Thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” thật sự có tác dụng – bốn trường hợp ở Trung Quốc

[MINH HUỆ 10-03-2010]

Thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” thật sự có tác dụng

(Từ Trung Quốc Đại lục) Năm ngoái tôi về thăm quê và gặp bác Trương, người đã gia nhập vào Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) từ năm 1943. Bác Trương đã 85 tuổi. Tôi đã hỏi thăm sức khỏe của bác. Bác cho biết vừa mới hồi phục lại sau một cơn đột quỵ, bác có những cơn chóng mặt và sợ lạnh. Bác cũng bị khó thở. Tôi nói với bác rằng đó chỉ là một sự khởi đầu và mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Một người lớn tuổi nên duy trì một thân thể khỏe mạnh và tâm trí thanh tịnh.

Tôi đã kể cho bác sự thật về Đại Pháp và hình ảnh thật sự của ĐCSTQ xấu xa. Vì trời sẽ diệt ĐCSTQ, người ta nên thoát ly khỏi nó để được bình an. Bác Trương hoàn toàn đồng ý với tôi và sử dụng một bí danh mà tôi cung cấp để thoái đảng. Tôi cũng bảo nếu luôn luôn thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” thì bác sẽ không dễ gì mà bị bệnh. Bác ngay lập tức niệm nhiều lần.

Sau đó tôi gặp một bạn học cũ mà đã từng bị đột quỵ nhiều lần. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đã bảo bác Trương thường xuyên niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Bạn tôi là một người nhút nhát. Anh nói rằng tôi không nên nói như thế với bác Trương, vì bác là một đảng viên ĐCSTQ lâu năm. Tôi trả lời rằng tôi đã nói với bác ấy như thế.

Tháng trước tôi lại về thăm quê. Khi trông thấy bác Trương, bác trông thật sự khỏe mạnh và da mặt sáng sủa. Bác nói chuyện rất rõ ràng và rành mạch. Bác không giống như một ông lão 85 tuổi đã từng bị đột quỵ. Ngay khi gặp tôi, bác nói: “Niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’ thật sự hữu dụng. Bây giờ mỗi khi gặp ai, tôi đều dạy họ niệm như thế.”

Tôi cũng gặp lại bạn của mình. Tình trạng của anh ấy trông không được tốt như bác Trương. Dường như anh không dám niệm chín từ tốt lành trên. Mặc dù bị bệnh, anh vẫn không dám nói một câu đơn giản là: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Mọi người có thể tưởng tượng rằng người Trung Quốc đã bị đầu độc tệ hại bởi ĐCSTQ xấu xa như thế nào.

Một giáo sư và người con trai được hưởng lợi ích nhờ niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo

(Từ Trung Quốc Đại lục) Anh Dương Giáp bắt đầu tập Đại Pháp vào năm 2009. Cha của anh là một giáo sư. Ngày 01 tháng 05 năm 2011, khi cha anh đang giảng bài cho sinh viên, ông đột nhiên bị chóng mặt và đau đầu. Ông được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Lúc bấy giờ huyết áp của ông là 180/120.

Khi cha bị bất tỉnh, anh Dương Giáp luôn nói thầm trong tai ông rằng: “Cha hãy nhớ ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!’” và bản thân anh cũng niệm câu này. Dần dần cha của anh tỉnh lại. Cha anh liên tục nói: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo! Sư phụ của Đại Pháp đã cứu tôi!” Sau đó ông hồi phục từng chút một.

Dương Giáp rất bận rộn trong công việc và không có thời gian để chăm sóc cho cha, nên anh đã gọi cho em trai mình đang làm việc ở ngoài trấn. Anh bảo em trai đến chăm sóc cho cha. Dương Giáp nói với em trai rằng cha của họ đã phục hồi nhờ niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Em của anh đã hỏi sự thật về những gì Dương Giáp nói và không hiểu tại sao anh lại tập Đại Pháp. Đêm đó em anh bị tiêu chảy rất nhiều. Dương Giáp nhanh chóng nói em mình niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Người em trai không tin và đi ra ngoài để mua thuốc trị tiêu chảy. Em anh ấy đã dùng thuốc nhưng không có hiệu quả mà tình trạng còn trở nên xấu hơn.

