Khám phá ngôi sao đại diện cho vận mệnh chúng ta

Trong khi năng lượng mạnh mẽ của Sư tử khiến ta muốn tỏa sáng, thì sao Hỏa và sao Thổ của cung Bọ cạp lại buộc ta phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình và khám ra điều thực sự thúc đẩy chúng ta. Bạn hãy cùng khám phá xem ngôi sao nào đại diện cho vận mệnh của chúng ta ở khoảng thời gian bên dưới.

Người thuộc chòm sao Bạch Dương

Sinh từ 21 tháng Ba – 19 tháng Tư… Tất cả những mặc cả cho việc chúng ta “hoãn cái sự sung sướng đó lại” tóm tắt trong một lý do duy nhất: chúng ta quá sợ hãi để chiến đấu với những con quái vật trong linh hồn của mình. Nhưng bạn sinh ra là một chiến binh và Hỏa tinh muốn bạn bước vào cuộc chiến tháng này. Đối mặt với nỗi sợ sâu thẳm nhất của mình – và cả những cám dỗ chúng tạo ra – trải nghiệm điều trái tim mình khao khát.

Người thuộc chòm sao Kim Ngưu

Sinh từ 20 tháng tư – 20 Tháng Năm, Muốn phải giải quyết những vấn đề về mối quan hệ của bạn một lần cho xong? Hãy về nhà, hoặc là theo nghĩa đen hoặc trong tưởng tượng của bạn, và quan sát bố mẹ. Hãy xem bây giờ họ quan hệ với những người họ thích và những người mà họ buộc phải liên quan như thế nào. Có một cách kiểm soát bản ngã của bạn với “người kia” và điều này làm sứt mẻ những mối quan hệ của bạn. Nhìn ra nó và bạn sẽ lấy lại tự do cho  tình yêu của mình.

Cung Song tử

Sinh từ 21 Tháng Năm – 20 tháng Sáu …Những  Phật tử gọi những người sinh dưới chòm sao này là  ” người nhẫn nại” –  sự bề bộn  trên bàn làm việc của bạn, chuyến đi đến phòng tập thể dục, các hóa đơn chưa thanh toán trên danh sách công việc phải làm. Phải mất rất nhiều tinh lực để tránh những việc này. Nếu bạn đang sắp sửa làm gì, thì làm ngay đi. Nếu bạn không định làm điều đó, gạch nó ra khỏi danh sách và quên nó đi. Việc đối đầu với sự chịu đựng của bạn sẽ làm hồi sinh cuộc sống của bạn và bùng cháy sự nhiệt tình của bạn.

Cung Cự giải

(21 tháng Sáu đến 22 tháng Bảy)…Bạn muốn có nhiều tiền, tài sản hoặc quyền lực, địa vị hơn? Hãy dừng việc biện hộ cho việc không sáng tạo. Cho dù bạn muốn viết một cuốn sách, nghệ sĩ ghi ta hay bắt đầu hành nghề chữa bệnh bằng thảo dược, thì sự quyết tâm – không phải tiền – là vấn đề then chốt. Bạn sẽ đầy ý chí trong tháng này, nhưng cần phải xác định cái gì là quan trọng đối với bạn.

Cung Sư tử

( 23 tháng Bảy – 22 tháng Tám)…Bạn có thể đổ lỗi cho xui xẻo, cho những người không đáng tin cậy, hoặc vì không có sự giúp đỡ để nuôi dưỡng những giấc mơ của bạn. Nhưng sao Hỏa và sao Thổ đang muốn bạn nhận ra rằng điều duy nhất hạn chế bạn là nỗi sợ hãi tiềm ẩn và sự xấu hổ trong bạn để có thể tỏa sáng. Bạn thật đặc biệt! Hãy giữ vững điều ấy và lấy lại sự công bằng như bạn là người viết nên câu chuyện cho đời mình.

Cung Xử nữ

(23 tháng Tám – 22 tháng Chín)…Bạn không thể nhìn thấy các gen ADN sống động ở mỗi tế bào của cơ thể mình. Điều này  không thực tế phải không? Vì vậy,có  nhiều sự ảnh hưởng bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường đang hỗ trợ cho sự trưởng thành của bạn và thúc giục bạn vui vẻ. Nhưng bạn không thể có được sự hỗ trợ phong phú này khi tâm trí của bạn chỉ nhìn thấy các khái niệm và cái không có thật. Hãy trở thành chủ nhân của những suy nghĩ của bạn, chứ không phải là nô lệ của chúng.

Cung Thiên bình

(23 tháng Chín – 22 tháng Mười) …Cái bóng của thành công là gì? Điều cản trở  bạn khỏi những giấc mơ của mình không phải là tiền mà là nỗi sợ hãi tiềm thức của bạn về những gì sẽ xảy ra khi bạn có được những gì bạn muốn. Bạn càng ép buộc mình phải tưởng tượng ra những chuyện ghê sợ ấy, thì bạn sẽ càng nhận ra nó chỉ là một bộ phim. Sau đó, bạn sẽ tự do quên nó đi và sống cuộc sống của mình.

