Con số định mệnh của bạn (Phần 1)

Các bạn biết đấy, cái tên quyết định rất nhiều đến số phận của mỗi con người. Con số định mệnh của chúng ta cũng phụ thuộc hoàn toàn vào tên ấy. Dựa vào bảng sau đây để tìm con số của bạn nhé.

Họ, tên lót, tên của bạn được chia làm 3 phần riêng biệt. Với mỗi phần, bạn chuyển từ chữ sang số và cộng mãi cho đến khi chỉ con một con số duy nhất. Cộng 3 số của 3 phần lại với nhau cũng cho đến khi còn một con số, đó chính là con số định mệnh của bạn.

1 2 3 4 5 6 7 8 9
A B C D E F G H I
J K L M N O P Q R
S T U V W X Y Z  

VD: Bạn tên là Nguyễn Thị Hoa thì chúng ta tính con số định mệnh như sau:

Nguyễn: 5+7+3+7+5+5=32; 3+2 = 5

Thị: 2+8+9=19; 1+9=10; 1+0 = 1

Hoa: 8+6+1=15; 1+5 = 6

–> 5+1+6=12; 1+2 = 3 .Vậy con số định mệnh của bạn là 3

Số 1

– Tượng trưng cho sự hùng mạnh, độc lập, thông minh, một ý chí sắc bén…

 Tương đương với Thái Dương Tinh – nguồn gốc của mọi năng lượng.

– George Washington, Karl Marx, và Napoleon Bonaparte thuộc loại người mang số 1.

Tính cách:

Những người này rất ưa mạo hiểm, thích khám phá, tìm tòi và sáng chế. Họ độc lập, tự tin, đầy bản lĩnh. Khi đã muốn điều gì, số 1 cầm chắc chiến thắng trong tay và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó. Tuy muốn giữ nguyên địa vị quyền lực của mình nhưng những người này lại không khéo léo lắm trong việc giải quyết những chỉ trích và ý kiến chống đối của kẻ khác. Họ là những người có cách tiếp cận độc đáo, không giống ai và luôn thủ sẵn cách giải quyết cho mọi vấn đề.

Người mang con số định mệnh 01 thường là kẻ xuất chúng. Họ có tài thuyết phục người khác và được nhiều người mến phục. Họ có nhiều bạn bè và những người đó luôn sẵn sàng giúp đỡ họ mà không ngần ngại điều gì. Đối với kẻ thù, số 1 không bao giờ tha thứ hoặc quên đi dễ dàng một lỗi lầm nhỏ. Con người này cũng rất nặng về tình cảm và rất dễ đau khổ.

Điểm yếu của số 1 là cái tôi quá lớn và lúc nào cũng muốn nắm quyền trên người khác. Đây cũng là người ương ạch, khó sửa đổi lầm lỗi và là nhà chỉ huy độc đoán. Bản tính rộng rãi, đại lượng, nhưng vì nhiều tham vọng nên họ dễ trở thành ích kỷ, tàn nhẫn, bất chấp.

Công việc và tiền bạc:

Số 1 đã được định mệnh đặt sẵn là những nhà lãnh đạo. Họ dễ thành công trong công việc điều khiển và quản trị hơn là ngành liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu làm công cho người khác, số 1 rất dễ va chạm với cấp trên vì lúc nào cũng nghĩ là mình đúng. Con người này dễ bị người khác ghét và có kẻ thù vì cứng rắn, muốn làm nhanh, làm mạnh.

Số 1 rất phiêu lưu trong vấn đề tiền bạc nên có thể giàu nhanh mà cũng dễ bị đói rách.

Tình duyên:

Tình yêu của số 1 dễ đến nhưng cũng dễ tiêu tan. Họ luôn muốn độc quyền tình cảm, hay ghen và thường chọn những người mình có thể chỉ huy được. Vì bản tính thích chinh phục nên số 1 thích hợp với người hiền dịu như: số 2, số 6. Nếu kết hợp với người số 8 hay 9 có thể gây bất hòa, sóng gió cho cả đôi bên.

Số 2

– Tượng trưng cho sự hòa nhã, ngọt ngào, sẵn sàng giúp đỡ và xã giao khéo léo.

– Tương ứng với Thổ Tinh – chòm sao biểu trưng cho quyền năng thiêng liêng, huyền bí.

– Cựu ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger và Jules Verne là người của số 2.

