Câu Chuyện Thứ 20: Chư Thần đều đang chăm chú nhìn chúng ta (Phần 1)

15/08/12, 16:38 Chưa phân loại
Chư Thần đều đang chăm chú nhìn chúng ta
Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tỉnh Sơn Tây
 
Tôi thuộc dạng tu luyện được khai mở thiên mục. Trong quá trình tu luyện, tôi thường được nhìn thấy một số cảnh tượng ở không gian khác.
 
Tôi nhìn thấy những sinh mệnh ở không gian khác.
 
Sư Phụ từng nói rằng, trong các không gian khác, bất cứ vật chất nào cũng đều là sinh mệnh. Mới đầu khi nghe qua đoạn Pháp ấy, tôi cũng không có được một lý giải sâu sắc nào, cho đến một ngày, khi tôi trông thấy sinh mệnh ở các không gian khác, mới biết được những không gian ấy là có mối quan hệ đối ứng với không gian của chúng ta, mới biết được hình thức tồn tại của các sinh vật ở các không gian khác.
 
Ngày hôm ấy, khi tôi đang luyện bài công pháp thứ hai, vừa mới bắt đầu tĩnh lại, thì trước mắt tôi liền xuất hiện một đóa hoa hồng. Đóa hoa từ từ nở ra, lúc hoàn toàn nở rồi, tôi lại nhìn thấy đóa hoa ấy là từ 7, 8 thiếu nữ hợp thành, họ mặc y phục giống như tiên nữ, tay áo nhẹ nhàng bay bổng, còn rất nhiều màu sắc, chính là đóa hoa nhiều màu ấy. Lúc mà chúng ta bên này nhìn thấy nụ hoa, thì bên kia là đầu của các cô nương ấy chụm lại, đang quỳ gối tay ôm vai; bên này lúc chúng ta nhìn thấy đóa hoa nở, thì bên kia các cô nương ấy đang duỗi lưng ra. Hết thảy đều rất sống động, vô cùng xinh đẹp.
 
Con người ta ở trong cõi mê này, không nhìn thấy được chân tướng ở các không gian khác; nhìn không thấy được cảnh tượng chân thực về sự tồn tại của các sinh mệnh khác. Cho nên, người ta thường làm ra những việc sai lầm, khi có người đến nói với họ về chân tướng, thì lại cho rằng ấy là mê tín, con người hiện nay không có điều ác nào là không làm, chỉ vì ham muốn của bản thân, thực hiện nhiều việc xằng bậy, ngắt hái, đốn chặt bừa bãi, nào có biết đó đều là những sinh mệnh sống động! 
 
Pháp thân của Sư Tôn và Thần hộ Pháp
 
Vào một ngày tháng bảy năm 2001, thời tiết rất nóng bức, đứng ở trong nhà giống như là trong lò hấp, ăn xong bữa tối, chồng và con gọi tôi ra ngoài hóng mát, lúc ấy tôi nhớ đến việc luyện công nên đã từ chối. Sau khi họ đi, tôi bật máy ghi âm lên, bắt đầu luyện động công, vừa mới nhắm mắt lại, tôi đã trông thấy Sư Phụ đứng ngay trước mặt, gương mặt Ngài mỉm cười nhìn tôi. Trong tâm tôi lúc ấy vô cùng cao hứng, liền nghĩ rằng tôi nhất định phải tu luyện thật tốt, quyết không phụ lòng kỳ vọng của Sư Tôn. Trong trường từ bi và hòa ái, tôi tĩnh tĩnh luyện hết bốn bài công Pháp.
 
Trong cuộc sống sau đó, mỗi khi tôi làm được tốt, tôi đều có thể nhìn thấy nụ cười từ bi và tường hòa của Sư Tôn. Lúc tôi làm không tốt, Sư Tôn lẳng lặng ngồi bên cạnh tôi, chờ đợi tôi tự mình nhận thức chấp trước của bản thân, tự mình loại trừ nó và tu cho tốt hơn.
 
