Tinh Hoa

Hài hước clip sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn

 Clip có tên “Sự khác nhau giữa Hà Nội – Sài Gòn” do nhóm làm phim trẻ đình đám thực hiện mới đăng tải đã tạo thành cơn sốt trên mạng.

Qua clip những điểm khác nhau giữa hai thành phố không mới nhưng được thể hiện một cách tự nhiên và hài hước bởi hai vlogger Phở Đặc Biệt và Toàn Shinoda đã tạo ra những tiếng cười cho người xem.

Sự khác nhau từ phong tục tập quán, lối sống, thói quen của hai miền đã tạo ra những nét đặc trưng riêng. Nếu như Hà Nội có thói quen dậy sớm, thì Sài Gòn thì bình minh lên vẫn còn ngủ nướng, Hà Nội có thể nghe điện thoại trên đường còn Sài Gòn rất hay bị cướp giật, Hà Nội có trà đá vỉa hè còn Sài Gòn có cà phê bệt,…

Từ cách phục vụ, thời tiết, ngôn ngữ, trang phục khi ra đường, cách ứng xử khi gặp người đồng tính,… giữa Hà Nội và Sài Gòn đều có sự khác biệt thú vị.

 



Người Hà Nội có thói quen dậy sớm



Bạn trẻ Sài Gòn có thói quen ngủ nướng



Hà Nội thoải mái nghe điện thoại trên đường



Sài Gòn chỉ cần lơ là là bị cướp

Đặc biệt trong vlog, Toàn Shinoda và Phở Đặc biệt còn động chạm tới những vụ việc “gây sóng gió” cộng đồng mạng thời gian qua như vụ khoe thân của Quân Kun, hay vụ Andrea bị Yanbi “động tay chân” ở Hàng Trống. Ngoài ra, vlog còn có sự tham gia của các “hotboy”, “hot girl” như JVevermind, Chi Pu và Gil Lê.







“Đá xoáy” Quân Kun và scandal Andrea


Dung Nhi 
Nguồn: Dân Trí