10 video clip gây bão mạng dịp Valentine

14/02/14, 23:24 Giải trí
Vlog Tâm sự Valentine, phim ngắn True Love và Yêu đi rồi khóc, MV Valentine và Giận lòng… Đó là những video clip hấp dẫn và thu hút được số lượt xem cực lớn trong thời gian ngắn dịp Valentine năm nay. 

1. Phim ngắn True Love của He Always Smile

Một năm sau khi tung ra clip Valentine 13 thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ, He Always Smile đã trình làng phim ngắn True Love (Tôi không cần yêu) nhân dịp Valentine năm nay.

Bộ phim của vlogger chuyên hộp các-tông vẽ hình mặt cười bí kể về anh chàng Bảo Bình, nghĩ độc thân là tuyệt vời. Trong đầu anh ta đầy mâu thuẫn, khi bản thân chẳng hề tin vào tình yêu, nhưng cũng đồng thời cũng khá tò mò về nó. Một câu hỏi cứ luôn luẩn quẩn trong đầu anh ta: “Tình yêu đích thực là gì?”

 
2. Vlog Tâm sự Valentine của HuyMe

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày tạo ra kênh HuyMeProductions trên YouTube, vlogger HuyMe đã tung ra vlog chủ đề Tâm sự Valentine dù đã rất bận rộn. Thông qua vlog thứ 23 của mình, HuyMe cũng chia sẻ lý do vì sao anh trở thành con hết lãng mạn. Sự góp mặt của hot girl Salim là điểm đáng chú ý khác của vlog này.

 

3. MV Valentine của Min (nhóm ST.319) và Anna Truong

Valentine là là bản tình ca nhẹ nhàng trữ tình từng được thể hiện và sáng tác thành công bởi ca sĩ Kina Grannis. Với chất giọng ấm và ngọt ngào cùng khả năng hát tiếng Anh tốt, Min (St.319) và Anna Trương đã cover Valentine theo cách sâu lắng và tình cảm hơn.

Valentine là món quà nhân ngày Lễ tình nhân mà Min và Anna Trương muốn gửi tặng các fan và cùng gửi thông điệp vui ho các bạn F.A: Hãy luôn vui vẻ theo cách của mình trong ngày Valentine các bạn nhé!

4. Clip “Yêu đi rồi khóc” của Tam Triểu Dâng và Huỳnh Anh

 

Nội dung video clip kể về một cô gái viết sách, xinh xắn (Tam Triểu Dâng thủ vai) nhưng luôn trốn tránh tình cảm của anh chàng trai đẹp trai (Huỳnh Anh thủ vai) theo đuổi cô từ rất lâu.

Bị khuyết tật một chân làm cô tự ti về bản thân và không tin rằng có ai đó yêu thương mình thật sự, trong khi anh chàng kia lại quá đẹp trai và tài giỏi. Anh ta luôn tìm mọi cách để tỏ tình như đặt hoa trước cổng nhà, gửi thư, trong lúc cô ngồi viết sách thì liên tục có tin nhắn hỏi thăm. Cô biết nhưng trốn tránh tất cả và lưu tên chàng trai là “người dưng”.

Thế rồi “người dưng” bỗng chụp một tấm ảnh, cầm 1 tấm bảng tỏ tình và gửi đến cho cô: “Hãy để anh làm người yêu của em nhé!”. Tình cảm chân thành của chàng trai đã cảm hóa được cô nàng.
Cuối ngày, cô từ nhà bước ra cổng thì thấy chàng trai đã đứng chờ ngoài cổng từ khi nào. Cô gái hốt hoảng đến nỗi xuýt té đi xoay đôi nạng quay lưng vào nhà. Chàng trai chực chạy đến đỡ nhưng lại khựng ngay. Cô gái tự mình đứng vững lại và xoay sang nhìn tấm bảng mà chàng trai đang cầm trên tay có nội dung: “Hãy để anh được làm đôi chân của em trong cuộc đời này!”. Cô gái cảm động đến trào nước mắt. Chàng trai vẫn đứng xa cô gái, dang rộng vòng tay và anh ấy nói rằng: “Chỉ cần em tự tin buông bỏ mọi mặc cảm, bước đến một bước thôi… Những bước còn lại trên cuộc đời này anh sẽ bước thay em!”. Vì lẽ đó, cô gái khóc trên vai chàng trai.

Mục đích của clip này để quảng bá cho cuốn sách “Yêu đi rồi khóc” của Hamlet Trương, Hàn Vi, Võ Vi Vân và Tango Trần.

 
5. MV Giận lòng của Đông Nhi

MV Giận lòng tập trung khai thác diễn xuất của Đông Nhi khi vào vai cô gái kể về sự tiếc nuối với mối tình đã qua. Nữ ca sĩ đã nhập tâm rất tốt vào vai diễn này dù đang có mối tình yêu với bạn trai Ông Cao Thắng. Tương tự những MV trước, phần hình ảnh của Giận lòng được Đông Nhi chăm chút từ khung hình đến màu sắc sao cho đẹp mắt và sắc nét nhất.