Có một lần, tôi cùng chồng tán gẫu, trong lúc vô ý thì đã đề cập đến vấn đề công việc của mình. Lúc tôi cảm thấy trong lòng đầy uất ức, thì tâm bất bình, phẫn nộ thoáng chốc nổi lên; nước mắt rơi tuôn trào. Trong lúc tôi lấy tay lau nước mắt, thì đã trông thấy Sư Tôn, Sư Tôn mặc y phục màu vàng, hai mắt nhắm hờ, song bàn bên cạnh tôi (không hề liếc nhìn tôi). Tôi bỗng chốc đã minh bạch ra, tôi đã sai rồi.
 
Tại sao tôi muốn khóc, đây chẳng phải là tâm chấp trước mãnh liệt ư? Chấp trước vào đền đáp, trả thù, chấp trước vào sĩ diện bản thân, chấp trước vào thái độ của người thường đối với bạn, đây là điều mà người tu luyện có sao? Sư Tôn từng giảng: “Toàn bộ quá trình tu luyện của người ta chính là quá trình liên tục tống khứ tâm chấp trước của con người.” Sau khi nhận thức đến điểm này, thì tôi cảm giác những uất ức, bất bình, phẫn nộ “Xoa” một cái đã không còn, thân thể cũng nhẹ nhàng hơn, nước mắt cũng không muốn chảy nữa.
 
Sư Tôn từng giảng rằng bên cạnh mỗi một đệ tử Đại Pháp đều có Thần hộ Pháp. Có một ngày, lúc tôi đang luyện công, thì đã trông thấy những vị Thần hộ Pháp ấy. Đó là bốn vị Kim giáp Thần nhân, trên người họ mặc áo giáp, tay cầm binh khí (tôi cũng không biết những loại binh khi ấy gọi là gì), mỗi vị đều cao hơn 2, 3 trượng, uy phong lẫm liệt, sắp xếp đứng ở phía bên trái của tôi, lần đầu khi tôi nhìn thấy họ thì không nhìn ra. Sau đó, khi tôi thường xuyên luyện công thì mới nhìn rõ như thế này, mới đột nhiên hiểu ra, những vị Thần này chính là do Sư Tôn an bài làm Thần hộ Pháp cho chúng ta. Phật Thích Ca Mâu Ni năm ấy cũng đã vì đệ tử của Ngài mà an bài Thiên long bát bộ làm hộ Pháp cho họ. Ngày nay Sư Tôn từ bi đã vì đệ tử Đại Pháp mà an bài thiên binh thiên tướng hộ Pháp. Đây là một việc vô cùng vinh diệu lắm! Chúng ta thật sự là những sinh mệnh hạnh phúc nhất vũ trụ. Chúng ta thật sự cần phải tu bản thân mình cho tốt, hoàn thành đại nguyện tiền sử của bản thân, viên mãn theo Sư Tôn trở về nhà.
 
Phật, Đạo, Thần rất quan tâm đến đệ tử Đại Pháp
 
Trong những không gian khác, Phật, Đạo, Thần đều vô cùng chú ý đến đệ tử Đại Pháp. Có một lần, tôi ngồi trên giường vừa nghe Sư Phụ giảng Pháp, vừa đan áo (điều này là không đúng). Trong lúc nghe gần xong một đoạn, tôi vừa ngước đầu lên thì đã nhìn thấy Bồ Tát, Ngài ở phía đối diện của tôi, toàn thân mặc áo lụa trắng toát thuần khiết, trông rất trẻ, chừng 16, 17 tuổi. Lúc tôi nhìn thấy Ngài, Ngài đang nói chuyện cùng các vị Thần bên cạnh, sau đó ánh mắt Ngài nhìn xuống phía dưới, tay cũng chỉ xuống hạ giới.
 
Ngoài Bồ Tát ra, Phật cũng rất quan tâm đến tình hình tu luyện của các đệ tử Đại Pháp. Nhớ lại có một lần tôi đang luyện công, thì trông thấy Phật Di Lặc, Ngài vẫn còn hình dáng đại phúc đại tiếu, toàn thân vàng rực, trong tay vừa cầm cái quạt phe phẩy, vừa cười tủm tỉm nhìn tôi luyện công. Lúc ấy tôi nghĩ: Ta không chịu sự can nhiễu của người. Tôi càng nghĩ như thế, Phật Di Lặc càng cười kịch liệt, cũng gật đầu không ngừng. Dĩ nhiên còn có một số vị Phật khác tôi không biết tên, họ cũng thường đứng gần các đệ tử Đại Pháp, nhìn mọi người luyện công.
 