Không còn cách nào khác, em trai của anh Dương Giáp đã niệm theo lời của anh: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo! Sư phụ của Đại Pháp, xin cứu con!” Năm phút sau cơn tiêu chảy biến mất. Người em trai kêu lên đầy ngạc nhiên: “Đại Pháp này thật thần kỳ. Chỉ niệm có những câu này mà cơn tiêu chảy đã biến mất. Thật là kỳ diệu. Từ bây giờ tôi sẽ bắt đầu tập Đại Pháp.” Sau đó người em trai cũng bắt đầu tu luyện Đại Pháp.

Tôi đã sinh nở dễ dàng nhờ thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”

(Từ Trung Quốc Đại lục) Tôi muốn kể lại một vào  việc đã xảy ra trong quá trình tôi mang thai, sinh nở và sau đó. Tôi đã được hưởng lợi nhờ chân thành niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”

Trước ngày sinh, bác sĩ nói rằng con tôi không nằm đúng vị trí, nên tôi cần phải sinh mổ. Đến thời điểm này, vị trí của đứa bé trong bụng tôi luôn luôn đúng với mặt úp xuống. Sau khi nghe bác sĩ nói, gia đình tôi bắt đầu lo lắng. Mẹ tôi đã thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” mỗi ngày. Trong vòng bảy ngày, con tôi đã tự điều chỉnh đến đúng vị trí, thật là kỳ diệu. Theo lời bác sĩ, vì ngày sinh của tôi chỉ còn có hai tuần và bào thai thì lớn, nên bào thai “không thể” đưa vào vị trí đúng được. Mẹ tôi nói nó là một phép lạ.

Dù bào thai hiện giờ đã ở đúng vị trí, bác sĩ nói rằng tôi vẫn cần phải sinh mổ vì thai nhi rất lớn. Một thai phụ cũng được sinh mổ vào cùng ngày hôm đó đã trải qua hai tiếng phẫu thuật trước khi có thể rời khỏi phòng mổ. Nhưng bác sĩ đã đến phòng của tôi và trong vòng một tiếng đứa bé đã được đưa ra ngoài và tôi có thể rời khỏi phòng. Tôi đã làm theo lời khuyên của mẹ. Khi nằm trên bàn mổ tôi liên tục niệm thầm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” Tôi cũng nghĩ về những lời Sư phụ Lý Hồng Chí dạy trong cuốn sách của ngài. Rất nhanh chóng con tôi đã được đưa ra ngoài thành công. Tôi hồi phục rất nhanh sau cuộc phẫu thuật. Chỉ trong một ngày sức khỏe của tôi đã hồi phục và tôi có thể uống nước được. Trong hai ngày tôi có thể đi lại. Những điều như vậy xảy ra với một đứa trẻ được nuông chiều như tôi là không thể tin được.

Việc thứ ba xảy ra sau tháng đầu tiên tôi sinh em bé. Hầu hết mọi người nghĩ rằng tôi sẽ không đủ sữa mẹ. Cha tôi cũng hối thúc tôi dùng tất cả các loại thảo mộc. Ông ấy nói rằng con dâu của nhà hàng xóm nuôi con rất thành công sau khi dùng thảo mộc. Tôi không muốn dùng thuốc vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và đứa trẻ. Tôi thích ăn uống tự nhiên. Bây giờ đã gần hai tháng qua, và tôi có đủ sữa cho con tôi sau một bữa ăn sữa đều đặn. Tôi nghĩ rằng mình đang  được ban phúc nhờ niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” mỗi ngày. Người con dâu mà cha tôi đề cập đến hiện giờ đang cho con của cô ấy dùng sữa bò như loại thức ăn chính.

Tôi sẽ liên tục niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!”

Cha chồng tôi đã thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo!” và được chữa lành

