15 smartphone tốt nhất 2015

27/07/15, 08:15 Tin Tổng Hợp

15 smartphone tốt nhất tính đến thời điểm này của năm, cùng với những thông tin cơ bản nhằm giúp bạn tìm được chiếc điện thoại phù hợp nhất. Thứ tự xuất hiện cũng là bậc xếp hạng thiết bị, số 1 là điện thoại tốt nhất.

1. Samsung Galaxy S6 Edge

Điện thoại vượt trước thời gian với thiết kế và cấu hình cực kỳ ấn tượng.

Thiết kế: đẳng cấp.

Giao diện: đẹp và hiện đại.

Giá cả: Rất đắt.

Dung lượng pin: Hơi thấp.

Danh hiệu chiếc điện thoại tốt nhất thế giới thời điểm này thuộc về Samsung Galaxy S6 Edge. Chiếc điện thoại sở hữu bề mặt màn hình uốn cong ở hai cạnh, đặc điểm khiến nó là một thiết bị ấn tượng độc nhất vô nhị.

Chiếc điện thoại có vẻ đẹp vượt trước thời gian là sự kết hợp của hiệu suất, sức mạnh hàng đầu, thiết kế màn hình độc đáo, camera độ phân giải cao cho những tấm hình sắc nét. Tất cả những đặc điểm đó đã khiến Samsung Galaxy S6 Edge không chỉ là một điện thoại đẹp nhất mà còn là điện thoại tốt nhất tuy không tránh được bất cập là dung lượng pin hơi thấp.

2. Apple iPhone 6

Lớn hơn, tốt hơn, nhẹ hơn và nhanh hơn iPhone 5S.

Thiết kế: phong cách.

Hệ điều hành và phần cứng vượt trội.

Màn hình: độ bền rất cao và không thể bị trầy xước.

Giá cả: Đắt.

Ở vị trí thứ 2, iPhone 6 là smartphone tốt nhất của Apple từ trước tới nay và có giá đắt hơn iPhone 5S với màn hình, bàn phím và dung lượng pin vượt trội. Về giá cả, Samsung Galaxy S6 Edge là chiếc điện thoại đắt hơn, nhưng nếu bạn là fan của Apple, thì đây là chiếc điện thoại xứng đáng để bạn lựa chọn.

3. Samsung Galaxy S6

Một chiếc điện thoại “tỏa sáng” khác chứng tỏ đẳng cấp của Samsung.

Camera: xuất sắc.

Thiết kế: đẹp.

Giá cả: hơi đắt.

Pin: dung lượng hơi thấp.

Chúng tôi hơi lấy làm tiếc cho Galaxy S6, bởi chiếc điện thoại có những điều kiện để trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới, nhưng rồi nó tụt lại sau Galaxy S6 Edge vì không những S6 Edge vượt trội về mặt camera, chipset mà còn ở sự kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại. Dù sao, với những gì mà chiếc smartphone này thể hiện, nó xứng đáng ở vị trí thứ 3.

4. LG G4

Chiếc điện thoại tốt nhất của LG với thiết kế lưng bằng vỏ da.

Màn hình: xuất sắc.

Thiết kế: thời trang.

Cấu hình: khủng.

Chiếc điện thoại có thiết kế lưng bọc vỏ da rất thời trang, và mặc dù không lộng lẫy như Samsung Galaxy S6 Edge, nhưng nó cũng sở hữu nét sang trọng độc nhất vô nhị. Nếu bạn không thích vỏ da bọc lưng, LG sẽ cho bạn lựa chọn nắp lưng bằng chất liệu nhựa với nhiều màu sắc: vàng kim loại, xám và trắng, rẻ hơn so với chất liệu da. LG G4 có màn hình sắc nét và chạy hệ điều hành Android mới nhất của Google.

5. HTC One M9

Dù chưa được xếp hạng 5 sao, nhưng HTC One M9 vẫn là một trong những điện thoại đẹp nhất hiện nay.

Thiết kế: ấn tượng.

Âm thanh: chuẩn.

Dung lượng pin: hơi thấp.

