông đã được tìm thấy là đã chết, và phòng thí nghiệm của ông đã bị đột nhập và tất cả các sáng chế và đồ án của ông đã bị lục soát và xé toạc. Và hội đồng tình báo đã báo cáo rằng nguyên nhân cái chết của Tesla là bị ám sát như là một nguy cơ về bảo mật. Vậy chuyện gì đã xảy ra với công nghệ của ông?

Einstein và Von Neumann đã được chuyển giao các dự án bom nguyên tử cho đến năm 1945. Và dự án Rainbow được hoãn lại. Einstein qua đời, song Von Neumann, là người đã thừa hưởng công nghệ của Tesla, đã khơi dậy lại dự án ở Florida trong cuối những năm 1940 và nó đã trở thành dự án Phoenix. Họ đã tiếp tục bí mật thí nghiệm dẫn tới sự biến mất của nhiều máy bay và tàu thuyền gần Tam giác Bermuda! Họ cũng phát triển công nghệ máy bay tàng hình và nhiều phần cứng máy tính chính xác đã được sử dụng trong chiến tranh Iraq.

Quốc hội Mỹ tài trợ tất cả các thí nghiệm đó cho đến năm 1969 khi dự án Phoenix thử nghiệm với việc sử dụng những công nghệ bí mật để kiểm soát tâm trí (Mind control) bị rò rỉ thông tin thì tất cả các nguồn tài trợ đã bị cắt đứt.

Dự án bị mất chỗ đứng tại Florida đã đạt được thỏa thuận mới với hội Illuminati trong Lầu Năm Góc, hội này đã sắp xếp bố trí một căn cứ không quân bị bỏ rơi trên Long Island (Montauk) và một số tiền trị giá 20 tỷ USD từ số vàng của Đức Quốc xã đã đánh cắp để tài trợ cho các thí nghiệm như du hành thời gian, kiểm soát tâm trí, và sử dụng công nghệ với tâm linh học để tạo ra máy móc tác động đến não bộ. Và nó đã trở thành dự án Montauk khét tiếng.

Trong những năm 1980 khi công nghệ đã trở nên tiên tiến vượt bậc thì Von Neumann và Preston Nichols, một kỹ thuật viên trưởng, đã tìm ra cách để tác động đến thời gian. Họ đã thành công trong việc mở ra một cánh cửa vào nơi gọi là “không gian – thời gian” , để có thể vào và ra bất kỳ thời điểm nào tại bất cứ nơi nào trên trái đất này. Năm 1983 họ đã thành công trong việc mở ra một cánh cửa thời gian và họ kinh ngạc hoàn toàn, cảnh tượng trước mắt họ là con tàu Eldridge của 40 năm về trước trong các dòng xoáy thời gian!

Trở lại năm 1943 khi tàu Eldridge biến mất thì chính vào lúc đó,tại nơi đó có 3 đĩa bay đang do thám thí nghiệm này (Các đĩa bay đó bị cáo buộc là của người Sirian). Khi con tàu hiện ra trở lại thì trên tàu có hai anh em thủy thủ còn sống và họ nói với tình báo Hải quân rằng họ đã được đến năm 1983. Dĩ nhiên là không ai tin họ, cho rằng họ là đã bị mất trí, và Edward Cameron đã bị tống vào trong một trại tâm thần.

Cũng cần nói rằng khi cơn lốc năng lượng vào năm 1943 đã trở nên vượt khỏi tầm kiểm soát, Duncan Edward và anh trai Cameron đã nhảy ra khỏi tàu để trốn thoát, hy vọng rằng họ sẽ tìm đường bơi được lại vào bờ. Thay vào đó thì họ đã rớt ngay trên bãi cỏ của căn cứ Không quân ở Montauk vào năm 1983!

Đó là 40 năm trong tương lai nhưng họ chỉ có trải qua trong 10 phút ! Và người chào mừng anh em Camerons 40 năm trong tương lai chính là Nhà khoa học Von Neumann, người đã bị già đi 40 tuổi! Ông thực sự kinh ngạc và có phần Shock khi nhìn thấy các thủy thủ trẻ, những người mà ông đã thấy lần cuối cùng cách đây 40 năm khi ông còn trẻ hơn nhiều.

Bạn có thể tưởng tượng cú sốc của hai thủy thủ từ năm 1943 đột nhiên tìm thấy chính mình vào năm 1983 xem truyền hình, chơi video games, thấy tia laser, cổng vòm, máy bay phản lực, máy tính, đường cao tốc, và những điều kỳ diệu khác mà không tồn tại vào năm 1943! Họ đã bị khủng hoảng hoàn toàn. Họ cũng muốn ở lại thiên đường công nghệ của tương lai này, nhưng họ lại không được cho phép. Von Neumann đã nói với các thủy thủ rằng họ nên quay trở lại đến 1943 bởi vì lịch sử ghi rằng họ đã làm điều đó! Ông đã phải gởi họ quay trở lại để tắt các thiết bị phát điện trên tàu Eldridge bởi vì cánh cửa thời gian vẫn còn mở và điều đó sẽ tạo ra một thảm họa và tình huống nguy hiểm.

Người ta nói rằng Edward đã trở lại năm 1943 và đã sống và chết đi mà không có ai tin câu chuyện của anh ta kể lại. Duncan trở lại sau đó ngay lập tức quay trở về năm 1983, nơi mà anh ta đã bị lão hóa già đi 40 năm chỉ trong một vài tuần! Trong những năm 1980 một bộ phim Hollywood được gọi là Philadelphia Experiment, bị cáo buộc dựa trên tài liệu bị đánh cắp của FBI. Hầu hết các chi tiết trong bộ phim là có thật nhưng tên của những nhân vật trong đó đã được thay đổi để phù hợp với pháp luật nhằm tránh khả năng bị luật pháp sờ gáy hoặc bị thủ tiêu. Để giữ vị trí bí mật llluminati Montauk, thì vùng Montauk trong bộ phim đã được thay đổi thành Nevada. Còn tên của con tàu Eldridge được giữ nguyên. Bộ phim đã được đánh giá rất cao từ các nhà phê bình nhưng đã nhanh chóng bị cấm chiếu tại các rạp chiếu phim. Nó đã được chiếu trên một số kênh truyền hình cáp và hệ thống video gia đình nhưng nó không phải là một bộ phim nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Nguồn theo 2012

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

x