Đó là những điều được nhìn thấy của một nữ cư sĩ đã khai mở thiên mục. Vậy mới biết, có những bí mật trong thế giới mà nhân loại không thể nhìn thấy bằng đôi mắt thịt này.
Có một nữ cư sĩ ở Thuận Nghĩa, Bắc Kinh ngay từ khi còn nhỏ đã có thể câu thông được với các không gian khác, tất cả những gì bà mơ thấy đều ứng nghiệm cả. Về sau bà dần dần có thể nhìn thấy đủ loại sinh linh trong các chiều không gian khác, bao gồm Thiên Thần, cõi Tu La, và u linh minh giới, v.v…
Bởi vì tư chất đặc thù của bà, những sinh mệnh trong cõi Tu La và cõi âm thường tìm đến nhờ bà siêu độ cho họ. Đồng thời, sinh mệnh trong các không gian khác cũng chỉ điểm cho bà, thông qua bà truyền tải lại rất nhiều thông tin mới nhất trong vũ trụ.
Vong linh của con người
Bà đã từng nhìn thấy rất nhiều vong linh. Bà kể rằng, từ sau khi rất nhiều chùa chiền bị đập phá, vong linh thường ở trên cây, trên núi, nhưng chúng sợ ánh sáng, vì vậy mà thường lẩn tránh ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng chiếu xạ từ xe hơi. Khi chúng muốn xuất hiện và có hành động gì cũng phải được sự phê chuẩn của “cấp trên”, cần phải xin phép, sau khi hoàn thành mọi việc trong thời gian nhất định thì phải trở về ngay. Có người mà tổ tiên chưa đầu thai chuyển sinh, bởi nguyên nhân các dạng các loại, vẫn còn đang bảo hộ đời sau của họ.
Có một chuyện bà nhìn thấy được là, tổ tiên của một nhà nọ nhìn thấy con cháu của họ bị người khác quỵt nợ không trả, thế là họ liền làm cho người chủ mượn tiền xảy ra sự cố tai nạn xe cộ chết hai nhân viên, khiến cho người chủ này phải tiêu tốn rất nhiều tiền.
Những sinh mệnh trong âm gian này nói, con người đốt vàng mã không bằng thắp nhang, thắp nhang không bằng tụng kinh siêu độ, chỉ cần được nghe thấy những lời tụng kinh này, thì họ (vong linh) đều sẽ cảm thấy rất vui, vô cùng thoải mái.
Bà cũng từng nhìn thấy Thập điện Diêm La, mỗi một điện đều có một tiểu tổ công tác, đều đang làm nhiệm vụ của mình.
Vong linh động vật
Sau khi động vật bị giết, đều sẽ mang theo tâm oán hận, chúng sẽ làm một số chuyện bất lợi đối với người giết chúng.
Có một người chủ nuôi chồn và rắn, sau một thời gian thân thể không khỏe, phát sinh rất nhiều chuyện không suôn sẻ, ông đã tìm đến nữ cư sĩ này xem thử, bà nhìn thấy một lượng lớn chồn và cáo đi theo sau lưng ông này. Những con chồn và rắn này còn biện luận nói rằng, tuy ông ấy không đích thân giết chết chúng, nhưng chuyện gì cũng đều phân thành thủ phạm chính và kẻ tòng phạm. Nếu như không phải là ông ấy nuôi chồn rồi bán cho lò mổ, thì chúng sẽ không bị giết. Vì vậy mà chúng đến quấy phá không tha cho ông ấy.
Còn những sinh mệnh phóng sinh thì đều biết cảm kích, chúng câu thông tâm linh với nữ cư sĩ ấy bày tỏ, chúng cũng mong muốn có được thân người, bởi vì chỉ có được thân người mới có thể có cơ hội thoát khỏi lục đạo luân hồi.