Camera: trung bình cộng.

HTC One M9 là một sự thừa kế đúng nghĩa với thiết kế không có nhiều thay đổi, giữ nguyên vẻ sang trọng với kim loại nguyên khối trên One M8 cùng những chi tiết nhỏ nhưng đầy tinh tế là một điểm cộng sáng giá cho HTC trong năm 2015.

HTC gọi thiết kế kim loại của One M9 là “dual-finish”, một khái niệm mới trong ngành. One M9 được tạo nên bởi hai lớp kim loại thay vì nguyên khối như trên các smartphone tiền nhiệm. Thiết kế kiểu “dual-finish” giảm thiểu tối đa các tác động ngoại lực lên các thành bên trên One M9 (màn hình, loa) khi xảy ra va đập với các bề mặt cứng. Bên cạnh đó, phần viền mở rộng sẽ là điểm nhấn giúp trải nghiệm cầm nắm của người dùng tốt hơn và ít bị trơn trượt như trên One M8 ra mắt vào năm ngoái.

6. LG G Flex 2

Đúng như tên gọi, LG G Flex là một chiếc điện thoại linh hoạt, độ phân giải màn hình cao và chip có tốc độ xử lý nhanh.

Màn hình: linh hoạt, siêu nét full HD.

Tốc độ xử lý: mạnh.

Kích thước: khá lớn.

Giá cả: đắt.

LG G Flex 2 có màn hình cong tinh tế, là sự thừa kế được nâng cấp của phiên bản đầu tiên G Flex và may mắn thay, thiết kế của nó dễ cầm nắm hơn so với người tiền nhiệm G Flex màn hình 6 inch có dáng cong hình quả chuối. Ngoài màn hình cong và khả năng tự làm lành (self healing) vết xước trên nắp lưng, LG G Flex 2 có chi tiết kỹ thuật khá giống với LG G4: có tất cả các đặc tính của một smartphone hiện đại. Và đương nhiên, giá của nó chẳng dễ chịu chút nào.

7. Samsung Galaxy Note 4

Phablet mới nhất của Samsung là điện thoại màn hình lớn tốt nhất hiện nay.

Màn hình: rất đẹp.

Cấu hình: khủng.

Bút cảm ứng S Pen.

Giá cả: đắt.

Galaxy Note 4 la điện thoại có màn hình cỡ lớn thời trang nhất và là phablet tốt nhất hiện nay trên thị trường. Màn hình 5,7 inch kéo dài tới gần sát hai cạnh của điện thoại với màu sắc rực rỡ. Và mặc dù có màn hình lớn, song bạn có thể cầm vừa phablet này chỉ bằng một tay nhờ thiết kế khung ôm màn hình tối ưu. Cấu hình khủng với camera chính 16 MP, Galaxy Note 4 là chiếc điện thoại đáng mua đối với những người dùng ưa chuộng màn hình lớn.

8. iPhone 6 Plus

Là chiếc smartphone màn hình lớn đầu tiên của Apple, và nó rất thú vị.

Thiết kế phablet lộng lẫy.

Là iPhone có kích thước lớn nhất từ trước đến nay.

Giá: cực đắt.

Cùng loại nhưng các chi tiết kỹ thuật không giống như Note 4 cua Samsung.

Đứng ở vị trí thứ 8, iPhone 6 Plus xứng đáng là một trong những phablet có thiết kế đẹp nhất. Các chi tiết kỹ thuật của nó không giống như chiếc điện thoại Android ở vị trí liền kề phía trên. Thiết kế hơi khó cầm một chút nhưng không thể phủ nhận chiếc phablet 5,5 inch này là một thiết bị rất thời trang và đáng để mua nếu bạn là một fan của iPhone và bạn thích màn hình lớn.

9. Google Nexus 6

Chiếc điện thoại tốt nhất và cũng là lớn nhất của Google từ trước đến nay.

Cấu hình: khủng.

Thời gian sạc đầy pin nhanh.

Khá lớn đối với một số người.