Cung Bọ cạp

(23 tháng Mười – 21 tháng mười một) …Đó là điều dễ hiểu nếu bạn sẽ cảm thấy xấu hổ về sức mạnh của mình. Nhìn vào những gì bạn đã học được về nó từ cha mẹ của bạn. Nhưng cho dù bạn đang cố gắng để bảo vệ những người khác khỏi bản thân hoặc ngược lại, thì đó chính là thời gian để lớn lên và chịu trách nhiệm về việc bạn là ai. Bạn đã không ở đây để tốt đẹp; bạn ở đây để tạo sự khác biệt.

Cung Nhân mã

( 22 tháng mười một – 21 tháng Mười hai) …Sao Hỏa và sao Thổ đang thách thức bạn ngụp trong hố rác thải của linh hồn. Điều này sẽ không có gì vui vẻ cả. Sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn muốn trốn tránh nó. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng để buộc mình phải nhìn vào tất cả các căng thẳng về tâm lý mà bạn đang sa lầy, bạn có thể thay đổi tiến trình của toàn bộ cuộc sống của bạn trong vòng sáu tuần tới.

Cung Ma kết

(22 tháng 12 – 19 tháng giêng) …Bạn có thể đặt tâm trí vào việc xác định ước mơ cho mình vào tháng này. Sự mơ mộng của bạn có thể làm những người ở bên bạn phát sợ. Sẽ hấp dẫn hơn nếu thu mình lại và settle for less than you deserve. Nhưng trước khi dừng lại, tự hỏi chính mình xem liệu playing small có thực sự helping them không.

Cung Bảo bình

(20 tháng Giêng – 18 tháng Hai) …  Bạn đang bắt đầu thấy rằng bạn thực sự có thể đạt được mục tiêu của mình và có được cuộc sống mà bạn muốn. Tuy nhiên,hiện thực này điều này gây nên nỗi sợ hãi sâu sa nhất của bạn về các mối quan hệ: sự cô lập, bị lưu đày, xua đuổi. Thay vì trốn chạy những nỗi sợ này, hãy cho phép mình tưởng tượng đầy đủ kịch bản cho trường hợp xấu nhất của bạn. Dù thế nào cũng hãy là chính mình. Nỗi sợ hãi chỉ là một đám mây trong tâm trí đang che mờ một tình yêu vô biên.

Cung Song Ngư

(19 tháng Hai – 20 Tháng Ba) ..Việc buộc mình phải “cố gắng hơn nữa” hoặc phải vượt qua những thói quen xấu của bạn thông qua sức mạnh ý chí sẽ không giải quyết vấn đề về lâu dài. Vấn đề không phải là sự thiếu tự giác hay sức chịu đựng, mà đó là vì đức tin của bạn còn thiếu sót và do đó làm lãng phí những giấc mơ của bạn. Bạn không thay đổi đức tin; bạn nhìn chằm chằm vào nó cho đến khi bạn có thể nhìn xuyên qua nó để đối mặt với sự thật.

Thiên Nga @Tinhhoa.Net 

Ad will display in 09 seconds

10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

Ad will display in 09 seconds

Vệ tinh bí ẩn 13.000 năm tuổi đang theo dõi Trái Đất?

Ad will display in 09 seconds

Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

Ad will display in 09 seconds

Nhận 3 món quà của Bồ Tát: Người giàu có, kẻ thành ăn xin

Ad will display in 09 seconds

Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

Ad will display in 09 seconds

Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

Ad will display in 09 seconds

Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

Ad will display in 09 seconds

Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

Ad will display in 09 seconds

Vì sao Bill Gates không tiêm Vắc-xin cho con mình?

Ad will display in 09 seconds

Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

  • 10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

    10 bức tranh địa ngục, ai xem cũng kinh sợ!

  • Vệ tinh bí ẩn 13.000 năm tuổi đang theo dõi Trái Đất?

    Vệ tinh bí ẩn 13.000 năm tuổi đang theo dõi Trái Đất?

  • Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

    Lời dạy của quỷ thần: Người đọc sách tốt, thân phủ hào quang

  • Nhận 3 món quà của Bồ Tát: Người giàu có, kẻ thành ăn xin

    Nhận 3 món quà của Bồ Tát: Người giàu có, kẻ thành ăn xin

  • Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

    Sự tích thần kỳ về thần y Tôn Tư Mạc

  • Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

    Vì sao nhiều khi buồn thăm thẳm không giải thích được?

  • Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

    Tinh Hoa kể chuyện: Lý Ký trảm xà

  • Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

    Chỉ cần không lo, không sợ thì đã là người quân tử rồi sao

  • Vì sao Bill Gates không tiêm Vắc-xin cho con mình?

    Vì sao Bill Gates không tiêm Vắc-xin cho con mình?

  • Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

    Sét đánh có phải sự ngẫu nhiên?

x