Top 7 cặp sao sống lành mạnh nhất làng giải trí thế giới

19/08/11, 13:56 Cuộc sống

Việc tạo scandal để đánh bóng tên tuổi của các sao hiện nay là một chiêu bài quen thuộc đến mức làm cho người hâm mộ cảm thấy nhàm chán và bão hòa. Chính vì thế mà những ngôi sao vốn có cuộc sống ít ồn ào nhất bỗng nhiên lại trở thành tâm điểm chú ý, người hâm mộ trầm trồ trước cuộc sống hạnh phúc của họ, bạn bè đồng nghiệp trong làng giải trí cũng không ít người tỏ ra ghen tị với những gì mà họ đã đạt được. Và dưới đây là top 7 cặp đôi có cuộc sống đáng mơ ước như thế:

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi

Cặp đôi hạnh phúc đã nên vợ nên chồng được 10 năm, trong suốt một thập kỷ trôi qua, cả hai đã cùng nhau chia sẻ những giây phút vui buồn nhưng điều lớn nhất mà tất cả đều thấy được đó là niềm hạnh phúc trong cuộc sống của họ. Có với nhau 1 cậu con trai xinh xắn, cặp đôi ngôi sao Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi đang thực sự tận hưởng những tháng ngày ý nghĩa nhất cuộc đời mình.
Đầu năm nay, cặp đôi này cũng đã tổ chức một lễ kỷ niệm 10 năm kết hôn vô cùng ấm cúng trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Tình yêu và sự chân thành trong cuộc sống vợ chồng đã giúp họ thắp lửa hôn nhân và cho đến bây giờ, dù quãng thời gian bên nhau đã là 10 năm nhưng cả hai đều thấy như họ kết hôn vừa mới hôm qua.
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi cũng chia sẻ với người hâm mộ một bí quyết gìn giữ hạnh phúc khác của mình đó là luôn chia sẻ trách nhiệm làm cha, làm mẹ đối với con cái. Việc cùng chăm lo cho con sẽ nảy sinh những tình cảm thiêng liêng và tuyệt vời mà bạn chưa từng biết đến trước đây.

 

Trương Học Hữu và May Lo

Một trong “Tứ đại thiên vương” của làng nhạc Hong Kong, Trương Học Hữu đã tự chứng tỏ được chỗ đứng và sức ảnh hưởng không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cả cuộc sống đời thường của mình. Kết hôn với vợ là cựu diễn viên May Lo từ năm 1996, tính đến nay đã là 15 năm có lẻ nhưng cặp đôi này vẫn chứng tỏ được tình yêu thắm thiết họ dành cho nhau. Hai cô con gái xinh đẹp cũng chính là kết tinh của tình yêu đẹp giữa hai ngôi sao được mến mộ này.

Không những thế, Trương Học Hữu còn là một người đàn ông luôn hướng về gia đình, đối với fan hâm mộ, điều anh muốn mọi người biết và nhớ đến về anh không chỉ là một ngôi sao ca nhạc mà còn là một người chồng, người cha tuyệt vời với vợ con.

Mặc dù luôn luôn bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc tuy nhiên hai ngôi sao Học Hữu và May Lo vẫn luôn bố trí được những phút rảnh rỗi để đưa các con ra nước ngoài “xả hơi” vài lần một năm. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Học Hữu cũng đã tiết lộ với người hâm mộ rằng, bí quyết để gia đình anh luôn hòa thuận đó là nhờ những chuyến đi có sự tham gia của đông đủ các thành viên trong nhà từ cha mẹ anh, 2 vợ chồng, các con và thậm chí là cả những người bạn của con nữa.

 

Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân

Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân

Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân

 

Dù rằng mối quan hệ của vợ chồng Tiểu S luôn bị báo giới “nhòm ngó” thậm chí là thêu dệt nên những scandal không đúng, tuy nhiên, vượt lên trên tất cả những rắc rối đó, cặp đôi vẫn khẳng định niềm hạnh phúc của gia đình mình là vĩnh cửu.

Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng MC nổi tiếng họ Từ vẫn luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian bên chồng và 2 cô con gái. Bất chấp những tin đồn bủa vây về mối quan hệ rạn nứt giữa hai vợ chồng Tiểu S, hàng ngày họ vẫn đều đặn gửi những lời nhắn yêu thương trên trang blog của nhau để minh chứng cho tình yêu và hạnh phúc của mình.

Tiểu S cũng là một ngôi sao vô cùng cởi mở, khác hẳn với những người nổi tiếng khác, cô luôn luôn muốn gửi tới đông đảo người hâm mộ những hình ảnh mới nhất về gia đình cũng như con gái của mình. Chính nhờ sự chân thành, cởi mở ấy, người yêu mến ngôi sao họ Từ càng thêm khâm phục khả năng “chèo chống” con thuyền hạnh phúc của cô.

