Câu Chuyện Thứ 2: Lạc Lạc Nằm Mơ Đến Thế Giới Thiên Quốc (Phần 2)

08/04/12, 18:03 Chưa phân loại
Phần hai

Em từ tầng trên mà hạ xuống, nhìn thấy địa cầu thật nhỏ bé, nó tựa như một hạt mè đã bị nghiền nát, địa cầu thật là xấu quá, nếu nắm lấy một chút đất trên địa cầu, thì bên trong toàn là giòi, bọ. Em còn nhìn thấy được địa ngục, địa cầu so với địa ngục thì vẫn tốt đẹp hơn nhiều. Những sinh mệnh trong địa ngục trông rất khó coi, bọn họ đều phải chịu các loại hình phạt, tiếng kêu khóc la hét, đủ các kiểu dụng cụ tra tấn, kinh khủng vô cùng.

 
Một lần đang ở trong phòng em muốn nhìn kỹ địa ngục hơn, nên chị Hà Hoa đã dùng Hà Hoa Trâm vẽ ra một đường, triển hiện ra cảnh địa ngục: trước cổng lớn ở địa ngục có một con đại quỷ đứng canh gác, trông con đại quỷ này mười phần xấu xí, cái mũi rất to, con mắt cũng to lồi ra ngoài, cái lỗ tai to, hàm răng to, cái miệng rộng, râu ria xồm xoàm. Cả hai xuyên tường mà bước vào. Địa ngục là có từng tầng từng tầng, bên ngoài mỗi tầng đều có đại quỷ canh gác ở cổng lớn. Em đã nhìn thấy rất nhiều cảnh tượng. Có một con tiểu quỷ dùng một cây kim được nung nóng lên mà đâm vào mắt hoặc ngón tay của ác nhân; có tiểu quỷ túm lấy lưỡi của ác nhân kéo ra và dùng một hình cụ giống như cái lược mà kéo cái lưỡi, rồi sau đó nhúng cái lưỡi vào trong nước muối. Còn có tiểu quỷ chuyên lột da, trước lúc lột da nó dùng dao cắt vào thịt một miếng, rồi bắt đầu lột xuống, đặc biệt khuôn mặt của ác nhân là lột sau cùng, lột da xong ác nhân bị ném vào trong cái thùng chứa đầy nước muối và ớt. Có một tên ác nhân tội rất lớn bị tiểu quỷ dùng dao gọt thịt trên tay và chân, gọt từng miếng từng miếng một, gọt một miếng rắc lên một ít muối, gọt một miếng lại rắc lên một ít muối, gọt xong chưa đủ còn đem xương ngón tay, xương chân mà nghiền nát. Có một tên tội nhẹ hơn bị thả trong một đám rắn, để cho rắn cắn hắn ta.
 
Em còn nhìn thấy núi đao, biển lửa và chảo dầu. Núi đao là núi tạo thành bằng đao, đao nhọn hướng lên trên, có lớn có nhỏ, có cao có thấp, ác nhân bị tiểu quỷ đẩy từ trên núi đao xuống, kêu la gào khóc, vài ngày sau thịt bị nát vụn ra, chỉ còn lại các khớp xương. Biển lửa là biển được tạo thành từ lửa, lửa bên trong giống như sóng biển cuồn cuộn, tội nhân sau khi bị tiểu quỷ ném vào biển lửa, nháy mắt đã không thấy tăm hơi, ngay cả tro cũng nhìn không thấy, chỉ kịp nghe một tiếng thét to, người tội nhỏ mới bị ném xuống biển lửa, như chia chác chiến lợi phẩm hay đi ăn cắp, vân vân. Chảo dầu rất là lớn, bên trong chảo dầu sôi hùng hục, tiểu quỷ cầm lấy một cái dụng cụ hình vuông lủng một lỗ dưới đáy, ở trên không có nắp, chỉ có bốn sợi dây thừng, đầu tiên cho ác nhân vào cái dụng cụ rồi thả vào chảo đốt hắn ta, một hồi sau thì nhấc lên, sau đó lại thả xuống mặt chảo, rồi lại nhấc lên, cho đến lúc ác nhân bỏng chết. Sau cùng, tiểu quỷ đem dụng cụ đảo lại một cái, đổ ác nhân xuống chảo, trong chốc lát ác nhân đã hồn phi phách tán.
 