Ngoài ra, nội dung Giận lòng đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ hiện nay, cùng với giai điệu đẹp và chất giọng tình cảm của Đông Nhi đã giúp bản ballad này trở thành một trong những ca khúc hot nhất Vpop những ngày đầu năm 2014.

 
 
 
6. MV Baby I Love You của Mờ Naive và Hoàng Yến Chibi gây sốt

 Hai hot girl Hà Thành cùng phải lòng một anh chàng đẹp trai (Bình An thủ vai) và từng có kỷ niệm đáng nhớ với “hot boy” này. Thế nhưng, đến cuối video, khi Mờ Naïve và Hoàng Yến Chibi cùng diện váy trắng xinh như công chúa đến gặp người yêu trong mộng và chờ đợi kết thúc có hậu với mình thì đều ngã ngửa vì biết được sự thật phũ phàng: Anh chàng này thích… con trai. Đó là phần tóm tắt nội dung MV Baby I Love You.
7. Clip sự khác nhau giữa tình nhân & vợ chồng ngày Valentine hút dân mạng

 
“Tình chỉ đẹp khi còn dang dở. Sống với nhau rồi nham nhở lắm em ơi” là những từ ngữ phù hợp để mô tả nội dung video clip này.
Từ việc ăn mặc, trò chuyện, ga lăng, tặng quà, thư giãn, nhường nhịn cho đến cách thể hiện trước khi ăn, đi WC, trước khi hôn,…trong ngày Valentine thì giữa cặp đôi và vợ chồng đều có sự khác nhau rõ rệt. 
8. An Nguy tung vlog “Thất tình” trước Valentine

 
An Nguy thừa nhận nói về chuyện thất tình trước Valentine hơi vô duyên, song Valentine lại chỉ làm cô đến chuyện thất tình. Hai lần trước ngày Valentine, An Nguy đều chia tay người yêu.
Vlogger nổi tiếng Hà thành cũng lấy câu chuyện “tự chế” về cô bạn thân vì chia tay người yêu mà “dở dở ương ương”, ăn ngủ thất thường và ở mấy ngày trong phòng. Chủ nhà tưởng cô ta tự tử nên nhờ người đem vào bệnh viện để xét nghiệm đủ thứ, sau đó cô nàng bị chuyển sang bệnh viện tâm thần và nhận hóa đơn tiền thuốc quá nhiều nên đâm ra “tâm thần” thật, rồi đốt nhà chủ bằng xăng. 
9. Gái xinh cover ‘Mình yêu nhau đi’ gây sốt dịp Valentine

Chỉ sau hai ngày “lên sóng” YouTube, MV Mình yêu nhau đi của Bích Phương đã thu hút được hơn 233 ngàn lượt xem. Ca khúc này do Tiên Cookie, bạn thân của Bích Phương, sáng tác.
 
Vì lẽ đó, bản cover Mình yêu nhau đi của Kiều Phạm cũng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

 

Nhờ giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào của ca khúc kết hợp với chất giọng khá hay của Kiều Phạm, clip cover Mình yênhau đi nhận được sự yêu thích của cư dân mạng. Song một số người lại bình luận “không liên quan” rằng Kiều Phạm trang điểm quá đậm. 

10. Cover “Không cảm xúc” và “Em của ngày hôm qua” phong cách mới lạ

Không chỉ khen Hoàng Minh Tuấn hát hay, cư dân mạng mạng cũng rất thích người mẫu xinh xắn trong clip.

 
Quang Phương (tổng hợp)

Ad will display in 09 seconds

10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

Ad will display in 09 seconds

Tiểu đệ tử Đại Pháp

Ad will display in 09 seconds

Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

Ad will display in 09 seconds

Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

Ad will display in 09 seconds

14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

Ad will display in 09 seconds

Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

Ad will display in 09 seconds

Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

Ad will display in 09 seconds

Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

Ad will display in 09 seconds

Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

Ad will display in 09 seconds

Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

  • 10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

    10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

  • Tiểu đệ tử Đại Pháp

    Tiểu đệ tử Đại Pháp

  • Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

    Tiền nhiều để làm gì, Thiền sư trả lời khiến ai cũng tâm phục

  • Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

    Hé lộ một nửa sự thật về vụ Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nhật Bản

  • 14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

    14 bí mật về Ivanka Trump - con gái của Tổng thống Trump

  • Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

    Lãnh đạo nhiều quốc gia phải cúi đầu nể phục Donald Trump vì 2 điều này

  • Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

    Những quan niệm sai lầm khi lễ Phật đầu năm

  • Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

    Truyền thuyết hồ nước trăng lưỡi liềm

  • Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

    Dương gian có kẻ bẻ cong pháp luận, âm gian trả nợ không hết

  • Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

    Vua Đường biết trước việc soán ngôi nhưng vì sao không chém Võ Tắc Thiên?

x