Tinh Hoa

Justin Bieber xin lỗi fan vì chửi thề

Justin Bieber và Selena Gomez dành cả ngày Valentine đi chơi cùng mẹ Justin, Patti Mallette, em trai Jaxon 2 tuổi và em gái Jazmyn 3 tuổi tại công viên Disneyland, California, Mỹ. Sau đó, trên Youtube xuất hiện đoạn clip cho thấy, ca sĩ “Baby” đã buông lời chửi thề đối với một phụ nữ anh gặp tại công viên.

Justin Bieber (áo đỏ) đi chơi cùng gia đình và bạn gái trong ngày Valentine. Ảnh: Hollywood Life.

Điều này khiến cho nhiều fan của cậu thiếu niên cảm thấy sốc. Tuy nhiên, theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, sự việc không chỉ đơn giản như vậy. Justin chửi thề vì bị người phụ nữ đeo bám với những hành động hâm mộ thái quá.

“Người phụ nữ đó đi theo họ một lúc lâu, và Justin đã rất nhã nhặn đề nghị cô ấy dừng lại. Thế nhưng, cô ta bắt đầu gây rắc rối cho cậu ấy. Cô gọi tên Justin, rồi bắt đầu nói những điều độc địa về hai người em của cậu”, một nhân chứng có mặt tại công viên Disneyland cho biết.

Cũng theo người này, những hành động lạ lùng của người phụ nữ trẻ khiến cho chàng ca sĩ thực sự khó chịu. Đó chính là nguyên nhân khiến anh mất bình tĩnh và văng lời chửi thề.

Justin Bieber được mệnh danh là “hoàng tử nhạc pop”. Ảnh: Unicornbooty.

Một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ tiết lộ, Justin hối hận và đã lên tiếng xin lỗi về việc chửi thề, nhưng cậu không hề hối tiếc vì đã bảo vệ gia đình mình.

“Justin là một cậu bé ngoan, nhưng cậu ấy không phải là robot. Cậu ấy mạnh mẽ và luôn có ý thức để bảo vệ gia đình”, nguồn tin cho hay.

Hoàng Anh