Có một lần lúc tôi đang luyện công, thì nhìn thấy một vị Phật (tôi chỉ nhìn thấy đầu của ông ấy), ban đầu tôi cảm giác có một luồng ánh sáng xanh lam rất chói mắt, sau đó thì nhìn thấy từng vòng từng vòng búi tóc nổi lên (sau này học Pháp tôi mới biết đó là búi tóc xoắn ốc của Phật). Ngay sau đó liền xuất hiện một gương mặt nam nhân, mặt chữ điền, da dẻ trắng mịn, không nhìn thấy lỗ chân lông, không có râu ria, ông ấy cứ nhìn chằm chằm vào tôi. Tôi lúc ấy trong lòng cả kinh, nghĩ rằng: Tôi là đệ tử của Lý Sư Phụ, “Phật nào, Đạo nào, Thần nào, ma nào, đều chớ có mong động được cái tâm của tôi, như thế nhất định có hy vọng sẽ thành công.” ( Chuyển Pháp Luân) Ông ấy ngơ ngác nhìn tôi một hồi, rồi mới từ từ ẩn đi.
 
Lúc tôi nhìn thấy những điều này, cũng không có nghĩ nhiều, chỉ cao hứng kể cho các đồng tu nghe. Hôm nay khi viết ra đây, tôi mới hiểu được sâu sắc, các sinh mệnh cao cấp ở các không gian khác là vô cùng ao ước được làm đệ tử Đại Pháp, đồng thời họ đối với mỗi tiếng nói cử động của đệ tử Đại Pháp đều rất bắt bẻ. Khi bạn học Pháp nếu như không hòa tan được trong Pháp, thì các vị Bồ Tát ở các không gian khác đều chỉ vào bạn: Nhìn những người tu luyện ở hạ giới xem học Pháp kiểu gì thế? Phật lại càng gay gắt hơn, đứng ở bên cạnh của bạn, nhìn xem bạn có chịu sự can nhiễu hay không, có thể nhớ được lời Sư Phụ giảng bất nhị pháp môn được hay không. Quả vị thành tựu của đệ tử Đại Pháp rất là cao, do đó yêu cầu cũng hết sức khiêm khắc.

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất

Ad will display in 09 seconds

Đối thoại với Thần: Đời người rốt cuộc mang theo được những gì?

Ad will display in 09 seconds

Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

Ad will display in 09 seconds

Những câu chuyện đáng ngẫm: Lấy vợ cho Hà Bá

Ad will display in 09 seconds

Người giỏi và đứa dở - 2 thái độ 2 cuộc đời

Ad will display in 09 seconds

Thảm họa dành cho con người: “Đều không phải ngẫu nhiên”

Ad will display in 09 seconds

Tam cương và nỗi oan của Nho giáo

Ad will display in 09 seconds

Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

Ad will display in 09 seconds

Giấy phép tu hành và những cuộc “thanh trừng” đức tin ở Trung Quốc

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất

    Cao tăng Myanmar tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh đến Trái Đất

  • Đối thoại với Thần: Đời người rốt cuộc mang theo được những gì?

    Đối thoại với Thần: Đời người rốt cuộc mang theo được những gì?

  • Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

    Dịch bệnh: Lời cảnh tỉnh từ những dự ngôn

  • Những câu chuyện đáng ngẫm: Lấy vợ cho Hà Bá

    Những câu chuyện đáng ngẫm: Lấy vợ cho Hà Bá

  • Người giỏi và đứa dở - 2 thái độ 2 cuộc đời

    Người giỏi và đứa dở - 2 thái độ 2 cuộc đời

  • Thảm họa dành cho con người: “Đều không phải ngẫu nhiên”

    Thảm họa dành cho con người: “Đều không phải ngẫu nhiên”

  • Tam cương và nỗi oan của Nho giáo

    Tam cương và nỗi oan của Nho giáo

  • Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

    Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

  • Giấy phép tu hành và những cuộc “thanh trừng” đức tin ở Trung Quốc

    Giấy phép tu hành và những cuộc “thanh trừng” đức tin ở Trung Quốc

x