Tinh Hoa

Lánh Ngoại Không Gian {Không Gian Bên Ngoài}

..người ta chỉ tin vào những điều nhìn thấy từ mắt thịt hoặc dựa vào những thiết bị dụng cụ..
..sự tồn tại của không gian khác đối với toàn bộ nhân loại vẫn còn là một điều bí ẩn..
..những sinh mệnh cao cấp, Phật, Đạo, Thần cùng với những thế giới mỹ diệu vô bỉ..

NHÂN GIAN THẦN THOẠI


Lời mở đầu
 
Mỗi khi chúng ta nhìn lên bầu trời sao, đối diện với vũ trụ mênh mông, chúng ta lại chìm trong những suy nghĩ xa xôi vô tận. Chúng ta muốn biết ở nơi xa xôi ấy có tồn tại con người giống như chúng ta hay không, có tồn tại Phật, Đạo, Thần và những thế giới khác hay không. Thế nhưng, khoa học thực chứng hiện đại của con người ngày nay đối với nhận thức của tự thân, đối với nhận thức về không gian vũ trụ thì cực kỳ cục hạn, người ta chỉ tin vào những điều nhìn thấy từ mắt thịt hoặc dựa vào những thiết bị dụng cụ, rồi đến vật chất càng vi quan hơn, khoa học hiện đại không có cách nào dò xét được, đối với những gì tồn tại ngoài tầm với của họ thì lại dùng thái độ nghi ngờ. Ví như khoa học hiện nay chỉ nhận thức đến không gian ba chiều, bốn chiếu, không biết cũng không thừa nhận còn có nhiều hơn nữa những tầng thứ không gian. Thời Liên Xô cũ có một nhà khoa học đề xuất một lý luận: nói rằng nếu như vũ trụ được hình thành từ vụ nổ lớn, thế thì lúc vụ nổ xảy ra quyết không chỉ nổ ra một thời-không. Ông cho rằng có tồn tại ít nhất 11 chiều không gian trở lên. Kết luận này chỉ là một loại suy đoán, có đúng hay không, thì ông ta không chứng minh được. Đo đó, sự tồn tại của không gian khác đối với toàn bộ nhân loại vẫn còn là một điều bí ẩn, người ta cũng sẽ không tin sự tồn tại của những sinh mệnh cao cấp ở không gian khác.
 
Thế nhưng, Phật Pháp là khoa học siêu việt, chỉ có Ngài mới có thể xuyên qua những điều huyền bí của vũ trụ. Đối với người tu luyện mà nói, khi tu luyện đến một tầng thứ nhất định, lúc thiên mục được đả khai, thì không chỉ có thể nhìn thấy được không gian khác, thậm chí còn có thể tiến nhập vào không gian ấy. Không những có thể nhìn thấy thân thể bản thân tại không gian khác, thấy cảnh tượng luyện công của bản thân ở trong không gian ấy, mà còn có thể thấy được sự tồn tại của những sinh mệnh cao cấp, nhìn thấy Phật, Đạo, Thần cùng với những thế giới mỹ diệu vô bỉ.
 
Trong thế giới của Thần Phật, các Ngài thường cưỡi hoa sen chu du đến rất nhiều thế giới thiên quốc. Ở thiên thượng cũng có non có nước. Bởi rằng Thần Phật không có cái tình của con người, chỉ có từ bi, căn bản đã không có phiền não, vô cùng vui vẻ. Các Ngài thường biến hóa ra rất nhiều thứ để xem, có khi những thứ ấy lại chơi đùa với các Ngài. Ví như có lúc các Ngài biến ra một cây đại thụ với cành lá sum sê, rồi tự mình làm cho một cái lá trong ấy ẩn tàng rồi lại hiện ra, rồi hoán đổi vị trí của chúng. Có lúc đưa tới rất nhiều phi điểu và động vật, có tiên hạc thiên nga, còn có hưu nai, vân vân, để cho bọn chúng học ngôn ngữ của nhau. Hơn nữa, y phục của Thần Phật thì vô cùng đẹp đẽ, màu sắc và kiểu dáng của chúng có thể biến hóa thành rất nhiều loại. Những y phục này mặc vào rất thoải mái, cảm giác lại càng nhu hòa rất tốt lành và trang nghiêm. Thức ăn của Thần căn bản không có những gì gọi là “sắc hương vị” như nhân gian. Sau khi ăn xong thân thể lại có cảm giác càng thông thấu hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều thực vật đều là trong suốt.
 
Đương nhiên, ở không gian khác cũng có những sinh mệnh biến dị, cũng có những nhân tố từ địa cầu can nhiễu. Tuy nhiên vẻ đẹp của những không gian ấy thì không cách nào dùng ngôn ngữ của con người mà biểu đạt cho tường tận.
 
Để mọi người có thể loại bỏ đi những quan niệm cố hữu, hiểu rõ thêm về những không gian và thế giới bên ngoài nhân loại, Chính-Kiến đã biên tập tổng hợp lại những cảnh tượng tại không gian khác được những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp nhìn thấy trong quá trình tu luyện, triển hiện ra, hy vọng người đọc về sau có thể có những nhận thức mới về vũ trụ, về nhân loại.