Tính cách:

Những người này sinh ra để trở thành những nhà ngoại giao xuất chúng. Họ không thích “dính líu” đến những vụ tranh cãi vớ vẩn và luôn cảm thấy hài lòng khi có thể giải quyết những xung đột của mọi người. Số 2 thường suy tính kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Họ xem trọng công bằng và tôn thờ chân lí ở mức độ cao nhất. Số 2 may mắn được trời phú cho trí thông minh và họ chẳng bao giờ để trí óc mẫn tuệ ấy được nghỉ ngơi mà thường hoạt động gấp hai lần công suất nó vốn có.

Những người có số định mệnh 2 nhìn ở khía cạnh không mấy tích cực thì họ quả thật là những người quá khôn ngoan, sắc sảo và khéo léo đến mức dường như mọi thứ họ làm đều chưa đựng một âm mưu gì đó. Nhưng phía sâu bên trong, số 2 lại sống rất tình cảm, lãng mạn, có chút nhút nhát và đôi lúc bị cảm xúc chi phối lý trí.

Công việc và tiền bạc:

Người số 2 có óc sáng kiến và tưởng tượng tốt nhưng khả năng chỉ huy thấp nên chỉ thích hợp với vai trò nhân viên. Họ dễ thành công trong những việc đòi hỏi sự tế nhị nhất là các nghề về tâm lý học, thư ký… Tuy nhiên, số 2 ít may mắn trên đường công danh bởi luôn thiếu tinh thần tranh đấu.

Số 2 tiêu tiền hợp lý, họ ít khi phung phí trừ khi đi với người yêu. Vì mềm yếu nên số 2 dễ bị bạn bè lợi dụng trong chuyện tiền bạc, ngược họ rất ngại ngùng khi hỏi vay người khác.

Tình duyên:

Số 2 là người bạn đời lý tưởng bởi họ luôn chan chứa tình yêu và sẵn sàng ở bên, san sẻ cùng người ấy dù bản thân phải hi sinh rất nhiều. Hạnh phúc bền lâu sẽ đến khi số 2 kết hợp với người mang cung mệnh: 2, 4, hoặc 6. Số 2 kết hợp với người số 7 và 9 chỉ đem lại nhiều ưu phiền.

Số 3

– Tượng trưng cho tài năng đại chúng.

– Tương thích với sao Mộc.

– Tổng Thống Mỹ Bejamin Franklin and Jonh Wayne đều thuộc con số định mệnh 3 này.

Tính cách:

Những người này sinh ra để bước đi trên con đường của sự sáng tạo. Họ yêu quá nhiều thứ và thích làm nhiều việc cùng một lúc nên rất hiếm khi thấy 1 người nhóm này giỏi chỉ một chuyên môn. Số 3 rất vui vẻ và thích làm mọi người cười. Họ cực kì may mắn và luôn là kẻ được hưởng lợi. Sự nổi tiếng đến với số 3 như thứ gì đó tự nhiên. Do đó, người định mệnh số 3 có cái nhìn khá tích cực về cuộc sống dù trong tình huống khó khăn.

Điểm yếu của số 3 là niềm kiêu hãnh quá lớn nên nhiều khi họ tự tách rời mọi người để hưởng thụ cuộc sống của chính mình.

Công việc và tiền bạc:

Số 3 có óc sáng tạo cộng thêm nhiều tham vọng nên dễ thành công. Con người này dễ chán nản với công việc cố định và chỉ khoái những gì liên quan đến nghệ thuật như: nhiếp ảnh, thiết kế, hội họa, giải trí…

Quan niệm về tiền bạc của số 3 là: kiếm ra tiền là để tiêu pha cho sướng. Vì thế những người thuộc nhóm này thường rất hoang phí, hay phóng tay cho các cuộc vui hoặc shopping.

Tình duyên:

Khi chưa kết hôn, số 3 thường là người đa tình, hào hoa và thích phiêu lưu tình cảm nên dễ bị tai tiếng. Tuy nhiên lúc đã lập gia đình, họ lại là người rất thủy chung, tình cảm, luôn săn sóc, chìu chuộng gia đình hết mực.

Những bạn mang trên mình các con số định mệnh còn lại, hãy chờ đợi để cùng iOne khám phá bản thân trong bài sau nhé.

Hạnh Thảo – Kính Râm
(Tổng hợp)
theo ione.net 

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

x