Chúng em tiếp tục đi về phía trước, thì nhìn thấy một cái trụ lớn, trên bề mặt của trụ có lửa. Con tiểu quỷ đầu tiên lấy dây xích khóa hai tay ác nhân lại, rồi kéo hắn đến sát bề mặt trụ, khiến cho thân thể của tên ác nhân bị bỏng nặng, lúc đó trên cây trụ có rất nhiều côn trùng bò đến người của hắn, ăn thịt của hắn. Trong một tầng địa ngục có một con đường hẹp, trên mặt đường cắm đầy dao găm, dao ngọn hướng lên, ác nhân bị tiểu quỷ lôi đi trên con đường ấy, lúc qua đến cuối đường thì gặp một vực thẳm, dưới đáy vực cũng cắm đầy dao, nhọn hoắc hướng lên, con tiểu quỷ bảo ác nhân nhảy xuống, ác nhân không dám nhảy, tiểu quỷ đẩy hắn nhảy, hắn cũng không nhảy thế là chỉ thấy một tia chớp đánh hắn rớt xuống, ngã trên đống dao dưới đáy vực.
 
Có một tầng địa ngục trong đó có một cái cổng, con tiểu quỷ dẫn theo tên ác nhân đến mở cánh cửa ấy ra, trước mắt xuất hiện một vực thẳm sâu vạn trượng. Dưới đáy vực thẳm rất ẩm ướt, cũng rất âm u, con tiểu quỷ đem ác nhân ném xuống dưới đó, dưới vực thẳm có rất nhiều côn trùng to lớn, so với voi thì còn lớn hơn, móng vuốt của chúng dài và nhọn như cây kim. Tên ác nhân vừa mới đến đã bị những thứ này dùng móng của chúng mà chọc xuyên qua, sau đó, đầu nó quay sang dùng cái mỏ nhọn như cây kim mà đâm thẳng vào đỉnh đầu tên ác nhân, hút lấy não, máu và nội tạng của hắn, tên ác nhân gào thết một chốc thì chết, lúc này, toàn bộ bọn chúng giương cái miệng to lớn quặp lấy xác của tên ác nhân và ăn sạch, ngay cả xương cũng không chừa lại. Chứng kiến điều này, em cảm thấy rất khó chịu, buồn nôn.
 
Chúng em đi tiếp về phía trước, em nhìn thấy trong một tầng địa ngục có một con tiểu quỷ đang cầm hai cái rìu lớn với lưỡi rìu mỏng chừng 1mm, con quỷ này răng nanh mọc lởm chởm, con mắt nhìn như mắt trâu, tên ác nhân bị trói vào một cột trụ lớn, con tiểu quỷ này dùng hai cái rìu lớn chặt tên ác nhân, chặt cho đến chết. Còn có một tên ác nhân bị giữ chặt trên một tấm gỗ, con tiểu quỷ dùng dao mổ ngay trước ngực của hắn, móc tim gan của hắn ra, chúng đều đen thui, đúng là lòng lang dạ sói, tên ác nhân gắng sức gào thét, sau đó con tiểu quỷ đem các bộ phận khác trong nội tạng của hắn băm nát ra, cho đến khi tên ác nhân tử vong. Còn có một con đại quỷ cầm một hình cụ trông giống như cái máy khoan, chỉ thấy một con tiểu quỷ bắt đến một tên ác nhân, con đại quỷ dùng cái máy khoan ấy khoan qua đầu của ác nhân, não của hắn lập tức phun ra khắp nơi, phun đầy mặt con đại quỷ, tiểu quỷ và tên ác nhân. Tại một tầng địa ngục có một tên ác nhân bị con tiểu quỷ ném vào một vũng bùng, hắn vùng vẫy một hồi thì không thể nhúc nhích được nữa, chỉ còn thấy cặp mắt hắn chuyển động, rồi vô số côn trùng nhỏ bắt đầu bò đến, bò đến mắt vào trong tai của hắn, bò đến tim, lục phủ ngũ tạng mà ăn sạch.
 
Có một số ác nhân nghiệp tội rất nặng, buộc phải chịu phạt từng tầng từng tần, có tầng thường thường thi thể được giữ lại hoặc là tiêu hủy, một tầng khác thì thi thân thể lại bị tiểu quỷ mang đi, mang xuống một tầng địa ngục khác, rồi sau đó lại bị mang xuống một tầng khác…
 
Trong cõi người thường, người mà đã làm việc xấu so với người phỉ báng Phật, bức hại Phật thì tội nhẹ hơn rất nhiều, người mà đã làm rất nhiều việc xấu so với người đã nói vài câu phỉ báng Phật thì tội nghiệp như nhau. Người thời xưa khi còn sống nếu như đã mắng chửi người khác rất nhiều, thì khi xuống địa ngục sẽ bị kéo lưỡi, còn con người ngày nay nếu như lúc còn sống chỉ có mắng chửi người, thì sau khi chết sẽ không bị nhận hình phạt, bởi vì địa ngục lúc này rất đông đúc, bọn tiểu quỷ vô cùng bận rộn. Bọn tiểu quỷ trong địa ngục với những cái móng tay rất nhọn, trên hông quấn quanh mấy miếng vải rách, da dẻ trên người ảm đảm vô quang.
 
