Tinh Hoa

Tại sao cần phải học acca

Thiết lập mục  tiêu                                                                                                          

Trước khi bắt đầu học, hãy xác định mục tiêu cần đạt được của bạn. Bạn muốn thu thập được các kiến thức gì? Bạn chỉ cần thi đỗ, hay phải nằm trong Top prize winner của Việt Nam, của thế giới? Xác định mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian và mức độ tập trung cho việc học.
 

Đặt ra kế hoạch học tập

  • Xác định những khoảng thời gian trong tuần bạn sẽ học cfa.
  • Chia thời gian này thành các lần ít nhất một tiếng để đọc tài liệu mới. Khoảng thời gian ngắn hơn có thể sử dụng để ôn tập hoặc thực hành.
  • Sắp xếp thời gian bạn dự định học vào một kế hoạch học tập cho các tuần từ bây giờ cho đến kỳ thi và hãy lập các mục tiêu cho bản thân cho mỗi giai đoạn học – trong các giai đoạn nhỏ hãy đảm bảo rằng bạn đã nắm được hết khóa hoc, nội dung khóa học và ôn tập.
  • Nếu bạn đang học nhiều môn thi hơn trong cùng một thời điểm, hãy cố gắng thay đổi các chủ đề của bạn vì điều này sẽ giúp bạn giữ được sự hứng thú và xem các chủ đề như phần kiến thức rộng hơn.
  • Khi học tập trong suốt khóa học, hãy so sánh tiến độ của bạn với kế hoạch đặt ra, nếu cần hãy  lập lại kế hoạch (thêm thời gian học) hoặc nếu bạn cứ tiếp tục hãy làm thêm bài ôn tập/câu hỏi thực hành