Trần Chi Tài và Hướng Vân

Ngôi sao “Sau cơn mưa trời lại sáng” – Trần Chi Tài – là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim của đảo quốc sư tử Singapore. Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Chi Tài còn được biết đến là một ngôi sao có cuộc sống rất viên mãn khi bước vào tuổi trung niên.

Cuộc sống của vợ chồng Chi Tài – Hướng Vân khá êm đềm và trọn vẹn với hai đứa con xinh xắn “có nếp, có tẻ”. Cho đến nay, có thể nói gia đình vợ chồng Trần Chí Tài chính là hình mẫu của một gia đình hạnh phúc nhất trong làng giải trí.

Seal và Heidi Klum

Lần đầu tiên trông thấy Heidi Klum trong lễ trao giải GQ tại London hồi năm 2003, Seal đã nghĩ rằng: “Ồ, quả là may mắn nếu như chàng trai nào có được cô gái tuyệt vời này.”. Và thật không ngờ, sau đó chàng trai may mắn ấy lại chính là chàng ca sĩ Seal.

Mặc dù nhìn vẻ ngoài, ai cũng phải công nhận rằng họ là một “đôi đũa lệch” thế nhưng trái lại với suy nghĩ của mọi người, Heidi luôn luôn chia sẻ những cảm nhận tuyệt vời trong đời sống hôn nhân của mình suốt 7 năm qua.

Kết hôn từ năm 2004, đến nay Heidi đã kịp sinh 4 nhóc tì cho Seal và hiện nay gia đình nghệ sĩ này vẫn được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc và êm ấm nhất làng giải trí thế giới.

Keith Urban và Nicole Kidman

Từng có một quá khứ gắn liền với rượu và ma túy thế nhưng ngôi sao của làng nhạc đồng quê Australia – Keith Urban – cuối cùng đã tìm được ý nghĩa của cuộc đời khi gặp Nicole Kidman.

Làm đám cưới từ năm 2006, đến nay đã 5 năm trôi qua và tình cảm của cặp đôi này thực sự đang khiến cho rất nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Trên thảm đỏ, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh vợ chồng Nicole Kidman tình tứ và nở nụ cười hạnh phúc hơn bao giờ hết. Và khi nhìn hình ảnh của họ, người ta chợt hiểu rằng, hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều rất giản dị.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Có rất nhiều thứ để người ta ngưỡng mộ về cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới Brangelina. Họ là hai ngôi sao đắt giá nhất Hollywood, họ có 6 đứa trẻ xinh xắn và đáng yêu, họ sống với nhau bằng tình yêu mà bất cứ ai cũng phải khao khát và còn rất nhiều thứ khác để ca ngợi cặp đôi Brangelina.

Mặc dù là cặp đôi nổi tiếng và lúc nào cũng bận rộn với rất nhiều vai trò mà họ đảm nhận thế nhưng Brad và Jolie chưa bao giờ lơ là chuyện chăm sóc con cái. Bất cứ lúc nào người ta cũng có thể tìm thấy tin tức về 2 ngôi sao nổi tiếng này và chẳng mấy khi hình ảnh của họ không gắn liền với những đứa trẻ tuyệt vời của mình.

Gắn bó với nhau được 6 năm nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa chính thức làm lễ cưới, mặc dù vậy gia đình hạnh phúc của họ thì vẫn cứ là một hình mẫu mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng phải mơ ước.

Nguồn Xaluan

Ad will display in 09 seconds

Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

Ad will display in 09 seconds

Donor - Một câu chuyện có thật

Ad will display in 09 seconds

Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

Ad will display in 09 seconds

Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

Ad will display in 09 seconds

Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

Ad will display in 09 seconds

Mặt trăng có phải do con người tạo ra

Ad will display in 09 seconds

4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

Ad will display in 09 seconds

Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

Ad will display in 09 seconds

Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

Ad will display in 09 seconds

Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

  • Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

    Linh dược Hỷ Lai Chi - Tặng phẩm của Phật Dược Sư thời Mạt Pháp

  • Donor - Một câu chuyện có thật

    Donor - Một câu chuyện có thật

  • Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

    Truyền kì tôn giả A Nan nhập niết bàn

  • Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

    Cậu bé thiên tài 12 tuổi muốn chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

  • Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

    Một niệm ta dâm nổi lên, Thần linh liền ghi sổ

  • Mặt trăng có phải do con người tạo ra

    Mặt trăng có phải do con người tạo ra

  • 4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

    4 đặc điểm của người Đại Phú Quý

  • Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

    Thế nào là tích đức? Âm đức là gì mà quý giá vậy?

  • Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

    Lòng trung thực đáng giá bao nhiêu?

  • Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

    Ngành công nghiệp triệu đô và một tội ác kinh hoàng đang diễn ra tại TQ!

x