Những linh hồn phi nhân khác
Sinh mệnh trong cõi Tu La, dẫu cho là có chút công phu hoặc thọ mệnh trăm nghìn năm, cũng đều muốn quy y Phật Pháp. Bởi vì chỉ có cách như vậy mới có thể nhận được sự bảo hộ trong đại biến hóa của vũ trụ.
Nữ tu sĩ này, bà còn có thể nhìn thấy sinh mệnh trong sắc giới và vô sắc giới, họ đến Trái Đất là thông qua đường hầm thời không, đường hầm thời không này chính là núi Tu Di. Những sinh mệnh này bảo bà gọi họ là Thượng sư.
* Núi Tu Di là tên của một ngọn núi trong truyền thuyết thần thoại cổ Ấn Độ, còn gọi là Tu Di Lâu, Mạn Đà La. Theo quan niệm Phật giáo, núi Tu Di là vua của các ngọn núi, là trung tâm của thế giới, là vũ trụ quan của Phật giáo.
Thông thường những lúc bà hoang mang, lười biếng, những sinh mệnh này sẽ dùng lời kệ động viên, thúc giục bà, khiến cho bà không dám làm biếng, cảm thấy phấn chấn vươn lên. Truyền đạt một số thông tin, giúp đỡ các sinh mệnh khác, sứ mệnh của bà chính là làm “một nhân viên truyền tin”.
Bà còn có thể nhìn thấy sinh mệnh trên sao Hỏa và sao Mộc, hình dạng và phương thức tồn tại của chúng có thể còn có sự khác biệt nhất định so với lý giải của nhân loại chúng ta.
Đàm luận về sinh mệnh
Qua nhiều năm khai mở thiên mục và nhìn thấy nhiều điều, Phật lý của nữ cư sĩ này cũng đã rất rõ ràng. Ví như bà nói, vận mệnh là do bản thân, đức của tổ tiên, âm trạch (mồ mả), dương trạch, còn có tên của mình, v.v… các loại nhân tố này quyết định mà nên. Nếu muốn thay đổi số mệnh thì trước tiên phải chấp nhận số mệnh, và chỉ có thông qua tu luyện mới có thể thay đổi được vận mệnh.
Ví như, bà nói về sự hài hòa, chính là mối quan hệ hài hòa giữa con người với tự nhiên, hài hòa giữa cá nhân và tập thể, còn có hài hòa giữa nhân loại và sinh mệnh các tầng thứ không gian.
Nữ tu sĩ khuyên rằng không nên chỉ trích người khác; khi bạn chỉ một ngón tay chỉ trích người khác, bốn ngón tay còn lại là chỉ về phía bạn.
Theo bà, dùng mắt thịt nhìn vấn đề chính là kẻ phàm phu, cần phải quay trở về trạng thái ban đầu, tu hành cần phải lột xác, phải giống như vịt con xấu xí biến thành thiên nga. Thân thể con người chỉ là con người, nhưng trong tâm cần phải hướng đến hợp nhất với tâm của Bồ Tát, của Phật. Nếu làm được như vậy thì chính là đang phát sinh sự thay đổi rồi; đạo tâm và vọng tâm – cái này tiêu đi thì cái kia tăng thêm, đạo tâm mạnh rồi thì phàm tâm sẽ suy yếu, vọng tâm khởi lên thì đạo tâm sẽ bị ức chế lại. Còn nữa, trên con đường tu hành, bạn cần phải xác định vị trí cho mình, v.v…
Có thể thấy, những cách nói trên rất gần với những giáo lý nhà Phật. Tuy ban đầu chỉ là một người phụ nữ ít học, nhưng khi đàm luận về những điều này, bà cũng đã nói một cách lưu loát giống như một nhà nghiên cứu vậy. Điều này khiến người ta thấy rằng, xác thực bà đã được hun đúc không ít linh khí từ các sinh mệnh linh giới khác.
Xem tiếp phần 2
Tiểu Thiện (Theo kunde.org.tw)