Tinh Hoa

Hai phụ nữ bị tàu hỏa đâm mà vẫn thoát chết

Hai phụ nữ ở bang Indiana, Mỹ đang dạo chơi trên một cây cầu đường sắt thì nhìn thấy chiếc tàu hỏa tới. Họ vội vàng chạy thục mạng dọc theo cây cầu, sau lưng là đoàn tàu bám sát nút.

Câu chuyện xảy ra giống như trong một bộ phim hành động nhưng hoàn toàn có thật. Vụ việc do camera an ninh trên tàu hỏa ghi lại.

Hai phụ nữ ở thành phố Bloomington, bang Indiana đang đi bộ ngắm cảnh mặt trời mọc trên một cây cầu đường sắt thì đột nhiên nhìn thấy một con tàu trờ tới. Do đang ở trên cao nên họ không thể nhảy xuống. Quá sợ hãi, hai phụ nữ này đành luống cuống chạy dọc theo đường ray, phía sau là con tàu đang cố gắng phanh gấp.

Được khoảng vài chục mét, một trong hai phụ nữ này bị vấp ngã. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi, con tàu “cán” qua cả hai người.

Đài NBC News đưa tin người lái tàu nhìn thấy hai phụ nữ trên cây cầu và điều duy nhất mà ông có thể làm là hãm phanh. Ông nghĩ mình đã giết chết hai mạng người khi đoàn tàu băng qua. Tuy nhiên, một điều kỳ diệu đã xảy ra bởi họ vẫn sống sót.

ông Powell kể lại“Khi tàu dừng bánh hẳn, họ chui ra từ phía dưới tàu và tiếp tục chạy”. “Tôi hỏi họ có ổn không và một người phụ nữ trả lời bị dập ngón chân. Dường như họ đã hồn bay phách lạc”.

Sau vụ việc, hai phụ nữ thoát chết này phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì tội xâm phạm tài sản do cây cầu thuộc sở hữu của một công ty tư nhân.

 Theo Nld, News.com.au, YouTube