Mỗi năm, Google lại chọn một đối tác sản xuất phần cứng khác nhau cho điện thoại danh tiếng Nexus, và Nexus 6 được sản xuất bởi Motorola. Đó chắc chắn không phải một điện thoại có kích thước bình thường: màn hình 6 inch, đối với một số người, kích thước này là khá lớn. Ngoài kích thước to lớn, có thể nói đây là một điện thoại cấu hình khủng và hơn nữa, do là một thiết bị Google, nên nó sẽ được Google cập nhật hệ điều hành thường xuyên trong suốt vòng đời của nó.

10. HTC One M8

Là điện thoại tốt nhất năm 2014. Cho đến nay, M8 vẫn là một điện thoại rất thời thượng.

Cấu hình: khủng.

Camera: tuyệt vời.

Thiết kế: vỏ kim loại sáng bóng, nổi bật.

HTC đã thực sự mang đến một chiếc điện thoại có thiết kế hoàn hảo. Toàn thân HTC One M8 được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối liền mạch, từ phần thân cho đến viền máy, cho vẻ chắc chắn, mạnh mẽ một cách đáng kinh ngạc.

Không chỉ đẹp tuyệt vời, lớp vỏ kim loại nguyên khối và kính cường lực Gorrila Glass 3 bảo vệ màn hình khiến chiếc điện thoại HTC của bạn trở thành một vật vô cùng bền vững.

11. Moto X

Điện thoại “bom tấn” của Motorola mang đến cho người dùng trải nghiệm Android đích thực.

Thiết kế: mạnh mẽ, chắc chắn.

Màn hình: Moto siêu nét.

Camera: độ phân giải cao 16 MP.

Tuổi thọ pin: lâu.

Thiết kế bo tròn tại 4 góc máy tương đồng với chiếc Moto X được tung ra trong năm ngoái, đem tới cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái. Tuy nhiên, điểm khác biệt là cụm camera, cùng viền máy sẽ được bọc kim loại ở mặt sau.

Ngoài ra, chiếc smartphone chủ lực tiếp theo của Motorola sẽ được trang bị khung phần cứng rất mạnh mẽ với màn hình 5,2 inch và 5,7 inch, với độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 808 cùng 4 GB RAM, dung lượng pin 3.280 mAh và kết nối USB Type C đang được săn đón hiện nay.

Moto X (thế hệ 3) tích hợp bộ đôi camera độ phân giải 16 MP và 5 MP cũng như hoạt động trên nền Android 5.1.1 mới nhất. Với mức cấu hình này, Moto X thế hệ 3 hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng các flagship hiện tại như Galaxy S6, HTC One M9 hay LG G4.

12. Sony Xperia Z3

Một điện thoại chắc chắn với màn hình tuyệt vời và thời lượng pin lớn.

Thiết kế: đẹp.

Phần cứng: mạnh mẽ, chắc chắn.

Camera: chưa thực sự như mong đợi.

Nhược điểm: tốc độ xử lý quá nhanh khiến máy bị tăng nhiệt.

Xperia Z3 là smartphone mới nhất của Sony với nhiều cải tiến đột phá so với các thế hệ tiền nhiệm. Từ thiết kế cho đến hiệu năng đều khiến đa số giới hâm mộ công nghệ trầm trồ và thán phục. Sony Xperia Z3 với thiết kế nguyên khối cứng cáp và toát lên vẻ sang trọng vốn có trong dòng Xperia, vuông vắn, khỏe, và chắc chắn trong từng đường nét. 4 góc máy được bọc nylon đàn hồi giúp máy bền hơn nếu không may máy bị rơi. Mọi chi tiết trên Sony Xperia Z3 đều được Sony trau chuốt tỉ mỉ, chính xác tạo cho máy hoàn thiện liền mạch và tinh tế.

13. Microsoft Lumia 930

Một điện thoại khác cũng rất chắc chắn với màn hình sắc nét và tuổi thọ pin cao.

Thiết kế: Nổi bật, chắc chắn.

Camera: Chưa thật sự chắc chắn.

Hệ điều hành Windows Phone còn ít ứng dụng.