(Từ Trung Quốc Đại lục) Tôi bắt đầu tập Pháp Luân Công vào năm 1998. Trước đó, tôi bị mọi loại bệnh tật. Nghiêm trọng nhất là sưng phổi, khiến nó trông như trái bóng. Tôi không thể nằm ngủ được. Một lần tôi nằm xuống và bị khó thở. Tôi có tính khí xấu và đối xử với chồng rất tệ. Chồng tôi là một người đàn ông tốt và trung thực, nhưng tôi lại khinh thường anh. Tôi đối xử với cha mẹ chồng thậm chí còn tệ hơn. Tôi không cho phép chồng mình đi thăm cha mẹ anh ấy. Tôi luôn phao tin đồn nhảm về họ và khiến họ không thể hiểu nổi tôi. Từ khi tu luyện Pháp Luân Công, và được Đại Pháp chỉ dạy, cảm quan về thế giới của tôi đã thay đổi rất nhiều. Mọi bệnh tật của tôi đã hết. Tôi cũng thay đổi thái độ đối với chồng mình và cha mẹ chồng. Gia đình cha mẹ chồng nói rằng Pháp Luân Công đã thay đổi tôi và vì thế bây giờ họ thích đến thăm tôi. Mỗi khi có cơ hội, tôi đều kể với họ về Đại Pháp đã mang lại lợi ích cho đất nước và con người như thế nào, và họ đều thích lắng nghe tôi.

Sau Lễ hội mùa Xuân năm 2008, cha chồng tôi đột nhiên bị bệnh. Bệnh viện chẩn đoán ông bị ung thư trên vỏ não. Một người trong gia đình ông ấy yêu cầu bác sĩ phẫu thuật, nhưng bác sĩ nói rằng phẫu thuật như vậy sẽ có rủi ro rất lớn và có khả năng dẫn đến cái chết của bệnh nhân. Sau đó ông ấy đã biết được tình trạng nguy hiểm của mình. Khi có bất kỳ ai đến thăm, ông luôn khóc và nói rằng mình sắp chết.

Sau khi nghe tin này, tôi lập tức đến thăm ông. Tôi bảo ông thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Tôi cũng cho ông đeo một tấm bùa Đại Pháp (1). Ông đeo tấm bùa và niệm chín từ này trong ba năm. Mỗi ngày ông đều niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Chân-Thiện-Nhẫn hảo” từ 50 đến 60 lần.

Vào tháng 05 năm 2011, cha chồng tôi đột nhiên bị sốt cao. Nghĩ rằng bệnh ung thư não đã tái phát, vì vậy chúng tôi lập tức đưa ông đến bệnh viện và được cho biết rằng bệnh ung thư não của ông không còn nữa. Chúng tôi hỏi bác sĩ tại sao ông ấy bị sốt, nhưng bác sĩ không thể giải thích. Bác sĩ chỉ đưa cho ông một đơn thuốc hai ngày trị bệnh cảm lạnh thông thường. Cha tôi được tiêm thuốc trong hai ngày và sau đó rời khỏi bệnh viện. Sau đó ông còn tin tưởng vào Đại Pháp nhiều hơn nữa. Ông từng thích ăn thịt gà và cá, và ông luôn thích mua cá sống để giết rồi nấu lên. Từ sau vụ việc này, ông không còn giết cá nữa. Ngoài ra, mỗi khi gặp ai, ông đều nói “Pháp Luân Đại Pháp hảo.”

Hiện tại, ngoài cha mẹ chồng ra, con gái tôi cũng thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” mỗi ngày. Trong số 33 thành viên trong gia đình, đã có 32 người thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các tổ chức liên đới của nó.

Ghi chú: (1) Tấm bùa: Ở Trung Quốc, các học viên đôi lúc giảng chân tượng cho mọi người bằng cách tặng họ một vật nhỏ để đeo hoặc mang bên mình, trên đó ghi một vài từ để nhắc nhở họ về sự tốt đẹp của Đại Pháp.

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

Ad will display in 09 seconds

Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

Ad will display in 09 seconds

Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

Ad will display in 09 seconds

Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

Ad will display in 09 seconds

Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

Ad will display in 09 seconds

Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

    LÀM GÌ KHI ĐỐI DIỆN VỚI KHÓ KHĂN ?

  • Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

    Sự biến mất 13 hộp sọ kì dị nhất thế giới

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

    Vì sao chiều chuộng cháu mình nhưng người em lại bị anh trai kiện

  • Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

    Vì sao TT Trump bị một số người gọi là “kẻ ngốc”?

  • Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

    Vì sao Phật chỉ nhận cúng dường của cô gái nghèo

  • Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

    Lấy của người giàu chia cho người nghèo là tốt hay là xấu?

  • Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

    Luân hồi 3 kiếp: "Cuối cùng tôi cũng được thân người"

  • Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

    Ác nghiệp khi phá thai, xem xong đừng khóc!

x