Em không muốn đi tiếp nữa, nên đã cùng với chị Hà Hoa trở về.
 
Trên đường trở về, em trông thấy một cây đại thụ, trên cây treo ba loại giấy: giấy trắng, giấy đen, và giấy đen trắng xen kẽ, trên giấy đầy ngập tên người. Người có tên trên giấy trắng là người chết tự nhiên, tức là thọ vong, tội nghiệp của họ rất nhỏ. Người có tên trên loại giấy trắng đen thì còn phải xem màu đen chiếm nhiều hay ít, tỉ lệ màu đen nhiều, thì tội nghiệp lớn, ngược lại thì nhỏ. Người tội nhẹ ( thông thường là người chưa từng bức hại đệ tử Đại Pháp) thì phải đến nghe phán quan tuyên án, bọn họ còn có cơ hội ăn năn. Nếu như thành thật hối lỗi thì còn có khả năng chuyển sinh thành người. Để đánh giá họ có thật lòng hối cải hay không là do một con đại thú đến nhận định. Con đại thú này có cái bụng phình to, cái miệng rộng, trên miệng đầy các tu thịt, con đại thú bò đến bên cạnh người hối lỗi, dùng tai của nó đặt sát vào tim của người đó và lắng nghe một lát, nếu người này thành tâm hối lỗi thì con đại thú sẽ bỏ đị, còn nếu mà dối trá thì nó sẽ giương cái miệng lớn của nó nuốt luôn người đó, ở trong bụng dùng tia chớp mà đánh chết đi. Người a dua hùa theo phỉ báng Phật, bởi vì không thật lòng mắng chửi, cũng sẽ cấp cho họ cơ hội hối lỗi.
 
Trên tờ giấy đen trắng xen nhau, người có màu đen chiếm nhiều thì thông thường là những kẻ phỉ báng Phật, còn người có tên trên tờ giấy màu đen thì hầu hết đều là những kẻ tà ác đã bức hại Đại Pháp hoặc rất ít những kẻ thập ác bất xá. Những tên ác nhân này tuy rằng chưa đến tuổi thọ, nhưng bọn tiểu quỷ mỗi ngày đều đến tìm đòi mạng. (hiện tại thì đang có hai tên đen trắng chưa xác định không chịu đến, Diêm Vương bèn sai con tiểu quỷ đến trợ giúp bắt người) hiện nay bọn tiểu quỷ rất bận rộn. Mỗi khi dẫn đến một kẻ tà ác, tiểu quỷ lại cầm một cái giấy thông hành, trực tiếp đưa đến cánh cổng của tầng địa ngục thứ nhất, con đại quỷ canh gác cánh cổng ở đấy trên tay cầm cây mâu dài gõ xuống mặt đất một tiếng, cánh cửa sau lưng nó mở ra, ác đồ liền bị tống vào.
 
Sau đó em thật sự đã không nhìn thấy được gì nữa, cùng chị Hà Hoa nhảy một cái, ra khỏi địa ngục.
 
Lúc chúng em còn đang tham quan địa ngục, cái bàn ở trong phòng cũng đến xem, bông hoa cũng đến. Lúc bông hoa nhìn thấy con tiểu quỷ dùng đao để chặt ác nhân, nó còn tưởng là đang nấu ăn.

(còn tiếp)

Tác giả: Tiểu đệ tử tại Đại lục kể lại    

Ad will display in 09 seconds

Người xưa đối đãi thế nào với rượu

Ad will display in 09 seconds

Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

Ad will display in 09 seconds

Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

Kiếp trước Đức Phật là ai?

Ad will display in 09 seconds

Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

Ad will display in 09 seconds

Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

Ad will display in 09 seconds

Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

Ad will display in 09 seconds

Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

  • Người xưa đối đãi thế nào với rượu

    Người xưa đối đãi thế nào với rượu

  • Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

    Trải nghiệm cận tử của một thanh niên Mỹ

  • Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

    Chuyện cổ Phật gia: Ai tỉnh, ai say?

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • Kiếp trước Đức Phật là ai?

    Kiếp trước Đức Phật là ai?

  • Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

    Bài phát biểu của TT Trump trước toàn thể người dân Mỹ từ Nhà Trắng ngày 8/1/2019

  • Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

    Lương tâm trong sạch thì hạnh phúc

  • Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

    Lời tiên tri 1000 năm đã thành sự thật

  • Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

    Kẻ xấu xí vì sao đắc quả La Hán?

x