Nokia Lumia 930 là điện thoại Windows tốt nhất dù hình dáng hơi thô, nhưng vẫn dễ cầm nắm hơn nếu so với Lumia 1020. Màn hình 5 inch sắc nét có chất lượng tương đương với Samsung Galaxy S5. Ở vị trí thứ 13, Lumia 930 không phải là một điện thoại thuộc hàng “bom tấn”, nhưng nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại có thể chơi bóng với chiếc máy tính để bàn Windows của mình, thì đây chính là lựa chọn.

14. Sony Xperia Z3 Compact

Tương tự, Sony Xperia Z3 Compact là một điện thoại chắc chắn với màn hình chất lượng và tuổi thọ pin cao.

Màn hình và thiết kế: Đẹp, nét.

Tuổi thọ pin: Hạng A.

Nhược điểm: Camera không tốt.

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc điện thoại với những nét hiện đại, cuốn hút và hiệu năng tốt, thì Xperia Z3 Compact là một lựa chọn không tồi. Nhỏ hơn một chút so với iPhone 6 (màn hình 5,2 inch), nhưng Z3 Compact rất dễ cầm nắm đối với những bàn tay nhỏ. Và không giống như phiên bản “compact” của các điện thoại đình đám khác, Z3 Compact có những chi tiết kỹ thuật rất riêng, nhưng hiệu năng thì không kém cạnh.

15. LG G3

Một siêu điện thoại với mức giá tốt.

Thiết kế: đẹp.

Màn hình: chất lượng.

Tuổi thọ pin: cao.

Camera: chưa thực sự như mong đợi.

Chiếc điện thoại xếp ở vị trí cuối trong danh sách này là LG G3. Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại mạnh mẽ và chính xác, thì LG G3 xứng đáng để bạn lựa chọn. Màn hình ở LG G3 đã trở nên tốt hơn nhiều so với thế hệ trước. Chưa kể, thiết bị mới còn trông tuyệt đẹp và bằng phẳng hơn ở phía mặt sau do các nút vật lý nằm sát vào mặt lưng. LG vẫn giữ cho máy có kích thước khá nhỏ dù màn hình lớn tới 5,5 inch.

Cẩm Thịnh

Theo XHTT

Ad will display in 09 seconds

Bí ẩn cao tăng Ấn Độ thọ 1072 tuổi

Ad will display in 09 seconds

Bao Công bất bình vì cậu bé lương thiện lại bị Trời đánh chết, ẩn tình gì phía sau?

Ad will display in 09 seconds

Thời nay ai bị coi là Tà dâm?

Ad will display in 09 seconds

Khiêm nhường là một loại cảnh giới, một loại tu dưỡng

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

Ad will display in 09 seconds

Tại sao Diêm Vương bái lạy một bà lão nông phu?

Ad will display in 09 seconds

Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

Ad will display in 09 seconds

Đã tìm ra lời giải của thuật trường sinh

Ad will display in 09 seconds

"Biết đủ" là một loại phúc

Ad will display in 09 seconds

Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

  • Bí ẩn cao tăng Ấn Độ thọ 1072 tuổi

    Bí ẩn cao tăng Ấn Độ thọ 1072 tuổi

  • Bao Công bất bình vì cậu bé lương thiện lại bị Trời đánh chết, ẩn tình gì phía sau?

    Bao Công bất bình vì cậu bé lương thiện lại bị Trời đánh chết, ẩn tình gì phía sau?

  • Thời nay ai bị coi là Tà dâm?

    Thời nay ai bị coi là Tà dâm?

  • Khiêm nhường là một loại cảnh giới, một loại tu dưỡng

    Khiêm nhường là một loại cảnh giới, một loại tu dưỡng

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Tại sao Diêm Vương bái lạy một bà lão nông phu?

    Tại sao Diêm Vương bái lạy một bà lão nông phu?

  • Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

    Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

  • Đã tìm ra lời giải của thuật trường sinh

    Đã tìm ra lời giải của thuật trường sinh

  • "Biết đủ" là một loại phúc

    "Biết đủ" là một loại phúc

  • Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

    Obama đã lừa dối nước Mỹ như thế nào?

x